เจสซี่ มาร์ช กุนซือลีดส์

เจสซี่ มาร์ช กุนซือลีดส์ หวังว่าการเซ็นสัญญากับหลุยส์ ซินิสเตอร์ร่าในช่วงซัมเมอร์และอดัม ฟอร์ชอว์จะรอดพ้นจากอาการบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ลีดส์จบทัวร์ออสเตรเลียกับคริสตัล พาเลซ หลังจากเอาชนะ Brisbane Roar 2-1 ในโกลด์โคสต์และแพ้ 1-0 ให้กับ Aston Villa ในบริสเบน ชุด Elland Road สิ้นสุดการเดินทางช่วงปรีซีซั่น Down Under ที่ Optus Stadium

เจสซี่ มาร์ช กุนซือลีดส์ หวังว่าอาการบาดเจ็บปรีซีซั่นจะไม่ร้ายแรง

เจสซี่ มาร์ช กุนซือลีดส์

บทลงโทษในครึ่งหลังของโรดริโกทำให้ลีดส์ขึ้นนำในเกมกระชับมิตรในเมืองเพิร์ธ โดยที่ฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้าส่งบอลจอร์แดน อายิวกลับบ้านในช่วงพักเพื่อเสมอ 1-1 ต่อหน้าแฟนบอล 33,919 คน แต่ในขณะที่ Eagles ที่ขาดงานบินกลับบ้านโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บใดๆ เลย

ลีดส์ต้องตรวจสอบปีกซินิสเตอร์ร่าและฟอร์ชอว์กองกลางหลังจากถอนตัวในครึ่งแรกในคืนวันศุกร์ หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเล็กน้อย มาร์ช กุนซือของลีดส์กล่าว เราหวังว่ามันจะไม่มากเกินไป ยาวเกินไป รุนแรงเกินไป ทุกครั้งที่เราได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

รู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่ง เพราะฉันคิดว่านั่นสะท้อนถึงทุกสิ่งที่เราทำกับพวกเขาทางร่างกาย ดังนั้นเราจะประเมินสิ่งนั้นและเราหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายนัก อดัม ฟอร์ชอว์ ให้มาเอต้าพิงเขาเล็กน้อยและงอเข่า เราหวังเช่นกันว่าสิ่งนั้นไม่เลวร้าย แต่เราจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในวันถัดไป

คิดว่าเรามีแมตช์ที่มีชีวิตชีวาในพวกเขาทั้งหมดที่นี่ และนั่นเป็นวิธีการเล่นของทีมของเรา เรารู้แค่เค้นเต็มและนั่นเป็นสิ่งที่ดี เราพยายามทำให้ดีที่สุดทุกวัน ทุกเกม แน่นอนว่ามีอารมณ์บางอย่างที่เกิดขึ้น มีความหงุดหงิดกับการโทรและเรื่องต่างๆ สนามไม่ใช่สภาพที่สมบูรณ์แบบ

แต่ความคิดในการพยายามและใช้ประโยชน์สูงสุดจากเกม การเล่นในระดับสูง การเล่นอย่างรวดเร็วและระดับสูงนั้นดีจริงๆ มีหลายช่วงของเกมที่ฉันคิดว่าเราค่อนข้างดี Marsch ดูเหมือนจะเข้าร่วมโดยผู้ช่วยผู้จัดการคนใหม่เมื่อลีดส์กลับมาอังกฤษโดยมี Rene Maric ซึ่งล่าสุดกับ Borussia Dortmund พร้อมที่จะเข้าร่วม

เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ แต่ฉันรู้ว่าใครคือ Rene Maric ชาวอเมริกันกล่าว ลีดส์กำลังมองหาการเซ็นสัญญาแบ็คซ้ายและกองหน้าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ในขณะที่พาเลซกำลังนำกองหลังคริส ริชาร์ดส์จากบาเยิร์น มิวนิคเข้ามา เขาจะให้ตัวเลือกต่างๆ แก่กองหลัง ปาทริค วิเอร่า เฮดโค้ชกล่าว เขาจะทำให้เรามีความสามารถในการแข่งขันระหว่างผู้เล่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล