ท็อตแนมต่อสู้กลับจากสองลงไป

ท็อตแนมต่อสู้กลับจากสองลงไป ท็อตแนมใส่ความอัปยศอดสูของพวกเขาที่นิวคาสเซิลไว้ข้างหลังพวกเขาเพื่อต่อสู้กลับจากสองเกมเพื่อให้ได้เสมอ 2-2 ในบ้านกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การปะทะกันที่สนุกสนานระหว่างคู่แข่งระดับท็อปโฟร์ดูเหมือนจะเข้าทางลูกทีมของเอริก เทน ฮาก หลังจากความพยายามในครึ่งแรกของเจดอน ซานโช่

ท็อตแนมต่อสู้กลับจากสองลงไป เพื่อรักษาขวัญกำลังใจกับ Man Utd

ท็อตแนมต่อสู้กลับจากสองลงไป

และมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ยูไนเต็ดรั้งอันดับสี่ในระบบควบคุมความเร็ว Ryan Mason อดทนกับฝันร้ายที่เริ่มต้นคาถาที่สองของเขาในตำแหน่งผู้ดูแล แต่ข้อความในช่วงพักครึ่งของเขาก็ช่วยได้ โดย Pedro Porro ลดการขาดดุลในช่วงต้นของช่วงที่สองก่อนที่ Son Heung-min จะปรับระดับโดยเหลือเวลาอีก 11 นาทีเพื่อรับส่วนแบ่งจาก ของเสีย

เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แห่งโชคชะตาที่ขัดแย้งกันสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยยูไนเต็ดสามารถเดินทางไปเวมบลีย์ได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ หลังจากที่พวกเขาชนะการดวลจุดโทษเหนือไบรท์ตันในเอฟเอ คัพ และท็อตแน่มต้องจัดกลุ่มใหม่หลังจากอีกไม่กี่วัน เกมที่นิวคาสเซิ่ลถล่มนิวคาสเซิ่ล 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ทำให้คริสเตียน สเตลลินี่ต้องออกจากตำแหน่งชั่วคราว และเมสัน ผู้จัดการทีมคนที่สามของสเปอร์สในฤดูกาลนี้ เสียเวลาเปล่าในการกลับไปใช้ระบบ 3-4-3 ที่พวกเขาชื่นชอบ ในขณะที่ท็อตแนมไม่มีกัปตันทีม Hugo Lloris เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก บรูโน่ เฟอร์นันเดส ก็สามารถสลัดปัญหาที่ข้อเท้าของเขาเพื่อนำยูไนเต็ดตกรอบ

จากการเริ่มต้นที่โหดร้ายที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เจ้าบ้านกระตือรือร้นที่จะออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่ง แต่ผู้มาเยือนใช้เวลาเพียง 7 นาทีในการทำลายทางตัน แมนฯ ยูไนเต็ดสามารถเล่นผ่านเส้นได้อย่างง่ายดายและแรชฟอร์ดจ่ายบอลให้ซานโช่ที่ตัดเข้าในและโค้งเข้ามุมล่างเป็นประตูที่หกของฤดูกาล

เป็นอีกประตูที่แย่สำหรับท็อตแน่มที่จะเสียประตูให้กับโปโรและคริสเตียน โรเมโร สองผู้เล่นที่น่าตำหนิที่สุดในวันอาทิตย์ อีกครั้งที่ปล่อยให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมีพื้นที่มากเกินไปในพื้นที่ กองเชียร์สเปอร์สยังคงเหนียวแน่นอยู่กับทีม แต่ทีมของเทน ฮากได้กลิ่นเลือด และแรชฟอร์ดก็ยิงฟรีคิกกว้างก่อนที่ซานโช่น่าจะทำประตูขึ้นนำ 2-0

พบ Sancho อีกครั้งทางด้านซ้าย แต่ Ivan Perisic กลับมาที่เส้นเพื่อเคลียร์ความพยายามที่เบี่ยงเบนของเขาและป้องกันไม่ให้บรรยากาศเป็นพิษ มันล้มเหลวในการหยุดการสวดภาวนาครั้งแรกที่เรียกร้องให้ประธานเลวีออกจากสโมสรในช่วงเวลาต่อมา และการเซฟที่ไม่น่าเชื่อของฟอร์สเตอร์จากการตีระยะไกลของเฟอร์นันเดสไม่ได้ช่วยบรรเทาความไม่สงบที่เพิ่มมากขึ้น

ท็อตแนมตอบสนองด้วยการเปิดตัวจริงครั้งแรกเมื่อริชาร์ลิสันเล่นอยู่เบื้องหลังและเห็นศูนย์ Porro ตัดออก จากลูกเตะมุม เปริซิชทดสอบดาบิด เด เคอาด้วยการโหม่งโหม่งแต่เลวี่ก็ร้องตามมา Rashford เสียโอกาสสองครั้งในช่วงปิดครึ่งแรกเพื่อเพิ่มความเป็นผู้นำของ United เป็นสองเท่าโดย Forster เท่ากับความพยายามทั้งสองก่อนที่ Spurs จะคุกคามอีกครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล