Andy Murray เท่ากับการวิ่งอาชีพที่แย่ที่สุดด้วย

Andy Murray เท่ากับการวิ่งอาชีพที่แย่ที่สุดด้วย การสูญเสียของ Andy Murray ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการพ่ายแพ้ต่อ Andrea Vavassori ผู้คัดเลือกจากอิตาลีในรอบเปิดของ Madrid Open การสูญเสีย 6-2 7-6 (7) ของชาวสกอตที่ผิดหวังต่อผู้เล่นอันดับที่ 164 ทำให้พ่ายแพ้ติดต่อกันสี่ครั้ง ซึ่งเท่ากับเป็นผลงานที่แย่ที่สุดในอาชีพการงานของเขา

Andy Murray เท่ากับการวิ่งอาชีพที่แย่ที่สุดด้วย การออกจากรอบเปิดที่ Madrid Open

Andy Murray เท่ากับการวิ่งอาชีพที่แย่ที่สุดด้วย

เมอร์เรย์รู้สึกท้อแท้กับฟอร์มการเล่นของเขากับอเล็กซ์ เดอ มินาร์ในมอนติคาร์โลเมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยเขาระบุว่าเขาอาจนั่งพักในช่วงที่เหลือของฤดูกาลดินเหนียว เขาตัดสินใจต่อต้านสิ่งนั้น แต่นี่เป็นผลการแข่งขันที่น่าเศร้าใจ ข้อดีประการเดียวคือวิธีที่เมอร์เรย์หาทางเข้าสู่การแข่งขันในเซตที่สอง

เขาแพ้สี่เกมแรกและหยุดก่อนกำหนดในเซตที่สองกับ Vavassori ผู้คัดเลือกอายุ 27 ปีซึ่งอยู่ในอันดับสูงสุดในอาชีพของเขา กุนซือชาวอิตาเลียนกำลังเล่นได้ดีอย่างแน่นอน แต่เมอร์เรย์ทำผิดพลาดมากเกินไป และไม่สามารถสร้างความก้าวหน้าในการเสิร์ฟของคู่ต่อสู้ได้

เขาเปลี่ยนสิ่งนั้นในเกมที่แปด โดยทำลาย Vavassori ได้เป็นครั้งแรก และเขาใช้ประโยชน์จากความประหม่าของคู่ต่อสู้เพื่อรักษาสี่แต้มในการแข่งขันไทเบรก โดยทำได้เพียงแค่วอลเลย์ตรงๆ สุทธิสองครั้งเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 ที่ปัญหาสะโพกของเขาย่ำแย่ที่สุด เมอร์เรย์แพ้ 4 นัดติดต่อกัน

และมาถึงรอบที่สามในเมืองหลวงของสเปนเมื่อปีที่แล้ว เขาถูกกำหนดให้ถอยออกจากตำแหน่งสูงสุด 60. เมื่อพิจารณาถึงวัตถุประสงค์หลักประการหนึ่งสำหรับการเล่นบนดินเหนียวในวัย 35 ปีคือการปรับปรุงอันดับของเขาในการเสนอราคาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวิมเบิลดัน เห็นได้ชัดว่าสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปในแบบที่เขาคาดหวังไว้

ความพ่ายแพ้ของ Murray ตามมาด้วยการถอนตัวของ Emma Raducanu และการสูญเสียอีกครั้งสำหรับ Kyle Edmund เอ็ดมันด์กำลังพยายามที่จะเหยียบเส้นทางที่ยากลำบากให้กลับไปสู่จุดสูงสุดของเกมหลังจากมีปัญหาหัวเข่ามานาน แต่ยังไม่ชนะการแข่งขันระดับทัวร์ในปีนี้

การสูญเสียล่าสุดของอดีตหมายเลขหนึ่งของอังกฤษคือความพ่ายแพ้ 6-4 6-1 โดยอดีตแชมป์ US Open Dominic Thiem ซึ่งในที่สุดก็มีสัญญาณให้กำลังใจมากขึ้นเกือบสองปีหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ Thiem ผู้ซึ่งจะแข่งขันกับ Stefanos Tsitsipas หมายเลข 5 ของโลกในรอบต่อไป กล่าวในเว็บไซต์ ATP Tour

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ