น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เอาชนะไบรท์ตัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เอาชนะไบรท์ตัน ที่สนามซิตี้ กราวด์ ฟอเรสต์อยู่บนเส้นทางที่ดูเหมือนจะย้อนกลับไปสู่แชมป์เปี้ยนชิพไม่ได้หลังจากเล่นเกมสยองขวัญ 11 เกมโดยไม่ชนะย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ แต่พวกเขาก็หยุดเน่าเสียและขยับออกจากสามอันดับสุดท้าย

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เอาชนะไบรท์ตัน เพื่อจบการแข่งขันระยะยาวเพื่อชัยชนะและเพิ่มความหวังในการเอาชีวิตรอด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เอาชนะไบรท์ตัน

ความพ่ายแพ้อีกครั้งเกิดขึ้นบนไพ่หลังจากที่นกนางนวลเดินไปข้างหน้าผ่านเป้าหมายของ Facundo Buonanotte ในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาหลังจากที่ Brennan Johnson พลาดจุดโทษในช่วงต้นของฟอเรสต์ แต่การทำเข้าประตูตัวเองโดยปาสคาล กรอสในช่วงพักครึ่งตามด้วยความพยายาม

ในครึ่งหลังของดานิโลและมอร์แกน กิบบ์ส-ไวท์ ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะที่สำคัญ สิ่งนี้จะรื้อฟื้นความเชื่อที่ว่าพวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลแรกในการบินสูงสุดในรอบ 23 ปี และอาจยุติข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของสตีฟ คูเปอร์ไบรท์ตันกำลังมองหาที่จะกลับมาจากความพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศ

ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่การสูญเสียครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อความทะเยอทะยานในยุโรปของพวกเขาเมื่อพวกเขาหล่นไปอยู่อันดับแปด แต่พวกเขามีเกมในมือสำหรับทีมที่เหนือกว่าพวกเขาด้วยความพยายามของพวกเขาในวันอาทิตย์ที่เวมบลีย์ ฟอเรสต์ได้รับโอกาสและพวกเขาเริ่มต้นอย่างสดใสด้วยความหวังว่าจะจับผู้มาเยือนได้

พวกเขาสร้างโอกาสที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างความได้เปรียบที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาได้จุดโทษก่อนเวลา หลังจากที่เปร์วิส เอสตูปินันทำฟาวล์เนโก วิลเลียมส์อย่างงุ่มง่าม เจสัน สตีล อยู่บนม้านั่งสำรองสำหรับไบรท์ตันที่เวมบลีย์ และเฝ้าดูโรเบิร์ต ซานเชซที่ล้มเหลวในการเซฟจุดโทษของยูไนเต็ดในการดวลจุดโทษ

และเขาแสดงให้เพื่อนร่วมทีมเห็นว่ามันทำได้ดีเพียงใด โดยเอาชนะความพยายามของจอห์นสันในนาทีที่ 10 มีความรู้สึกว่าฟอเรสต์ต้องการสิ่งนั้นจริงๆ เมื่อไบรท์ตันเริ่มเป็นฝ่ายควบคุม คาโอรุ มิโตมะ เป็นตัวอันตรายอย่างต่อเนื่อง และเขาเกือบสร้างประตูได้ในขณะที่เขาถลกหนัง แซร์จ โอริเยร์ และเฟลิเป้ ลงมาทางซ้าย

และตุงฮูลิโอ เอ็นซิโซ ซึ่งเคย์เลอร์ นาวาสยิงข้ามคานอย่างงดงาม ฟอเรสต์ประสบปัญหาในการสร้างพลังงานในช่วงต้น แต่พวกเขาก็มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งที่จะเดินหน้าต่อไปในนาทีที่ 32 เมื่อดานิโลส่งให้จอห์นสันยิงประตู แต่ภายใต้ความท้าทายจากลูอิส ดังค์ นักเตะทีมชาติเวลส์ก็ยิงได้กว้าง

ไม่มีทางที่ฟอเรสต์จะหนีไปได้หากพลาดโอกาสทองถึง 2 ครั้ง และไบรท์ตันก็ขึ้นนำในอีก 5 นาทีต่อมา พวกเขาต้องขอบคุณนาบาสเพราะความผิดพลาดซ้ำสองทำให้บัวนาน็อตได้ประเดิมสนามในลีกอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้รักษาประตูชาวชิลีที่เตะเข้าประตูได้ไม่ดีส่งการครอบครองกลับไปยังผู้มาเยือนทันที จากนั้นเขาทำได้เพียงปัดลูกยิงของ Solly March

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล