อเลฮานโดร การ์นาโช่ตกลงสัญญาระยะยาว

อเลฮานโดร การ์นาโช่ตกลงสัญญาระยะยาว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฝากอนาคตไว้กับสโมสรด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 กองหน้าวัย 18 ปีที่น่าตื่นเต้นทำประตูได้ 4 ประตูจาก 31 นัดในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ย้ายจากแอตเลติโก มาดริดมาร่วมทีมยูไนเต็ดในปี 2020

อเลฮานโดร การ์นาโช่ตกลงสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ตกลงสัญญาระยะยาว

การ์นาโช่ซึ่งกำลังหาทางฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากล่าวว่าตอนที่ผมเข้าร่วมสโมสรที่น่าทึ่งนี้ ผมฝันถึงความสำเร็จในการประเดิมสนาม เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำประตูแรกและคว้าแชมป์พร้อมตรานี้บนหน้าอก รู้สึกภูมิใจและตื้นตันใจมากที่ได้ผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ร่วมกับครอบครัวที่คอยสนับสนุนฉันในทุกย่างก้าว

เราทุกคนรู้สึกถ่อมใจที่มีโอกาสเดินทางต่อที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมได้เริ่มทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายและความทะเยอทะยานชุดต่อไปแล้ว ผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ชของเขาช่วยให้ผมพัฒนาในทุกๆ ด้าน และด้วยการสนับสนุนของพวกเขา ผมพัฒนาทุกวันเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ กำลังเพลิดเพลินกับอนาคต

และแทบรอไม่ไหวที่จะสร้างความทรงจำที่พิเศษยิ่งขึ้นกับกลุ่มนี้ต่อหน้าผู้สนับสนุนที่น่าทึ่งของเรา การ์นาโช่ที่เกิดในมาดริดซึ่งมีคุณสมบัติสำหรับอาร์เจนตินาผ่านแม่ของเขาไม่ได้เล่นให้กับทีมของ Erik ten Hag นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนที่แล้ว แต่คาดว่าจะกลับมาดำเนินการได้ภายในไม่กี่วัน

John Murtough ผู้อำนวยการฟุตบอลกล่าวว่า Alejandro อุทิศตนอย่างแท้จริงเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่สโมสรกำหนดไว้ตั้งแต่เขามาถึงแมนเชสเตอร์ พรสวรรค์ แรงผลักดัน และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จทำให้เขาก้าวหน้าอย่างรวดเร็วจากอะคาเดมีของเราสู่ทีมชุดใหญ่

และสัญญาระยะยาวฉบับใหม่นี้สะท้อนถึงความมั่นใจของเราที่มีต่อเขาในการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นต่อไปภายใต้การแนะนำของเอริกและทีมงานของเขา อเลฮานโดรมีศักยภาพมหาศาล และเราทุกคนรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถเติมเต็มความทะเยอทะยานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168