อดัม จอห์นสัน นักฮ็อกกี้น้ำแข็ง

อดัม จอห์นสัน นักฮ็อกกี้น้ำแข็ง เสียชีวิตแล้วหลังประสบอุบัติเหตุระหว่างเกมแชลเลนจ์ คัพ ของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส กับเชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ มีรายงานว่าชาวอเมริกันวัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บที่คอในช่วงที่สองของเกมที่ Utilita Arena ของเชฟฟิลด์

น็อตติงแฮม แพนเทอร์สกล่าวเมื่อเช้าวันอาทิตย์ว่าทีมนอตติงแฮม แพนเทอร์เสียใจอย่างยิ่งที่ต้องประกาศว่าอดัม จอห์นสันเสียชีวิตอย่างอนาถหลังจากอุบัติเหตุประหลาดในเกมที่เชฟฟิลด์เมื่อคืนนี้

อดัม จอห์นสัน นักฮ็อกกี้น้ำแข็ง เสียชีวิตหลังจากอุบัติเหตุประหลาด ระหว่างเกมฮ็อกกี้น้ำแข็ง

อดัม จอห์นสัน นักฮ็อกกี้น้ำแข็ง

เสือดำขอส่งความคิดและความเสียใจไปยังครอบครัวของอดัม คู่หูของเขา และเพื่อน ๆ ทุกคนของเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ทุกคนที่สโมสรรวมถึงผู้เล่น, ทีมงาน, ผู้บริหารและเจ้าของทีมต่างเสียใจกับข่าวการจากไปของอดัม เราขอส่งกำลังใจถึงแฟนๆ และทีมงานของทั้งสองสโมสร โดยเฉพาะผู้ที่เข้าชมหรือติดตามเกม ที่จะเสียใจอย่างยิ่งหลังจากข่าววันนี้

เดอะ แพนเทอร์สขอขอบคุณทุกคนที่เร่งรีบเพื่อสนับสนุนอดัมเมื่อคืนนี้ท่ามกลางสถานการณ์การทดสอบที่หนักหน่วงที่สุด อดัม หมายเลข 47 ของเราไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นฮ็อกกี้น้ำแข็งที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่น่าทึ่งด้วยทั้งชีวิตข้างหน้าเขา สโมสรจะคิดถึงเขาอย่างสุดซึ้งและจะไม่มีวันลืมเขา

เราขอให้ความเป็นส่วนตัวของครอบครัวและเพื่อนของอดัม และทุกคนที่สโมสรได้รับความเคารพในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ในขณะที่เราทุกคนพยายามทำใจกับความเศร้าโศกของเรา จอห์นสันที่เกิดในมินนิโซตาเล่นให้กับพิตต์สเบิร์ก เพนกวินส์ ในสมาคมฮอกกี้แห่งชาติ ก่อนที่จะใช้เวลาฤดูกาล 2020-21 ในสวีเดนกับมัลโม เรดฮอว์กส์

The Penguins กล่าวในแถลงการณ์ว่า The Pittsburgh Penguins ร่วมกับโลกฮอกกี้ทั้งหมดไว้อาลัยต่อการสูญเสีย Adam Johnson ซึ่งชีวิตของเขาจบลงอย่างน่าเศร้าเร็วเกินไป เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อนๆ ของอดัม รวมถึงเพื่อนร่วมทีมและโค้ชทั้งในอดีตและปัจจุบันของอดัม

อดัมจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเพนกวินตลอดไป เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เห็นเขาเติมเต็มความฝันในการเล่นใน National Hockey League จอห์นสันไปเล่นในแคนาดาให้กับทีมออนแทรีโอ ไรน์ และในเยอรมนีให้กับทีมเอาก์สเบิร์ก แพนเธอร์ ก่อนที่จะตกลงเข้าร่วมทีมน็อตติ้งแฮมในฤดูกาล 2023-24

เกม Elite League สามเกมในวันอาทิตย์ที่ Belfast, Fife และ Guildford ถูกเลื่อนออกไปหลังจากการเสียชีวิตของ Johnson ลีกอีลิทฮ็อกกี้น้ำแข็งเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องยืนยันว่าอดัม จอห์นสัน กองหน้าน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าหลังจากอุบัติเหตุประหลาดในเกมวันเสาร์ระหว่างเชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ส และน็อตติงแฮม แพนเธอร์ส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168