Shane Lowry ยินดีต้อนรับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่าง Tours

Shane Lowry ยินดีต้อนรับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่าง Tours เชน โลว์รี อดีตแชมป์โอเพ่นยินดีกับความรู้สึกสบายจากการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพีจีเอทัวร์และ DP World Tour ในการตอบสนองล่าสุดของพวกเขาต่อภัยคุกคามที่เกิดจาก LIV Golf Invitational Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย

Shane Lowry ยินดีต้อนรับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่าง Tours เพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามจากLIV

Shane Lowry ยินดีต้อนรับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่าง Tours

ทั้งสองสนามได้ประกาศเฟสต่อไปของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของพวกเขา ซึ่งลงนามในเดือนพฤศจิกายน 2020 จุดมุ่งหมายคือการตอบโต้สิ่งที่ Rory McIlroy อธิบายว่าเป็น เงินสดจำนวนมากที่ LIV Golf เสนอให้ซึ่งประสบความสำเร็จในการดึงดูด Phil Mickelson, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau

และ Patrick Reed ให้เข้าร่วมกิจกรรม 54 หลุม 48 คน ส่งผลให้พวกเขาถูกระงับจากพีจีเอทัวร์ ตั้งแต่ปี 2023 ผู้เข้าเส้นชัย 10 อันดับแรกในการจัดอันดับ DP World Tour ที่ไม่ได้รับการยกเว้นจะได้รับการ์ด PGA Tour โดยที่สนามของสหรัฐฯ ได้เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นใน European Tour Productions จาก 15 เป็น 40 เปอร์เซ็นต์

และเงินที่ใช้เพื่อรับประกันการเพิ่มขึ้นของกระเป๋า DP World Tour ในอีกห้าปีข้างหน้า ในฐานะสมาชิก DP World Tour และสมาชิก PGA Tour ทำให้เกิดความรู้สึกสบายใจที่ทั้งสองทัวร์ทำงานร่วมกันและการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกนั้นแข็งแกร่งในอนาคต Lowry กล่าว

ในช่วงที่ผ่านมามีความไม่แน่นอนมากมายในการเล่นกอล์ฟ และฉันรู้สึกว่าสิ่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับสมาชิก DP World Tour ด้วยเงินรางวัลที่รับประกันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผู้คนสามารถวางแผนฤดูกาลของพวกเขาและออกไปที่นั่นและเล่นเพื่อเงินดีๆ ทุกสัปดาห์ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการทำในฐานะนักกอล์ฟมืออาชีพ

Lowry ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาไม่สนใจที่จะเข้าร่วมวงจร breakaway และกำลังแข่งขัน Horizon Irish Open ในสัปดาห์นี้ในขณะที่งาน LIV ครั้งที่สองเกิดขึ้นที่พอร์ตแลนด์ หมายเลข 24 ของโลกเป็นหนึ่งในห้าผู้เล่น 50 อันดับแรกในสนามที่ Mount Juliet

เมื่อเทียบกับแปดที่ปรากฏที่ Pumpkin Ridge และรับทราบเหตุการณ์ 4.9 ล้านปอนด์จะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงวันที่เพื่อให้แน่ใจว่าสนามแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มีผู้เล่นชั้นนำสองสามคนในโลก ทั้งตัวฉันเองและเชมัส (พาวเวอร์) และเรามี แพดดี้ (แฮร์ริงตัน) กลับมาจากการคว้าแชมป์ (อาวุโส) ยูเอส โอเพ่น

ซึ่งเยี่ยมมาก แต่เราอยากให้แข็งแกร่งกว่านี้ อย่างไม่ต้องสงสัยเลย โลว์รี่กล่าวเสริมในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดยส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกว่าสามารถดูวันที่ได้ ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทัวร์ทุกปี และเราชอบที่จะมีวันที่เราสามารถรับประกันว่า Rory (McIlroy) จะกลับมาเล่นที่นี่ทุกปีว่าอะไรเหมาะกับตารางงานของเขา

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์