คาเซมิโร่แข่งกับเวลา

คาเซมิโร่แข่งกับเวลา เพื่อสร้างแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ และบอกว่าทีมอยู่เบื้องหลังอเลฮานโดร การ์นาโช่ ในขณะที่เขาเผชิญกับโทษแบนจากการโพสต์บนโซเชียลมีเดีย สายตาของวงการฟุตบอลจะจับตาดูโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในบ่ายวันอาทิตย์นี้ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ทริปเปิลแชมป์มองหาทางหยุดยั้งการคว้าชัยสามเกมที่ไม่น่าเชื่อของปีศาจแดงในทุกรายการ

ยูไนเต็ดสะดุดกับชัยชนะเหล่านั้นกับเบรนท์ฟอร์ด, เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด และโคเปนเฮเกน โดยต้องมีการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมากหากพวกเขาต้องการสวมถุงมือกับลูกทีมของ Pep Guardiola การต่อสู้ในแผงมิดฟิลด์ดูสำคัญ และเทน ฮากบอกว่าทีมของเขาอาจพลาดคาเซมิโร่เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

คาเซมิโร่แข่งกับเวลา เพื่อให้ฟิตทันแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

คาเซมิโร่แข่งกับเวลา

โดยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เกิดขึ้นจากการทำหน้าที่ของบราซิล ส่งผลให้ตำแหน่งของเขาตกอยู่ในอันตราย อารอน (วาน-บิสซาก้ากลับมาแล้ว) ในการฝึกซ้อมในวันนี้ และเคสกำลังแข่งกับเวลาเทน ฮาก กล่าวไม่ ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ Casemiro ได้ฝึกซ้อมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับโคเปนเฮเกนในวันอังคาร ซึ่งเป็นนัดกลุ่มที่เขาไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากการติดโทษแบน

ปีศาจแดงต้องเสียเหงื่อในชัยชนะหวุดหวิด 1-0 เหนือแชมป์เดนมาร์ก โดยอังเดร โอนาน่าเซฟจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งเห็นผู้รักษาประตูที่โดนเพื่อนร่วมทีมรุมรุม ต่อมา การ์นาโช่ได้อัปโหลดรูปภาพบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter ของผู้เล่นยูไนเต็ดที่กำลังเฉลิมฉลองร่วมกับทีมชาติแคเมอรูน พร้อมคำบรรยายที่มีอิโมจิกอริลลาสองตัว

โพสต์ถูกลบอย่างรวดเร็ว และ Onana ปกป้องเพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งเขาบอกว่ากำลังพยายามแสดงพลังและความแข็งแกร่งในขณะที่เขาเสริมว่า “เรื่องนี้ไม่ควรดำเนินต่อไป แต่สมาคมฟุตบอลได้ลงโทษผู้เล่นในอดีตที่อ้างอิงถึงเชื้อชาติบนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก และเป็นที่เข้าใจกันว่าได้แสวงหาข้อสังเกตของการ์นาโช่

ขณะนี้ไม่ (กังวลเกี่ยวกับการแบน)เทน ฮาก กล่าวเรากำลังพูดคุยกับเอฟเอ แต่สิ่งที่คุณเห็นและผมสามารถยืนยันได้และผมต้องการย้ำว่า เราอยู่ด้วยกัน เราเป็นยูไนเต็ด และเราได้เห็นสิ่งนั้นในตำแหน่งของอังเดร โอนาน่า อดีตกองหน้ายูไนเต็ด เอดินสัน คาวานี่ ถูกแบนเป็นเวลาสามเกมและปรับ 100,000 ปอนด์

ในปี 2563 ฐานใช้วลีภาษาสเปน Gracias negrito ซึ่งแปลว่าขอบคุณเจ้าดำใต้โพสต์ Instagram ของเพื่อน กองหน้าชาวอุรุกวัยยังได้เข้ารับการฝึกฝนแบบเห็นหน้ากันเป็นเวลา 2 ชั่วโมงเพื่อแสดงความคิดเห็นที่ถือเป็นการแสดงความรักในภาษาอุรุกวัยซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา

ปีที่แล้ว แบร์นาโด้ ซิลวา ถูกเอฟเอสั่งแบน 1 นัดและปรับเงิน 50,000 ปอนด์จากการทวีตข้อความถึงเบนจามิน เมนดี้เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นักเตะชาวโปรตุเกสทวีตภาพเมนดี้ในวัยหนุ่ม ควบคู่ไปกับภาพมาสคอตของแบรนด์ขนมสเปน Conguitos พร้อมคำบรรยายว่าทายซิว่าใคร

Credit  จีคลับ