การแข่งขัน Galway Tahiyra ที่น่าตื่นเต้น

การแข่งขัน Galway Tahiyra ที่น่าตื่นเต้น Dermot Weld คาดหวังว่า Tahiyra พันธุ์ดีจะก้าวไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่าและดีกว่าหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นประกายในวันที่สองของเทศกาล Galway เจ้านายของ Rosewell House ได้ทำให้ Ballybrit เป็นของตัวเองตลอดหลายปีที่ผ่านมา

และลูกสาวของ Siyouni คนนี้ถูกส่งตัวไปเมื่อ 7-2 เพื่อเริ่มต้นอาชีพที่ประสบความสำเร็จใน Colm Quinn BMW Irish EBF Fillies Maiden เด็กหญิงวัย 2 ขวบคนนี้เป็นน้องสาวต่างมารดาของ Tarnawa นักแข่งที่เก่งกาจของเทรนเนอร์ ซึ่งจบอันดับ 3 ในการแข่งขันเดียวกันในการแนะนำตัวของเธอในปี 2018 ก่อนจะไปคว้าแชมป์ Group Ones

สามรายการและคว้าอันดับสองในปีที่แล้ว Prix de l’Arc de ไตร่ตรอง อาจยังเร็วไปหน่อยที่จะแนะนำว่า Tahiyra สามารถเพิ่มความสูงเหล่านั้นได้ แต่เธอดูเหมือนจะได้รับส่วนที่ดีจากความสามารถของพี่น้องของเธอโดยพิจารณาจากการวิ่งเล่นหกและครึ่งของเธอภายใต้ Chris Hayes กระตุ้นให้ Paddy Power ให้ เธอเสนอราคา 20-1 สำหรับ 1,000 กินีในปีหน้า

การแข่งขัน Galway Tahiyra ที่น่าตื่นเต้น รักษาเกียรติของครอบครัวในการเปิดตัว

การแข่งขัน Galway Tahiyra ที่น่าตื่นเต้น

เธอทำงานได้ดีมากและฉันก็พอใจกับเธอ เธอเป็นฉบับที่เล็กกว่าธนาวาน้องสาวที่ฉลาดของเธอเล็กน้อย เธอทำทุกอย่างถูกต้องแล้วเวลด์กล่าว ในขั้นตอนนี้ เธออาจจะมีความเร็วมากกว่า Tarnawa เธอเป็นของ Siyouni ดังนั้นคุณคงคาดหวังไว้อย่างนั้น หวังว่าเธอจะมีความกล้าหาญและรัฐธรรมนูญที่ยอดเยี่ยมแบบที่ธนาวามี ซึ่งเป็นผู้ชนะกลุ่มวันหลายคนจากทั่วโลกสำหรับฉัน

ลูกเมียนี้มีความสามารถมากในตัวเอง เธอมีลักษณะเฉพาะของน้องสาวมากมาย เธอมีความคล้ายคลึงกันในหลาย ๆ ด้าน และเธอก็แสดงความสามารถในทันที เราจะดูว่าเธอจะออกจากการแข่งขันได้อย่างไร แต่ครั้งต่อไปเธอจะไปที่ระดับเดิมพันWeld ยังมีข่าวเกี่ยวกับเพลง Homeless Songs ที่มีความเสถียร

โดยเลือกที่จะพลาด Royal Ascot กับนางเอกชาวไอริช 1,000 Guineas ของเขาเนื่องจากความรวดเร็วที่ไม่เหมาะสมไม่สามารถจะดีกว่า เธอจะรอและทำให้พระเจ้าพอพระทัยที่เธอจะวิ่งใน Matron (ที่ Leopardstown ในเดือนกันยายน) การแข่งขันคุณลักษณะของตอนเย็น Colm Quinn BMW Mile Handicap ไปที่ Magic Chegaga 6-1

ซึ่งเป็นตัวแทนของ Brian Duffy ผู้ฝึกสอนมือใหม่ รองแชมป์ Curragh ล่าสุดไปได้ดียิ่งขึ้นภายใต้ผู้ขับขี่ที่อัดแน่นไปด้วยพลังจากแชมป์จ็อกกี้ Colin Keane และรับส่วนแบ่งสิงโตที่ 120,000 ยูโร ดัฟฟี่เปิดเผยว่ากล่องม้าของผู้ชนะเสียระหว่างทางไปการแข่งขัน

กำลังเดินทางม้าสองตัวของเราในสองกล่องที่แตกต่างกันและหนึ่งในนั้นร้อนเกินไปดังนั้นเราจึงเข้าไปในสุสานใน Rochfortbridge และเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องโยนมัน ด้วยกัน

สนับสนุนโดย ufa168