รอย ฮอดจ์สัน

รอย ฮอดจ์สัน ยอมรับว่าเขาจะยอมรับไหล่ที่เย็นชาจาก Pep Guardiola ตลอดชีวิตที่เหลือของเขา ถ้ามันหมายความว่าวัตฟอร์ดสามารถเริ่มต้นการเสนอราคาเอาชีวิตรอดด้วยชัยชนะที่น่าตกใจที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์ Hornets แพ้ 14 นัดล่าสุดให้กับผู้นำพรีเมียร์ลีกในปัจจุบันและไม่ได้ดีขึ้นตั้งแต่ปี 1989

รอย ฮอดจ์สัน ระวังโดนต่อยที่หางหากแตนของเขาทำให้ซิตี้ไม่พอใจ

รอย ฮอดจ์สัน

ฮอดจ์สันผู้จัดการทีมรุ่นเก๋ามีอาการดีขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยได้รับชัยชนะ 3-2 ที่เอทิฮัดในปี 2018 และยังช่วยให้ซิตี้เสมอกับคริสตัล พาเลซเมื่อสองปีก่อน ผลการแข่งขันซ้ำจะได้รับการต้อนรับอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการสูญเสียช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านให้กับเบรนท์ฟอร์ดทำให้วัตฟอร์ดเจ็ดแต้มจากความปลอดภัยโดยเหลือเพียงหกเกมเท่านั้น

มันจะไม่เป็นสถิติที่ฉันรู้ ตอนนี้ฉันรู้แล้ว แต่ฉันจะไม่ใช้มันเพราะมันจะไม่เป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นในทางใดทางหนึ่ง” ฮอดจ์สันกล่าวถึงเกมที่พ่ายต่อซิตี้ 14 เกมของ Hornets เราโชคร้ายในแง่ที่ว่าอาจมีบางครั้งที่คุณไปที่แมนฯ ซิตี้ และพวกเขาอยู่ระหว่างการแข่งขัน

พวกเขามีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ใกล้เข้ามา และพวกเขาได้เย็บลีกขึ้นมาแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น เคารพและคุณขึ้นไปที่นั่นและพวกเขาอยู่ในอารมณ์ปาร์ตี้ แน่นอนว่าตอนนี้เราต้องเผชิญหน้ากับแมนฯ ซิตี้ ที่อันตรายถึงตาย

ซึ่งหากพวกเขาไม่เอาชนะเราเพื่อให้ได้สามแต้ม มันจะเป็นระเบิดครั้งใหญ่ เป๊ปไม่ได้คุยกับผมนานหลังจากที่พาเลซสามารถคว้าชัยชนะได้ และถ้าเราชนะในครั้งนี้ เขาอาจจะไม่พูดกับผมอีกเลย ในขณะที่ซิตี้จะเป็นเจ้าภาพเรอัลมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกสี่ครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคารพวกเขายังเป็นคอและคอกับลิเวอร์พูลในการแข่งขันชิงแชมป์และมีคะแนนเหนือคู่แข่งเพียงจุดเดียว

การดิ้นรนวัตฟอร์ดได้รับความพ่ายแพ้อย่างหนักต่อผู้นำของ Guardiola ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่สามารถรับความสะดวกสบายจากความสำเร็จของ Hodgson ที่ Etihad ซึ่งเขาแพ้เพียงหนึ่งในสามนัดล่าสุดของเขาที่นั่น นักเตะวัย 74 ปีกล่าวเสริมว่า เราชนะหนึ่ง เสมอหนึ่ง และแพ้ 4-0 หนึ่งหลังจากผ่านไป 55 นาทีที่ดีมาก แต่เมื่อเราเสียประตูแรก เรายอมให้เพิ่มอีกสาม

ได้ทำตกลงที่นั่น เราได้ทำในสิ่งที่ทีมอย่างตัวเอง เหมือนกับที่ฉันทำที่คริสตัล พาเลซ และฟูแล่ม สามารถทำได้ซึ่งก็คือการทำงานอย่างหนักเพื่อจัดระเบียบและทำให้ฝ่ายตรงข้ามผิดหวัง เรายังดีไม่พอ ทีมใด ๆ ที่ฉันเคยฝึกมา เพื่อที่จะสู้กับพวกเขา ฮ็อดจ์สันจะกลับมาใช้งานได้จริงในสุดสัปดาห์นี้แม้ว่าทีมอันดับที่ 19 ต้องการคะแนนอย่างมากในการเสนอราคาเพื่อเอาชนะการตก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168