ฝรั่งเศสเข้าใกล้แกรนด์สแลม

ฝรั่งเศสเข้าใกล้แกรนด์สแลม ฝรั่งเศสย้ายไปอยู่ในสายตาของตำแหน่ง Guinness Six Nations และ Grand Slam ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2010 หลังจากเอาชนะเวลส์ 13-9 ที่สนามกีฬา Principality ชัยชนะเหนืออังกฤษในปารีสในสัปดาห์หน้าจะทำให้ฝรั่งเศสครองตำแหน่งราชาแห่งยุโรปเพียง 18 เดือนก่อนจะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกแต่ Les Bleus ถูกแชมป์เปี้ยนจาก Six Nations ในฤดูกาลที่แล้วผลักไปจนสุดก่อนจะเอาชนะอุปสรรคใหญ่ได้ในท้ายที่สุด

ฝรั่งเศสเข้าใกล้แกรนด์สแลม หลังจากต่อสู้เพื่อชัยชนะเหนือเวลส์ในคาร์ดิฟฟ์

ฝรั่งเศสเข้าใกล้แกรนด์สแลม

ทีมที่อยู่ห่างออกไป สนามกีฬามีความจุน้อยกว่า 11,000 คนจากความจุ 74,500 คน – พลาดการแข่งขันทดสอบที่น่าดึงดูด แฟลงเกอร์ แอนโธนี่ เจลอนช์ทำแต้มได้ในเกมเดียวหลังจากผ่านไปเพียงเก้านาที แต่นั่นก็ไม่ได้เบี่ยงเบนจากการแข่งขันรุ่นเฮฟวี่เวทเมื่อทั้งสองทีมไม่ให้นิ้ว

Melvyn Jaminet ฟูลแบ็คเปลี่ยนคะแนนของ Jelonch และเตะจุดโทษสองครั้ง ขณะที่ Dan Biggar กัปตันทีมเวลส์ได้จุดโทษสามครั้งในการทดสอบที่โหดร้ายที่สุดของฝรั่งเศสในการรณรงค์ Six Nations เวลส์จะปิดแคมเปญ Six Nations ที่บ้านที่อิตาลีในสุดสัปดาห์หน้าในขณะที่ฝรั่งเศสไปเพื่อชัยชนะ Grand Slam และโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งเจ้าบ้านสามารถรับจำนวนมหาศาลจากการแสดงที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครและความปรารถนา

Wayne Pivac นายใหญ่ของเวลส์ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากทีมที่แพ้อังกฤษในเกมที่แล้ว โดยมี Josh Navidi ฟิตอีกครั้ง, เซ็บ เดวีส์เพื่อนร่วมทีม, แกเร็ธ โธมัส และศูนย์หน้า Jonathan Davies ถูกเรียกตัว

นิค ทอมป์กินส์พลาดการถูกกระทบกระแทก และไม่มีที่ในวันแข่งขัน 23 สำหรับผู้มีโอกาสเป็นแบ็คแถวหลัง Taine Basham ในขณะเดียวกัน ฝรั่งเศส ได้แสดงสวิตช์โดดเดี่ยวในขณะที่ปีก Gabin Villiere แทนที่ Damian Penaud ซึ่งถูกกีดกันหลังจากการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid-19

ฝรั่งเศสออกจากกับดักเร็วที่สุด โดยกัปตัน Antoine Dupont ทดสอบแนวรับของเวลส์ทันที ก่อนที่ Jaminet จะเตะจุดโทษในนาทีที่สามหลังจากที่ Navidi ล้ำหน้า เวลส์อยู่ระดับสองนาทีต่อมาแม้ว่าการลงโทษบิ๊กการ์ 40 เมตรลงโทษสิ่งกีดขวางของฝรั่งเศส แต่ฝรั่งเศสกลับมารับผิดชอบอย่างรวดเร็วเมื่อ Jelonch ปัดเศษการเคลื่อนไหวที่จะแตะลงหลังจากที่ Les Bleus ในขั้นต้นดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำลายโอกาสเมื่อ Villiere เพิกเฉยต่อ Dupont ที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายข้างๆเขา

จามิเน็ตกลับใจใหม่ และเวลส์ก็สูญเสียโทมอส วิลเลียมส์ สครัม-ครึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ให้ออกจากสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ บทลงโทษที่สองของบิ๊กการ์ทำให้ช่องว่างแคบลง จากนั้นเวลส์ก็เห็นแกเร็ธ โธมัสยื่นข้อเสนอเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยที่วิน โจนส์ร่วมลงสนาม

เมื่อพิจารณาถึงระดับของการหยุดชะงัก เวลส์จึงจัดกลุ่มใหม่อย่างแข็งแกร่ง โดยขู่ว่าจะใช้หมายเลขแปด Taulupe Faletau และปีก Alex Cuthbert เพื่อให้ฝรั่งเศสมีเรื่องให้คิดมากมาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168