โรลันด์ ซัลไล ลงโทษความผิดพลาด

โรลันด์ ซัลไล ลงโทษความผิดพลาด ฮังการีใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดจาก Niall McGinn เพื่อเอาชนะไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ที่วินด์เซอร์พาร์ค ฝ่ายซ้ายของ Dundee McGinn ตอกย้ำ Bailey Peacock-Farrell ด้วยแบ็คพาสทำให้ Roland Sallai เข้ามาและทำคะแนนได้ใน 56 นาที จนถึงจุดนั้น

โรลันด์ ซัลไล ลงโทษความผิดพลาด ที่ทำให้ฮังการีได้รับชัยชนะเหนือไอร์แลนด์เหนือ

โรลันด์ ซัลไล ลงโทษความผิดพลาด

ไอร์แลนด์เหนือมองว่าด้านที่อันตรายกว่านั้นคือกัปตันสตีเวน เดวิส พุ่งชนเสาและแม็คกินน์เองก็เข้าใกล้ แต่พวกเขาหาคำตอบไม่ได้เนื่องจากผู้รักษาประตูเดเนส ดิบุสซ์ ผู้รักษาประตูของฮังการีทำประตูได้อย่างกระฉับกระเฉง ถึงกระนั้น ผลงานนี้ก็น่าจะเป็นผลงานที่ดีกว่าเกมที่นำชัยชนะเหนือลักเซมเบิร์กเมื่อวันศุกร์

โดยไอร์แลนด์เหนือได้พิสูจน์ให้เห็นถึงแมตช์ที่ดีสำหรับทีมที่จะไปเล่นในเนชั่นส์ ลีก เอ และกลุ่มที่อังกฤษ อิตาลี และเยอรมนีร่วมเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ เอียน บาราคลัฟสัญญาว่าจะทำให้สิ่งต่างๆ สดชื่นขึ้นหลังจากชนะ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นสกอร์ที่ยกยอไอร์แลนด์เหนือ และทำการเปลี่ยนแปลงเก้าครั้ง

แพดดี้ เลน ปีกของฟลีตวูดได้ประเดิมสนามในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย ขณะที่สองผู้ทำประตูในวันศุกร์ ได้แก่ เดวิส และเกวิน ไวท์ ได้ลงยืนตัวจริงร่วมกับแพดดี้ แม็คแนร์, แดน บัลลาร์ด และอาลี แม็คแคนน์ ฮังการีรวมถึง Callum Styles กองกลาง Barnsley โดย Bury-เกิดวัย 22 ปีได้เริ่มต้นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวในระดับนานาชาติของเขาในฐานะตัวแทนในการแพ้เซอร์เบียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เดวิสทำประตูที่ 13 ให้กับทีมชาติที่สตาดเดอลักเซมเบิร์กเพื่อย้ายร่วมที่สามตลอดกาลให้กับไอร์แลนด์เหนือ และเกือบทำได้ 14 ประตูด้วยเวลา 11 นาทีที่หายไปเมื่อเขาจับซ็อลท์ นาจี้จ่ายบอลผิด และก้มตัวยิง นอกโพสต์ไกล ฮังการีได้บอลมากขึ้นอีกครั้ง แต่ Peacock-Farrell กลับมาที่ฝั่งไอร์แลนด์เหนือหลังจากอยู่กับเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในช่วงสุดสัปดาห์แทบไม่ต้องทำอะไรเลยในครึ่งแรก

ดิออน ชาร์ลส์เข้ามาแทนที่มาเกนนิสในช่วงพัก และภายใน 45 วินาทีของการรีสตาร์ทก็เสียประตู แต่จากนั้นก็ได้รับคำสั่งให้ลุกขึ้นหลังจากล้มลงภายใต้การสัมผัสเพียงเล็กน้อยจากอดัม แลงก์ แต่อารมณ์ภายในวินด์เซอร์ พาร์คเปลี่ยนไปเมื่อความผิดพลาดของ McGinn ยอมให้ฮังการีที่สงบนิ่งส่วนใหญ่เป็นผู้นำโดยมีเป้าหมายการเล่นโจมตีที่แทบไม่คู่ควร

เดวิสยังคงรู้สึกกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ขัดขวางฤดูกาลของเขากับเรนเจอร์ส ถูกแทนที่ในชั่วโมงนั้นพร้อมกับเลนเมื่อสจวร์ต ดัลลาสและจอร์จ ซาวิลล์เข้าสู่การต่อสู้ ในไม่ช้า McGinn ก็หลีกทางให้ Shayne Lavery ก่อนที่ Denver Hume จะเข้ามาแทนที่ Ballard เพื่อทำคำนับอาวุโสของเขาด้วยเวลาอีกแปดนาที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์