อาร์เซนอลชนะการแข่งขันเพื่อไรซ์

อาร์เซนอลชนะการแข่งขันเพื่อไรซ์ ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ยังคงยุ่งอยู่กับข้อเสนอและการเก็งกำไรมากมาย การไล่ตามกัปตันทีมเวสต์แฮมอย่าง ดีแคลน ไรซ์ ของอาร์เซน่อลยังคงเป็นข่าวพาดหัวมากที่สุด หลังจากมีการปฏิเสธการเสนอราคาสองครั้งสำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษ

อาร์เซนอลชนะการแข่งขันเพื่อไรซ์ แต่บาเยิร์นต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่อคว้าตัวเคน

อาร์เซนอลชนะการแข่งขันเพื่อไรซ์

ข้อเสนอที่สามของ Gunners คือ 100 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ได้รับการยอมรับในวันพุธ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจ แต่หลังจากปฏิเสธข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ ตัดสินใจไม่ตรงกับข้อเสนอของอาร์เซนอล ท็อตแนมเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับเจมส์ แมดดิสันจากเลสเตอร์ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 40 ล้านปอนด์

เมื่อวันพุธ ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปีได้ลงนามในข้อตกลง 5 ปีและกลายเป็นผู้จัดการคนใหม่คนใหม่คนที่สามของ Ange Postecoglou Kai Havertz ได้ข้ามลอนดอนเพื่อเข้าร่วม Arsenal จาก Chelsea ในข้อตกลง 65 ล้านปอนด์และ Edouard Mendy ผู้รักษาประตูก็ออกจาก Stamford Bridge เพื่อเซ็นสัญญากับ Al-Ahli ใน Saudi Pro League

อาร์เซน่อลกำลังเตรียมที่จะเป็นหนึ่งในความเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเจอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของอาแจ็กซ์ มีรายงานว่า เชลซี กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูง เกี่ยวกับ อันเจโล กาเบรียล ปีกของ ซานโตส

ความสนใจของเชลซีใน Moises Caicedo ของ Brighton ในตอนนี้ดูเหมือนจะตรงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สิ่งนี้เพิ่มความน่าสนใจให้กับการไล่ล่าเมสัน เมาท์ของเชลซีของยูไนเต็ด Caicedo กลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ของ United หลังจากที่พวกเขาถูก Blues เอาชนะ Mount ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนภาพหรือไม่

ในขณะเดียวกัน Gabri Veiga ของ Celta Vigo ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 34 ล้านปอนด์ กำลังถูกจับตามองจาก Chelsea, Liverpool และ Manchester City ฟูแล่มและน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์คือเป้าหมายของนักเตะเชลซีอีกคน คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ลิเวอร์พูลยังตกเป็นข่าวกับโดมินิค โซบอสไล กองกลางของแอร์เบ ไลป์ซิก

และจอสโก กวาร์ดิโอล เซ็นเตอร์แบ็คของเยอรมันก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่มีศักยภาพสำหรับแชมป์เปี้ยน ซิตี้ อนาคตของแฮร์รี่ เคนกองหน้าท็อตแนมและทีมชาติอังกฤษยังคงตกเป็นประเด็นของการเก็งกำไรเนื่องจากบาเยิร์น มิวนิคเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่สอง แต่โอกาสของการย้ายทีมครั้งนี้ยังดูห่างไกล

ข้อเสนอแรกของบาเยิร์นจำนวน 60 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธจากมือและความรู้สึกคือชาวเยอรมันจะต้องเพิ่มข้อเสนออย่างมากเพื่อให้สเปอร์สขึ้นสู่ตาราง ถึงอย่างนั้น ก็ไม่มีทีท่าว่า Kane จะสนใจสวิตช์ดังกล่าว หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีความสนใจใน Jamie Vardy หลังจากการตกชั้นของเลสเตอร์ แต่ดูเหมือนว่าวัย 36 ปีไม่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมทีม Khaleej FC ในซาอุดิอาราเบีย

Credit  gclub