Progressive Rugby จัดทำรายการข้อกำหนด

Progressive Rugby จัดทำรายการข้อกำหนด กำลังเสร็จสิ้นรายการข้อกำหนดที่สำคัญด้านสวัสดิการของผู้เล่น ซึ่งจะถูกส่งไปยังองค์กรปกครองโลกของกีฬา เข้าใจดีว่าการดำเนินการจะต้องออกที่ศาลในวันจันทร์โดย Rylands Law ในนามของกลุ่มผู้เล่นมืออาชีพและกึ่งมืออาชีพกับ World Rugby, Rugby Football Union และ Welsh Rugby Union

Progressive Rugby จัดทำรายการข้อกำหนด ด้านสวัสดิการของผู้เล่นให้กับ World Rugby

Progressive Rugby จัดทำรายการข้อกำหนด

กรณีนี้เกี่ยวข้องกับผู้เล่นรักบี้จำนวนหนึ่งที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมองเสื่อมในระยะเริ่มต้นและความบกพร่องทางระบบประสาทอื่นๆ ที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ ผู้อ้างสิทธิ์ซึ่งรวมถึงไรอัน โจนส์ อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ และสตีฟ ทอมป์สัน โสเภณีที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2546 ของอังกฤษ

ให้เหตุผลว่าหน่วยงานกำกับดูแลกีฬานั้นประมาทเลินเล่อที่พวกเขาล้มเหลวในการดำเนินการตามสมควรเพื่อปกป้องผู้เล่นจากการบาดเจ็บถาวรที่เกิดจากการถูกกระทบกระแทกซ้ำๆ กระทบกระเทือน Progressive Rugby ซึ่งเป็นกลุ่มไม่แสวงหาผลกำไรที่ต้องการความคุ้มครองที่ดีขึ้นสำหรับผู้เล่น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินคดีในศาล

แม้ว่าจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการดำเนินคดี แต่เรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่เห็นผู้เล่นจำนวนมากดำเนินการทางกฎหมายอันเป็นผลมาจากปัญหาทางระบบประสาทที่พวกเขาเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับเวลาเล่นเกม แถลงการณ์อ่าน Progressive Rugby กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสรุปรายการข้อกำหนดที่สำคัญด้านสวัสดิการของผู้เล่นซึ่งจะถูกส่งไปยัง World Rugby

ข้อกล่าวหาที่ยกขึ้นโดยผู้เรียกร้องรวมถึงความล้มเหลวโดยจำเลยในการดำเนินการตามขั้นตอนที่เพียงพอในการแจ้ง ให้ความรู้ หรือเตือนผู้เรียกร้องเกี่ยวกับความเสี่ยงของความเสียหายของสมองอย่างถาวร ลดจำนวนการติดต่อที่อนุญาตในการฝึกอบรม แสวงหาหรือปฏิบัติตามคำแนะนำทางการแพทย์หรือคำแนะนำอื่น ๆ

ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงของการบาดเจ็บที่สมองอย่างถาวร สถาบันหรือดำเนินการวิจัยอย่างเพียงพอเกี่ยวกับผลกระทบของการกระทบกระเทือนแบบกระทบกระเทือนหลายครั้งและกระทบกระเทือนต่อสมองและการป้องกันการบาดเจ็บที่สมองอย่างถาวร

Rylands กล่าวว่าแอปพลิเคชันสำหรับคำสั่งดำเนินคดีแบบกลุ่มนี้เป็นคดี ‘การดำเนินคดีแบบกลุ่ม’ ที่ใหญ่ที่สุดที่จะเปิดตัวนอกสหรัฐอเมริกา โดยรวมแล้ว Rylands เป็นตัวแทนของผู้เล่นสมาคมรักบี้มากกว่า 185 คนที่มีอายุระหว่าง 30, 40 และ 50 ปี คำแถลงจาก Rylands ยืนยันการออกกระบวนพิจารณาที่ใกล้จะเกิดขึ้นได้ข้อสรุป

การเรียกร้องนี้ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการชดเชยทางการเงินเท่านั้น มันยังเกี่ยวกับการทำให้เกมปลอดภัยยิ่งขึ้น และทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นปัจจุบันและอดีตได้รับการทดสอบเพื่อที่ว่าหากพวกเขาได้รับบาดเจ็บที่สมอง พวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์ที่พวกเขาต้องการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์