Rory McIlroy จะเล่นที่ BMW PGA Championship

Rory McIlroy จะเล่นที่ BMW PGA Championship มือวางอันดับสามของโลกจะกลับมาสู่ BMW PGA Championship เป็นครั้งแรกในรอบสามปีในฤดูร้อนนี้ เนื่องจากหนึ่งในอีเวนต์สำคัญๆ ของ DP World Tour ช่วยเพิ่มคุณภาพของดาว การแข่งขันซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนกันยายนที่เวนท์เวิร์ธ

เป็นหนึ่งในสี่ของทัวร์ที่มีเงินรางวัล 6.6 ล้านปอนด์ ซึ่งแซงหน้า DP World Tour Championship ที่สิ้นสุดฤดูกาลที่ดูไบเพียง 8.2 ล้านปอนด์เท่านั้น และด้วยทั้ง PGA Tour ในอดีตและคู่หูชาวอเมริกันของ PGA Tour ได้เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ที่ดุเดือดยิ่งขึ้นกับ LIV Golf Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย การปรากฏตัวของ McIlroy ใน Surrey ทำให้เกิดช็อตที่แขน

Rory McIlroy จะเล่นที่ BMW PGA Championship เพื่อส่งเสริม DP World Tour

Rory McIlroy จะเล่นที่ BMW PGA Championship

ผมตั้งตารอที่จะได้แข่งขันอีกครั้งที่ BMW PGA Championship McIlroy ในฟลอริดา ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญของ LIV Golf กล่าว มันเป็นงานที่ผมชอบมาโดยตลอด เวสต์คอร์สเคยดีต่อผมมาก่อน และแฟนบอลก็ให้การสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ

Rory McIlroy จะเล่นที่ BMW PGA Championship มือวางอันดับสามของโลกจะกลับมาสู่ BMW PGA Championship เป็นครั้งแรกในรอบสามปีในฤดูร้อนนี้

เนื่องจากหนึ่งในอีเวนต์สำคัญๆ ของ DP World Tour ช่วยเพิ่มคุณภาพของดาว การแข่งขันซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนกันยายนที่เวนท์เวิร์ธ  เป็นหนึ่งในสี่ของทัวร์ที่มีเงินรางวัล 6.6 ล้านปอนด์ ซึ่งแซงหน้า DP World Tour Championship ที่สิ้นสุดฤดูกาลที่ดูไบเพียง 8.2 ล้านปอนด์เท่านั้น

และด้วยทั้ง PGA Tour ในอดีตและคู่หูชาวอเมริกันของ PGA Tour ได้เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ที่ดุเดือดยิ่งขึ้นกับ LIV Golf Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย การปรากฏตัวของ McIlroy ใน Surrey ทำให้เกิดช็อตที่แขน ฉันมีปีที่สม่ำเสมอจนถึงตอนนี้

 และการมีโอกาสชนะอีกครั้งที่เวนท์เวิร์ธอันเป็นสัญลักษณ์ จะช่วยแคมเปญตลอดฤดูกาลของฉัน ผู้ชนะรายใหญ่สี่สมัยซึ่งอยู่ในการแข่งขันสำหรับ Open Championship ครั้งที่ 150 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนถึงสองหลุมสุดท้ายและแชมป์ 2014 ที่ Wentworth ได้เข้าร่วมในสนามที่เต็มไปด้วยดาราโดยผู้ชนะรายใหญ่หลายคน

Matt Fitzpatrick ผู้ครองแชมป์ US Open ได้รับการยืนยันพร้อมกับ Jon Rahm ผู้ซึ่งเขาปลดออกจากตำแหน่งกับ Danny Willett ผู้ชนะรายการ Masters ปี 2016 ปกป้องแชมป์ BMW PGA Billy Horschel และ Tyrrell Hatton ผู้ชนะปี 2020

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub