อัลวาเรซ นักว่ายน้ำสหรัฐ

อัลวาเรซ นักว่ายน้ำสหรัฐ นักว่ายน้ำชาวอเมริกัน Anita Alvarez ไม่หายใจ เมื่อเธอได้รับการช่วยเหลือจากก้นสระหลังจากเป็นลมที่ World Aquatics Championships เด็กหญิงวัย 25 ปีหมดสติหลังจากทำกิจวัตรเดี่ยวครั้งสุดท้ายฟรีในบูดาเปสต์เมื่อวันพุธ

อัลวาเรซ นักว่ายน้ำสหรัฐ ช่วยชีวิตโค้ชจมน้ำ

อัลวาเรซ นักว่ายน้ำสหรัฐ

อันเดรีย ฟูเอนเตส โค้ชของ อัลวาเรซ ตอบโต้เรื่องนี้ด้วยการดำน้ำสวมเสื้อผ้าครบชุดเพื่อดึงนักว่ายน้ำให้ปลอดภัยมันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก Fuentes ผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสี่สมัยถูกรายงานโดยหนังสือพิมพ์ Marca ของสเปน กลัวเพราะเห็นว่าเธอไม่หายใจ แต่ตอนนี้เธอสบายดีมาก

เธอมีน้ำในปอดเท่านั้น เมื่อเธอเริ่มหายใจอีกครั้ง ทุกอย่างเรียบร้อยดี และเมื่อพูดกับวิทยุของสเปน เธอกล่าวว่า “รู้สึกเหมือนเป็นชั่วโมงเต็ม ฉันพูดไม่ถูก ฉันกำลังตะโกนใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ลงไปในน้ำ แต่พวกเขาไม่เข้าใจสิ่งที่ฉันพูดหรือพวกเขาไม่เข้าใจ

เธอหายใจไม่ออก ฉันไปโดยเร็วที่สุดราวกับว่ามันเป็นรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิก อัลวาเรซได้รับการรักษาพยาบาลริมสระน้ำก่อนที่จะถูกพาตัวไปที่เปลหาม ในแถลงการณ์บนเพจ US Artistic Swimming Instagram Fuentes กล่าวว่า Alvarez จะได้รับการประเมินโดยแพทย์ในวันพฤหัสบดีก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการแข่งขันของเธอในกิจกรรมทีมในวันศุกร์

Fuentes กล่าวว่าAnita ไม่เป็นไร แพทย์ตรวจเลือดทั้งหมดและทุกอย่างเป็นปกติ: อัตราการเต้นของหัวใจ, ออกซิเจน, ระดับน้ำตาล, ความดันโลหิต ฯลฯ ทุกอย่างเรียบร้อยดี บางครั้งเราลืมไปว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นในกีฬาที่มีความทนทานสูงอื่นๆ มาราธอน ปั่นจักรยาน ครอสคันทรี่ เราทุกคนต่างเคยเห็นภาพที่นักกีฬาบางคนเข้าไม่ถึงเส้นชัย และคนอื่นๆ ก็ช่วยให้พวกเขาไปถึงเส้นชัย

กีฬาของเราก็ไม่ต่างจากกีฬาอื่นๆ แค่ในสระ เราก้าวข้ามขีดจำกัดและบางครั้งเราก็พบมัน ตอนนี้แอนนิต้ารู้สึกดี และหมอก็บอกว่าเธอโอเค พรุ่งนี้เธอจะพักผ่อนทั้งวันและจะตัดสินใจกับแพทย์ว่าเธอจะว่ายน้ำฟรีรอบชิงชนะเลิศของทีมได้หรือไม่ ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีทั้งหมดของคุณสำหรับแอนนิต้า

อัลวาเรซที่จบอันดับเจ็ดในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนหน้านี้เป็นลมหลังจากทำกิจวัตรระหว่างรอบคัดเลือกโอลิมปิกที่บาร์เซโลนาเมื่อปีที่แล้ว Fuentes ยังช่วยชีวิตเธอในโอกาสนั้นด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล