บอร์นมัธก้าวไปสู่การอยู่รอด

บอร์นมัธก้าวไปสู่การอยู่รอด บอร์นมัธก้าวไปอีกขั้นสำคัญสู่การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 1-0 อันมีค่า ซึ่งผลักดันให้เซาแธมป์ตันคู่แข่งจากชายฝั่งทางใต้เข้าใกล้การตกชั้นมากขึ้น Marcus Tavernier อ้างว่าผู้ชนะในครึ่งหลังของ Cherries ที่ St Mary’s ที่เปียกโชกเพื่อย้าย Cherries เจ็ดแต้มจากโซนดร็อปโซนและสร้างแรงกดดันเพิ่มเติมให้กับสโมสรด้านล่างของดิวิชั่น

บอร์นมัธก้าวไปสู่การอยู่รอด ในพรีเมียร์ลีกที่เซาแธมป์ตันด้านล่าง

บอร์นมัธก้าวไปสู่การอยู่รอด

Beleaguered Saints คิดว่าพวกเขาคว้าอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 89 ได้อย่างน่าทึ่ง แต่ความพยายามของ Che Adams ถูกตัดออกจากการล้ำหน้าหลังจากการตรวจสอบ VAR เจ้าบ้านขาดเกมรุกและความเร่งรีบในค่ำคืนที่น่าสังเวชเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากพวกเขาพลาดท่าพ่ายแพ้ในลีกในบ้านเป็นครั้งที่ 11 ของสถิติสโมสรในฤดูกาลนี้

ทีมของรูเบ็น เซลส์ซึ่งสูญเสียกัปตันทีมเจมส์ วอร์ด-พราวส์จากอาการป่วยในช่วงพักครึ่ง เข้าสู่เกมห้านัดสุดท้ายของแคมเปญที่น่าหดหู่ใจห่างจากความปลอดภัยหกแต้ม และด้วยความหวังที่ยังคงอยู่ในการเอาชีวิตรอดริบหรี่ลงอย่างรวดเร็ว ความพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดต่อเพื่อนบ้านใกล้ของพวกเขาขยายการวิ่งแบบไร้ชัยชนะที่น่าตกใจของ Saints

ไปถึงแปดเกมเพื่อกำจัดแง่บวกใด ๆ ที่เกิดจากการเสมอ 3-3 ที่น่าตื่นเต้นกับจ่าฝูง Arsenal ในวันศุกร์ อดัม อาร์มสตรอง กองหน้าเซาแธมป์ตันชนเสาก่อนเวลา แต่นอกเหนือจากการจบสกอร์ที่ไม่ได้รับอนุญาตของอดัมส์ เจ้าภาพที่มีปัญหาเสนอเพียงเล็กน้อยหลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังเป้าหมายในนาทีที่ 50 จากทาเวอร์เนียร์ ซึ่งต่อมาได้รับบาดเจ็บ

บอร์นมัธเดินทาง 30 ไมล์ไปทางตะวันออกเพื่อแสวงหาชัยชนะนัดที่สามติดต่อกันเพื่อเพิ่มเบาะรองนั่งในดรอปโซนและมีโอกาสเป็นสโมสรชั้นนำของภูมิภาคในระยะต่อไป แฟน ๆ ของเชอร์รี่เสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการเยาะเย้ยคู่แข่งที่ดิ้นรนในขณะที่เพลง ‘Oh when the Saints go Championship’ มักจะดังไปทั่วสนาม

ทีมเหย้าที่ไม่แน่นอนพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อระงับความแออัดอย่างต่อเนื่องในการแลกเปลี่ยนช่วงแรก Theo Walcott ทดสอบ Neto ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยในช่วงต้นก่อนที่ Armstrong จะถูกกันออกโดยผู้รักษาประตูชาวบราซิลของ Bournemouth และเสาด้านซ้าย

ทีมเยือนที่อึกทึกครึกโครมของ Bournemouth คิดว่าฝ่ายของพวกเขาขยับไปข้างหน้าเมื่อ Cherries แบ็คซ้าย Matias Vina ทุบบ้านด้วยการรีบาวด์ในนาทีที่ 18 แต่การเฉลิมฉลองอย่างครึกครื้นบนอัฒจันทร์ต้องยุติลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากโดมินิก โซลันกีล้ำหน้าก่อนที่ความพยายามครั้งแรกของเขาจะถูกอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี ผู้รักษาประตูของ Saints ไล่ออก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub