Andy Farrell หัวหน้าชาวไอร์แลนด์

Andy Farrell หัวหน้าชาวไอร์แลนด์ มองว่าเกมฝึกสมองจากเอ็ดดี้ โจนส์ คู่หูทีมชาติอังกฤษนั้นไม่จำเป็น แต่ยอมรับว่าการพบว่าพวกเขาสนุกสนาน โจนส์พยายามที่จะได้เปรียบในการแข่งขันกินเนสส์ซิกเนชั่นในวันเสาร์โดยประกาศ รายการโปรดสีแดง ของชาวไอริชและทีมที่เหนียวแน่นมากที่สุดในโลก

Andy Farrell หัวหน้าชาวไอร์แลนด์ ไม่มีอารมณ์ที่จะมีส่วนร่วมกับเกมใจของ Eddie Jones

Andy Farrell หัวหน้าชาวไอร์แลนด์

Farrell เคยทำงานให้กับ Jones ที่ Saracens ในอาชีพค้าแข้งของเขา ก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในทีม backroom ของอังกฤษไม่นานหลังจากที่ Australian ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งปัจจุบันในปี 2015

ในขณะที่ชาวอังกฤษยังคงให้ความเคารพต่อคู่ต่อสู้ที่เดินทางเป็นอย่างดีในช่วงสุดสัปดาห์ เขาไม่ปรารถนาที่จะเข้าไปพัวพันกับสิ่งที่เขามองว่าเป็นการประลองปัญญาก่อนการแข่งขันโดยไม่จำเป็น

ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ฉันไม่สนใจหรอก พูดตามตรง ฟาร์เรลตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเจตนาเบื้องหลังคำพูดของโจนส์และความลังเลใจที่จะมีส่วนร่วม ชอบความคิดเห็นของเอ็ดดี้ ฉันชอบอ่านมัน ฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมสำหรับเกม และฉันชอบตัวละครของเขา ความสามารถพิเศษของเขา ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา

อย่างที่คุณรู้ ฉันเคยทำงานภายใต้เขา ฉันเป็นกัปตันทีมให้เขา และฉันชอบที่จะอยู่ในบริษัทของเขา แต่ในการตอบคำถามของคุณ ฉันไม่เห็นความจำเป็น (ที่จะมีส่วนร่วมกับมัน) ฉันไม่เข้าใจในบางครั้ง แต่ฉันชอบอ่าน ฉันคิดว่ามันน่าสนใจ Farrell พ่ายแพ้ในทริป Twickenham สองครั้งก่อนหน้าของเขาในฐานะหัวหน้าของไอร์แลนด์ ทั้งคู่ในปี 2020

อย่างไรก็ตาม เขาเชี่ยวชาญในชัยชนะ 32-18 ที่ดับลินเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันชิงแชมป์ปีที่แล้วเพื่อประณามอังกฤษที่จบอันดับที่ 5 ซึ่งเป็นผลงานที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Six Nations การทำซ้ำของผลลัพธ์นั้นในสุดสัปดาห์นี้จะทำให้ทีมของ Farrell ยังคงมีความหวังในการคว้าแชมป์ลีกเข้าสู่รอบสุดท้าย ในขณะที่กำจัดอังกฤษจากการแย่งชิงตำแหน่ง และอาจตั้งข้อสงสัยใหม่ ๆ เกี่ยวกับอนาคตของโจนส์

Farrell ได้นำชาวไอริชไปสู่ชัยชนะ 10 ครั้งจากการแข่งขัน 11 ครั้งเนื่องจากตำแหน่งของเขาถูกสอบปากคำเมื่อปีที่แล้วและรู้สึกกดดันกับดินแดน แน่นอนว่าเป็นส่วนหนึ่งของเกมสมัยใหม่ เขากล่าว ทุกคนอยู่ภายใต้แรงกดดันตลอดเวลาและเราทุกคนตระหนักดีว่า คุณดูบันทึกของเอ็ดดี้ในอาชีพการงานของเขา มันไม่เป็นสองรองใคร นั่นคือสิ่งที่บ่งบอกได้จริงๆ

เมื่อพูดถึงการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้นที่เขาเผชิญเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว เขากล่าวว่าไม่เคยสงสัยอะไรเลย ประการแรกและสำคัญที่สุด หากคุณมีส่วนร่วมในกีฬาระดับบนสุดนานพอที่คุณจะรู้ว่าคุณต้องสามารถฝ่าฟันไปได้ด้วยความนุ่มนวลและเห็นได้ชัดว่าเสียงภายนอกเล็ดลอดเข้ามาเป็นระยะๆ

แต่มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะตระหนักว่าอะไรจะทำให้ทีมของคุณดีขึ้น และนั่นเป็นเพียงคุณเป็นตัวของตัวเอง คิดว่าประสบการณ์ช่วยให้คุณปัดเป่าเสียงรบกวนและทำงานต่อไปได้ และเอ็ดดี้คือชายที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลกรักบี้ในตอนนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub