Ronnie O’Sullivan เขี่ยแชมป์โลก

Ronnie O’Sullivan เขี่ยแชมป์โลก ด้วยความพ่ายแพ้ต่อลูก้า เบรเซล 13-10 โอซัลลิแวนกลับมานำ 10-6 อีกครั้งในรอบก่อนรองชนะเลิศ แพ้ 7 เฟรมติดต่อกันเมื่อเบรเซลเข้าถึงสี่เฟรมสุดท้ายในสถานการณ์พิเศษ โอซุลลิแวนผู้ป้องกันแชมป์ล้มเหลวในการพักเบรกเกิน 30 ครั้งเนื่องจากคู่ต่อสู้ชาวเบลเยียมของเขาตั้งค่ารอบรองชนะเลิศกับ Anthony

Ronnie O’Sullivan เขี่ยแชมป์โลก โดย Luca Brecel มหัศจรรย์

Ronnie O'Sullivan เขี่ยแชมป์โลก

ไม่ได้ต้านทานอะไร แต่คุณยังต้องพยายามต่อไป O’Sullivan กล่าวกับ BBC เล่นได้ไม่ดีพอที่จะมีผลกระทบต่อเกม ถ้าเป็นมวยพวกเขาคงหยุดก่อนกำหนด ฉันแค่จับเฟรมและแขวนไว้ มีอะไรมากมายรอคุณอยู่ที่ Crucible มันตามทันคุณในจุดหนึ่งและในที่สุดใครบางคนจะขับไล่คุณออกไป

เบรเซล ผู้ชนะสองรายการใหญ่ในทัวร์นาเมนต์ สก็อตติชโอเพ่นปี 2021 และแชมเปี้ยนชิพลีกปี 2022 กดดันโอซุลลิแวนทันทีหลังจากที่ผู้เล่นทั้งสองมีโอกาสชนะในเฟรมเริ่มต้นที่กระท่อนกระแท่น จากนั้น O’Sullivan ก็พลาดจุดดำอย่างอธิบายไม่ได้ และ Brecel แยกกลุ่มสีแดงเพื่อชิงความได้เปรียบด้วยการกวาดล้าง 112 ครั้ง

เฟรมต่อไปใช้รูปแบบเดียวกับ O’Sullivan ยืดยาวเป็นสีแดง ปล่อย Brecel อีกครั้ง เบรเซลทำแต้มได้ 64 เบรก และแม้ว่าเขาจะพลาดใบแดงที่ทำให้โอซัลลิแวนต้องเล่นสนุกเกอร์ แต่ในที่สุดเขาก็ลดการค้างลงเหลือ 10-9 คะแนนอยู่ในระดับเมื่อ O’Sullivan เสียตำแหน่งอีกครั้งและ Brecel ได้บอลในช่วงพัก 72 ครั้ง

O’Sullivan ต้องการช่วงเวลานี้อย่างสิ้นหวัง แต่การมีส่วนร่วมของ 61, 78 และ 63 ทำให้การแข่งขันจบลงอย่างรวดเร็วและทำให้วัย 47 ปีพ้นจากความทุกข์ยากของเขา เขาเล่นได้อย่างเหลือเชื่อโอซัลลิแวนกล่าวเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ผมชอบดูเขาเล่น จังหวะการเล่นของเขา เขาผ่านบอลได้ดีมาก มันเหลือเชื่อ แส้ที่เขาตีบนไม้ขาว ท๊อปสปิน เสียงดังที่เขาตีลูกบอล

เขาเป็นผู้เล่นที่คล่องแคล่ว น่าจะเป็นนักสนุกเกอร์ที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา อยากเห็นเขาคว้าแชมป์ เพราะนั่นคือวิธีการเล่นสนุกเกอร์ เขามีพรสวรรค์และผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มาร์ค อัลเลนเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งที่สองในอาชีพของเขาด้วยการเอาชนะแจ็ค โจนส์ ผู้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างยากลำบาก

อัลเลนยังห่างไกลจากความสามารถที่คล่องแคล่วที่สุดของเขาและทำได้เพียงหนึ่งเบรกมากกว่า 70 แต่ใช้ประโยชน์จากการแสดงประหม่าในเซสชั่นสุดท้ายจากโจนส์ที่เปิดตัวเพื่อคว้าชัยชนะ 13-10 มันไม่เคยสงสัยเลยใช่ไหม อัลเลนที่โล่งใจพูดติดตลกหลังจากเข้าถึงสี่คนสุดท้ายที่ Crucible เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009

มันเป็นคำแสลงที่สมบูรณ์ที่จะพูดตามตรง เซสชันแรกทำได้ดีมาก แต่หลังจากนั้นฉันก็แย่มาก และมันก็เป็นเรื่องของการขุดลึก พยายามคิดบวกให้ได้มากที่สุดและพยายามให้ได้ 13 เฟรม นั่นคือสิ่งที่ฉันทำ รู้สึกเหมือนว่าการแข่งขันดำเนินต่อไป เขาเริ่มหงุดหงิดมากขึ้น แต่ฉันยังเล่นได้ไม่ดีพอที่จะใช้ประโยชน์จากมัน

Credit คาสิโนออนไลน์