กัปตันทีม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

กัปตันทีม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตั้งค่าหนึ่งและยิงอีกประตูหนึ่งขณะที่อังกฤษแล่นไปสู่ชัยชนะในเกมกระชับมิตรกับไอวอรี่โคสต์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแมตช์ฝึกซ้อมมากขึ้นหลังจากที่แซร์จ โอริเยร์ถูกไล่ออก แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำการเปลี่ยนแปลง 10 นัดจากการกลับมาชนะสวิตเซอร์แลนด์เมื่อวันเสาร์ กับการเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลกยังคงดำเนินต่อไปด้วยการประชุมระดับนานาชาติระดับสูงครั้งแรกของประเทศเหล่านี้

กัปตันทีม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนเคียงข้างทีมชาติอังกฤษ กวาดล้างชายฝั่งงาช้าง 10 คน

กัปตันทีม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สเตอร์ลิงเปิดบอลให้ Ollie Watkins และเพิ่มอีกหนึ่งวินาทีหลังจากจบครึ่งแรกของ Aurier โดยหลายคนออกจาก Wembley เมื่อถึงเวลาที่ Tyrone Mings มุ่งหน้ากลับบ้านเพื่อทำ 3-0 ที่ความตาย อดีตทีมชาติอังกฤษ วิลฟรีด ซาฮา หายไปจากทีมไอวอรี่โคสต์ที่เวมบลีย์ ซึ่งทีมอันดับที่ 51 ของโลกนั้นดีที่สุดเป็นอันดับสองตั้งแต่เริ่มแรก

จูด เบลลิงแฮม ที่น่าประทับใจพุ่งชนเสาก่อนที่วัตคินส์จะเคาะประตูตามผลงานที่ยอดเยี่ยมของกัปตันสเตอร์ลิง ซึ่งทำประตูได้หนึ่งประตูในครึ่งแรกของเขาเองหลังจากส่งลูกครอสของแจ็ค กรีลิชกลับบ้าน Ivorians ถูกลดเหลือ 10 คนในนาทีก่อนหน้านี้หลังจาก Aurier อดีตผู้พิทักษ์ท็อตแนมถูกส่งตัวไปสองครั้งและครึ่งหลังเริ่มต้นด้วยการให้จุดโทษ

การตัดสินใจนั้นถูกยกเลิกหลังจาก Fousseny Coulibaly ได้ทบทวนความท้าทายของ Fousseny Coulibaly เกี่ยวกับ Bellingham ที่น่าประทับใจ โดยเครื่องบินกระดาษตกลงมาในสนามขณะที่ Southgate หันไปหา Harry Kane Mings สามารถทำคะแนนได้ที่สามเมื่อสิ้นสุดครึ่งหลังที่น่าเบื่อ เนื่องจากความสนใจหันไปหาการจับฉลากฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในวันศุกร์ที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

เหตุการณ์ดังกล่าวจะมีอิทธิพลเหนือการพูดคุยหลังจากเกมกระชับมิตรในวันอังคาร ขณะที่ปฏิกิริยาเริ่มต้นของแฟน ๆ ต่อ Harry Maguire ก็จะต้องถูกพูดถึงอย่างแน่นอน เสียงโห่ดังขึ้นเล็กน้อยทักทายชื่อของตัวสำรองเมื่อวันเสาร์ และยังมีอีกมากก่อนที่จะเริ่มเกมกับไอวอรี่ โคสต์ เนื่องจากกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกต่ำลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นครั้งแรกของปี

มีการเยาะเย้ยบ้างในระหว่างการสัมผัสบอลครั้งแรกของ Maguire ปฏิกิริยาที่ทำให้งุนงงกับสมาชิกคนสำคัญของทีม Southgate บรรยากาศก็สงบลงเมื่อคุณภาพที่เหนือกว่าของอังกฤษส่องผ่าน การย้ายที่ยอดเยี่ยมทำให้ดาววัยรุ่น Bellingham เล่นหนึ่งในสองที่ยอดเยี่ยมกับสเตอร์ลิงเพียงเพื่อถูกปฏิเสธเป้าหมายระหว่างประเทศครั้งแรกของเขาในขณะที่ Badra Ali Sangare เปลี่ยนการยิงระยะใกล้ของเขาไปที่โพสต์

อังกฤษยังคงครองตำแหน่งต่อไปในขณะที่กรีลิชทดสอบผู้รักษาประตูไอวอรี่โคสต์จากมุมที่เฉียบคม ก่อนที่กัปตันสเตอร์ลิงที่มั่นใจอย่างสเตอร์ลิงจะสะบัดบอลในกล่องอย่างชาญฉลาดและยิงออกไปได้ กองหน้ายังคงทรมานและปลดล็อกแนวรับชาวไอวอรีในครึ่งชั่วโมงหลังจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมโดยส่งบอลต่ำไปยังวัตกินส์เพื่อพลิกกลับจากระยะประชิด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168