ร็อบบี คีน ตอบโต้คำวิจารณ์

ร็อบบี คีน ตอบโต้คำวิจารณ์ ในการแถลงข่าวครั้งแรกนับตั้งแต่มีการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมของมัคคาบี้ เทล อาวีฟ ร็อบบี คีนกล่าวว่าเขาไม่ต้องการเข้าสู่การเมืองเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความขัดแย้งเกี่ยวกับการย้ายทีม อดีตกองหน้าสาธารณรัฐไอร์แลนด์ได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเมื่อวันจันทร์ คีนถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางในไอร์แลนด์

ตั้งแต่ประกาศบทบาทผู้จัดการทีมคนใหม่ Sinn Féin TD Chris Andrews เขียนว่าน่าผิดหวังมากที่ Robbie Keane ไอคอนฟุตบอลไอริชจะลงทะเบียนกับสโมสรแบ่งแยกเชื้อชาติและการแบ่งแยกสีผิวของอิสราเอล @MaccabitlvBC Keane อยู่ในฐานะที่จะเป็นตัวอย่างและบอยคอตการแบ่งแยกสีผิว แต่เลือกที่จะไม่ทำ

ร็อบบี คีน ตอบโต้คำวิจารณ์ เรื่องการย้ายทีมของอิสราเอล

ร็อบบี คีน ตอบโต้คำวิจารณ์

มีความสุขที่ได้รับความท้าทายนี้ที่ Maccabi Keane กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรผมและทีมรอคอยที่จะเริ่มงานอยู่แล้ว และเรามั่นใจในความสามารถของเราที่จะทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อเตรียมพร้อม อิสราเอลถูกระบุว่าเป็น ‘รัฐแบ่งแยกสีผิว โดยแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เนื่องจากการปฏิบัติต่อชาวปาเลสไตน์

ร็อบบี คีน ตอบโต้คำวิจารณ์ ในการแถลงข่าวครั้งแรกนับตั้งแต่มีการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมของมัคคาบี้ เทล อาวีฟ ร็อบบี คีนกล่าวว่าเขาไม่ต้องการเข้าสู่การเมืองเมื่อถูกถาม

เกี่ยวกับความขัดแย้งเกี่ยวกับการย้ายทีม อดีตกองหน้าสาธารณรัฐไอร์แลนด์ได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเมื่อวันจันทร์ คีนถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางในไอร์แลนด์ตั้งแต่ประกาศบทบาทผู้จัดการทีมคนใหม่ Sinn Féin TD Chris Andrews เขียนว่าน่าผิดหวังมากที่ Robbie Keane

ไอคอนฟุตบอลไอริชจะลงทะเบียนกับสโมสรแบ่งแยกเชื้อชาติและการแบ่งแยกสีผิวของอิสราเอล @MaccabitlvBC Keane อยู่ในฐานะที่จะเป็นตัวอย่างและบอยคอตการแบ่งแยกสีผิว แต่เลือกที่จะไม่ทำ เมื่อถูกถามถึงคำวิจารณ์ที่บ้าน คีนตอบว่า “ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่ผมจะบอกว่า ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ผมมาที่นี่ในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง และคนที่รักเกมนี้ ดังนั้นฉันจะมุ่งความสนใจไปที่สิ่งนั้นอย่างแน่นอน แต่ขอบคุณสำหรับคำถามของคุณ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ