Max Verstappen กระตุ้นให้แฟนๆ แสดงความเคารพ

Max Verstappen กระตุ้นให้แฟนๆ แสดงความเคารพ ต่อเขาในขณะที่แชมป์โลกสามคนเตรียมที่จะเข้าไปในถ้ำสิงโตที่ Mexican Grand Prix ในวันอาทิตย์ Verstappen เพิ่มความปลอดภัยให้กับเพื่อนร่วมทีม Red Bull Sergio Perez ในการแข่งขันที่บ้านของ Sergio Perez ที่สนาม Autodromo Hermanos Rodriguez บนพื้นที่สูงในเม็กซิโกซิตี้

Verstappen ซึ่งถูกผู้สนับสนุนของ Perez เยาะเย้ยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ และเขาจะถูกขนาบข้างด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายคนในคอกข้างสนาม

Max Verstappen กระตุ้นให้แฟนๆ แสดงความเคารพ เขาก่อนการแข่งขัน Mexican Grand Prix อันดุเดือด

Max Verstappen กระตุ้นให้แฟนๆ แสดงความเคารพ

ผู้จัดงานซึ่งมีกำหนดดึงดูดฝูงชนเกือบ 400,000 คนตลอดสามวัน ได้เรียกร้องให้แฟน ๆ อดทนด้วยการเปิดตัวโครงการ #Racepect Verstappen ถูกแฟนๆ ของเปเรซเยาะเย้ยในไมอามีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะที่ลูอิส แฮมิลตันก็ถูกโห่ที่นี่เมื่อปีที่แล้ว

แฮชแท็กไม่จำเป็นต้องเหมาะกับฉัน Verstappen กล่าวต้องเหมาะสมกับพฤติกรรมของประชาชนและสร้างความตระหนักรู้ก็ดีเพราะพฤติกรรมของฝูงชนในบางจุดอาจดีขึ้นได้ในออสติน มันต่อต้านฉัน การสนับสนุนนักแข่งคนโปรดของคุณเป็นเรื่องปกติ แต่คุณต้องเคารพคู่แข่งด้วย

มันไม่ใช่แค่ในฟอร์มูล่าวันเท่านั้น แต่ยังเป็นปัญหาทั่วไปในกีฬาหลายประเภทที่ต้องพิจารณาและต้องปรับปรุง แฟนบอลของเปเรซยังคงไม่พอใจ Verstappen ไม่ได้ช่วยให้ชาวเม็กซิกันคว้าอันดับสองในการแข่งขันชิงแชมป์ฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่เขาเพิกเฉยต่อคำสั่งทีมในรอบสุดท้ายที่บราซิล

เปเรซคว้าชัยได้เพียงสองครั้งในฤดูกาลนี้ ชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาในอาเซอร์ไบจานเมื่อวันที่ 30 เมษายน โดยที่เวอร์สตัปเพนลงแข่งเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ในรอบหลายปี แต่ชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า การแข่งขันกับเซร์คิโอนั้นถูกสร้างขึ้นแล้ว เราเข้ากันได้ดีจริงๆ ในฐานะนักแข่ง คุณพยายามเป็นที่หนึ่งหรือเร็วกว่า

แต่เรามีความเคารพซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก และเราชื่นชมผลงานของกันและกัน สำหรับฉัน ฉันรู้สึกปลอดภัยมาก จนถึงตอนนี้ฉันได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม และเป็นการดีที่ได้กลับมา Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull และ Dr. Helmut Marko ที่ปรึกษาด้านมอเตอร์สปอร์ตจะมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย

เมื่อเดือนที่แล้ว มาร์โก วัย 80 ปี กล่าวถึงภูมิหลังของเปเรซเมื่อพูดถึงฟอร์มที่ไม่สอดคล้องกันของนักแข่ง เขาพูดว่าจำไว้ว่าเขา (เปเรซ) เป็นชาวอเมริกาใต้ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้มีสมาธิมากเท่ากับ Max Verstappen หรือ Sebastian Vettel Marko ขออภัยสำหรับคำพูดดังกล่าว แต่แฮมิลตันเชื่อว่าเปเรซสมควรได้รับการสนับสนุนมากขึ้นจากภายใน Red Bull

Credit  แทงบอล