Mikel Arteta หนุน William Saliba

Mikel Arteta หนุน William Saliba มิเกล อาร์เตต้า สนับสนุน วิลเลียม ซาลิบา ให้รับมือกับการเปิดเผยทั้งหมดที่เกิดขึ้นหลังจากเปิดตัวอาร์เซนอลที่ดีของเขา โดยยืนยันว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสจะยืนหยัดอยู่บนพื้น Saliba วัย 21 ปีทำให้ Gunners ที่รอคอยมานานของเขาโค้งคำนับในชัยชนะ 2-0 ที่ Crystal Palace คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

Mikel Arteta หนุน William Saliba เพื่อรองรับการเปิดรับที่เพิ่มขึ้นหลังจากเดบิวต์

Mikel Arteta หนุน William Saliba

ในตอนแรกเขาย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดียมจากแซงต์ เอเตียนในปี 2019 เขากลับมาร่วมทีมเก่าของเขาอีกครั้งด้วยการยืมตัวในอีกหกเดือนต่อมาก่อนที่จะอยู่ที่นีซและมาร์กเซยตลอดทั้งฤดูกาล มันเป็นช่วงที่เขาคุมทีมมาร์กเซยเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเขาจับตามอง โดยได้ประเดิมสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่

ตลอดจนได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิง และคว้าตำแหน่งในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของดิวิชั่น การเปิดตัวการแข่งขันที่น่าประทับใจของเขาสำหรับอาร์เซนอลทำให้ Gary Neville บัณฑิตของ Sky Sports เปรียบ Saliba กับ Rio Ferdinand วัยเยาว์ ในขณะที่คนอื่นๆ เปรียบเทียบผลงานของเขากับ Palace กับ Virgil van Dijk ของ Liverpool

การยกย่องดังกล่าวอาจมาแต่เนิ่นๆ ในอาชีพค้าแข้งของซาลิบา แต่อาร์เตต้ารู้สึกว่ากองหลังตัวกลางจะไม่ได้รับผลกระทบจากความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นใดๆ คิดว่าเขาวางเท้าบนพื้น นั่นจะไม่เป็นปัญหาอาร์เตต้ากล่าว เห็นได้ชัดว่าเราได้พูดคุยเกี่ยวกับความคาดหวังที่เขาสร้างขึ้นก่อนเข้าร่วมสโมสร เมื่อเขาถูกยืมตัว

เขาตระหนักดีว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเขา และเราพยายามจัดการสิ่งนั้นภายในด้วยวิธีที่เงียบจริงๆ และฉันคิดว่ามันเป็นการดีกว่าที่จะอยู่แบบนี้เพื่อเขาเพราะเขาอายุ 21 ปีและเขาได้เล่นพรีเมียร์ลีก การแข่งขันลีก Arteta เปิดเผยว่าไม่เพียง แต่เขาถูกโจมตีโดยแนวทางของ Saliba

ตั้งแต่เขากลับมาที่ลอนดอนเหนือในช่วงฤดูร้อน แต่เพื่อนร่วมทีม Arsenal ของเขาก็ประทับใจเช่นกัน ความประทับใจแรกเป็นไปในเชิงบวกจริงๆ บอสของอาร์เซนอลกล่าวเสริม ภาษากายของเขา การปรากฏตัว และความมั่นใจที่เขาแสดงด้วยนั้นเป็นผู้ใหญ่มาก

ผู้เล่นชอบเขามากเพราะเขามีความมุ่งมั่นจริงๆ เป็นเด็กที่มุ่งมั่นและถ่อมตนที่ต้องการพาสโมสรไปข้างหน้า เขาเต็มใจที่จะถูกพูดคุยในทุกสิ่งที่คุณอยากจะพูดถึง ได้รับการโค้ช และเป้าหมายของเขาคือการทำให้ดีขึ้นและทำให้ทีมดีขึ้น และนั่นก็เกี่ยวกับมัน

Saliba คาดว่าจะรักษาตำแหน่งของเขาในทีมที่เป็นเจ้าภาพ Leicester ในบ่ายวันเสาร์ แต่ Arteta ถูกนำกลับไปสู่ฤดูกาลที่แล้วอีกครั้งในขณะที่เขาตอบคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารคดี Amazon ‘All or Nothing’ ของ Arsenal ในตอนล่าสุดที่ปล่อยออกมาเมื่อวันพฤหัสบดี

สนับสนุนโดย ufa168