แซม เคน กัปตันทีมนิวซีแลนด์

แซม เคน กัปตันทีมนิวซีแลนด์ ยอมรับว่าเขารู้สึกเจ็บปวดมากหลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมฟุตบอลโลก 12-11 รอบชิงชนะเลิศที่พ่ายแพ้ต่อแอฟริกาใต้เมื่อวันเสาร์ ใบเหลืองของ Cane จากการสกัดกั้นที่อันตรายใส่ Jesse Kriel ในนาทีที่ 28 ของการปะทะกันอย่างดุเดือดที่สนามกีฬา Stade de France ได้รับการอัปเกรดเป็นใบแดงโดยระบบตรวจสอบบังเกอร์

นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นถูกไล่ออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกชายรอบชิงชนะเลิศ และแม้ว่าทีมออลแบล็คส์จะแสดงหัวใจที่จะเอาชนะความพ่ายแพ้และทำประตูผ่านโบเดน บาร์เร็ตต์ แต่พวกเขาไม่สามารถเจาะแนวรับของแอฟริกาใต้ได้อีก

แซม เคน กัปตันทีมนิวซีแลนด์ รู้สึกเจ็บปวดมากหลังจากพ่ายแพ้นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

แซม เคน กัปตันทีมนิวซีแลนด์

มันยากเพราะคุณรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ภูมิใจกับกลุ่มที่พวกเขาต่อสู้กลับมาก เราพยายามอย่างเต็มที่ในการชนะเกมนั้น ฉันคิดว่ามันพูดถึงกลุ่มโดยรวมได้ ไม้เท้าผู้สิ้นหวังปฏิเสธที่จะตำหนิเจ้าหน้าที่ที่นำโดยผู้ตัดสิน เวย์น บาร์นส์ หรือระบบตรวจสอบบังเกอร์ สำหรับการตัดสินใจที่ทำให้นิวซีแลนด์ว่ายทวนกระแสน้ำ

ตอนนั้นฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ (เรื่องการแตะศีรษะ) มันทำให้ฉันไม่ทันระวังเพราะเขาก้าวถอยหลังเคนกล่าว แต่เราอยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้มาสองเดือนแล้วและอะไรก็ตามที่อยู่ในหัวก็แตกแขนงออกไป ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อหารือว่ามันถูกหรือผิด ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันเป็นสิ่งที่น่าเสียดายที่ฉันจะต้องอยู่ด้วยตลอดไป

เอียน ฟอสเตอร์ หัวหน้าโค้ชชาวนิวซีแลนด์ ยืนเคียงข้างกัปตันของเขา และยืนยันว่าการเข้าสกัดสูงไม่ใช่การรุกด้วยใบแดง โดยเสริมว่า ซิยา โคลิซี ปะทะอาร์ดี้ ซาเวอา ในครึ่งหลังที่เป็นใบเหลืองเท่านั้นก็รุนแรงพอๆ กัน เราทุกคนได้เห็นวิธีที่แซมมีส่วนร่วมในเกมนี้ และทีมงานของเราเบื้องหลัง และมันยอดเยี่ยมมากฟอสเตอร์กล่าว

เขาคู่ควรกับการเป็นกัปตันของกลุ่มออลแบล็คส์ ซึ่งถือเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษ และเขาก็แบกรับสิ่งนั้นไว้ได้อย่างงดงาม ฉันภูมิใจในตัวเขาอย่างไม่น่าเชื่อและภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชเขา มีเจตนาที่จะห่อหุ้มและดูเหมือนจะไม่มีแรงมากนักในการสัมผัส การตีอาร์ดีต้องใช้แรงมากในการปะทะนั้น

และเป็นการปะทะที่ศีรษะโดยตรง เกมดังกล่าวมีปัญหาบางประการที่ต้องแก้ไข นั่นไม่ใช่องุ่นเปรี้ยว คุณมีสองสถานการณ์ที่แตกต่างกันซึ่งมีตัวแปรที่แตกต่างกัน และสถานการณ์หนึ่งเป็นใบแดง และอีกสถานการณ์หนึ่งเป็นใบเหลือง นั่นคือเกม เรามีพฤติกรรมแบบเดียวกันจาก TMO (ทอม โฟลีย์) ที่เราได้รับระหว่างซีรีส์ไอริชเมื่อปีที่แล้ว

ทีเอ็มโอเดียวกัน เราคาดหวังสิ่งที่เราได้รับ แอฟริกาใต้ป้องกันมงกุฎด้วยการยิงจุดโทษของฮันเดร พอลลาร์ด 4 ครั้ง โดยทั้งหมดมาในครึ่งแรก เพื่อชนะเกมน็อคเอาท์นัดที่สามติดต่อกันด้วยแต้มเดียว มันยกพวกเขาเหนือนิวซีแลนด์ในฐานะทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกด้วยสี่แชมป์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ