สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมสู้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมสู้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่จะชนะในตอนนี้เหมือนกับผู้จัดการทีมเหมือนกับตอนที่พวกเขาเล่นกองกลางทีมชาติอังกฤษร่วมกัน แอสตันวิลล่าของเจอร์ราร์ดเป็นเจ้าภาพเอฟเวอร์ตันของแลมพาร์ดในช่วงเช้าวันเสาร์โดยทั้งสองฝ่ายต่างแสวงหาคะแนนแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกหลังจากพ่ายแพ้ในวันเปิดงาน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมสู้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด คู่แข่งที่ดุร้าย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมสู้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด

นับเป็นครั้งแรกที่ชายสองคนที่จุดประกายการโต้เถียงนับไม่ถ้วนว่าพวกเขาเหมาะสมที่จะเล่นด้วยกันหรือไม่ แต่จริงๆ แล้วทำอย่างนั้น 71 ครั้งสำหรับอังกฤษ ได้พบกันในฐานะผู้จัดการทีม เจอร์ราร์ดกล่าวว่ารู้จักแฟรงค์เป็นอย่างดีและผมใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับเขาเป็นเวลาหลายปี

เขาเป็นคู่แข่งที่ดุร้าย เขาเป็นผู้ชนะ เขาเป็นคนที่สงบเสงี่ยม ใจเย็น และมีไอคิวฟุตบอลที่น่าประทับใจจริงๆ สามารถเห็นตั้งแต่แรกเริ่ม เมื่อฉันเริ่มแชร์ห้องแต่งตัวกับเขา ว่าเขาอาจจะอยู่ในเกมต่อไปในระดับหนึ่ง ไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นเขาอยู่ในตำแหน่งที่คล้ายกับตัวฉัน ซึ่งก็คือการพยายามนำสถานประกอบการขนาดใหญ่ ก้าวหน้า และก้าวไปข้างหน้า

ในแง่ของการแข่งขันกันเอง ไม่ว่าจะในสนามหรือตอนนี้ในฐานะผู้จัดการทีม คุณมี 2 คนที่อยากจะเป็นฝ่ายชนะ นั่นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มันไม่เคยเกิดขึ้นเมื่อเราเล่น และมันจะไม่มาจากมุมมองของทัชไลน์ วิลล่าเริ่มแคมเปญของพวกเขาด้วยความพ่ายแพ้ 2-0 โดยบอร์นมั ธ ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เจอร์ราร์ดรู้สึกว่าวิลล่าทำให้ตัวเองผิดหวังและเขาคาดหวังว่าจะได้รับการตอบสนองอย่างมากจากผู้เล่นของเขาในเกมเหย้าเกมแรกของพวกเขา เขากล่าวว่าต้องการให้พวกเขาให้รายละเอียดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองในบางแผนกเพราะเราไม่สามารถคาดหวังอะไรได้เมื่อเราโพสต์ระดับประสิทธิภาพนั้น

เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเรากำลังสร้างทีมที่มีความสามารถและน่าตื่นเต้นจริงๆ นั่นคือสิ่งที่เราเชื่อ เราผิดหวังในตัวเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ฉันเชื่อว่าเรามีเครื่องมือและคุณลักษณะมากมายในทีมของเราและบุคลากรที่จะทำร้ายทีม เหล่านักเตะก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับมา

สิ่งที่บอร์นมัธแสดงให้ฉันเห็นคือการมีพรีซีซั่นในเชิงบวกและแข็งแกร่ง โดยที่ผู้เล่นของคุณอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ไม่ได้รับประกันว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ในพรีเมียร์ลีก ผิดหวังกับระดับการแสดงที่เราให้ ในลีกนี้ คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นเป็นใคร คุณต้องอยู่ที่นั่นทุกสัปดาห์

เคน เคสเลอร์ เฮย์เดน ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ย้ายไปร่วมทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเจอร์ราร์ดกล่าวว่าการเคลื่อนไหวที่คล้ายคลึงกันในช่วงสองสามสัปดาห์ใหม่นี้จะทำให้เกิดช่องว่างในทีมของเขาที่จะต้องถูกเติมเต็ม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์