การปะทะกันของไททานิก กลุ่มที่ไม่สมดุล

การปะทะกันของไททานิก กลุ่มที่ไม่สมดุล ฟุตบอลโลกครั้งที่ 10 ถือเป็นการแข่งขันที่ยาวนานที่สุด โดยมีทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุดตลอดแปดสัปดาห์ อย่างดีที่สุด France 2023 ได้ผลิตรักบี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นการแข่งขันที่น่าหลงใหลที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน

โดยการแข่งขันของไอร์แลนด์กับนิวซีแลนด์และฝรั่งเศสปะทะกันอย่างดุเดือดของแอฟริกาใต้ ซึ่งยกระดับเกมขึ้นไปอีกระดับ ในอีกด้านหนึ่ง โปรตุเกสชูธงให้กับประเทศเกิดใหม่หลังจากสร้างความก้าวหน้าในฟุตบอลโลกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจบลงด้วยแผ่นดินไหวที่ฟิจิ

การปะทะกันของไททานิก กลุ่มที่ไม่สมดุล และการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

การปะทะกันของไททานิก กลุ่มที่ไม่สมดุล

สำหรับดอกไม้ไฟทั้งหมดที่เห็นในสนาม การจับสลากได้แบ่งการแข่งขันฟุตบอลโลกออกเป็นสองซีกที่แตกต่างกัน ได้แก่ รุ่นเฮฟวี่เวทและรุ่นภายนอก เมื่อเจ้าภาพและไอร์แลนด์ตกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยความตะลึง เวทมนตร์ส่วนใหญ่ก็หมดไปจากงานนี้ และการที่นิวซีแลนด์เอาชนะอาร์เจนตินา

ในรอบรองชนะเลิศก็เป็นสิ่งที่ขัดตาต่อเกมนี้ World Rugby หวังว่าการทำให้การแข่งขันครั้งต่อไปใกล้กับทัวร์นาเมนต์ในเดือนมกราคม 2569 มากขึ้น กลุ่มที่ไม่สมดุลในฝรั่งเศสจะถูกหลีกเลี่ยง และที่สำคัญคือ หนึ่งสัปดาห์จะต้องออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งยาวนานเกินไปสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ความสำเร็จของอังกฤษในการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแม้จะมีผลงานที่ต่ำต้อยและอันดับ 8 ของโลก รวมถึงการพลาดตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศเพียงเพราะจุดโทษของฮันเดร พอลลาร์ดที่อ้าปากค้างครั้งสุดท้าย ตอกย้ำความโง่เขลาของฟุตบอลโลกวงจร แม้ว่าถ้วยรางวัล Webb Ellis Trophy ยังคงเป็นรางวัลสูงสุดของกีฬารักบี้ แต่ก็ไม่ควรถูกไล่ตาม

โดยแลกกับความสำเร็จใน Six Nations ทัวร์ช่วงฤดูร้อน และแคมเปญช่วงฤดูใบไม้ร่วง การมุ่งความสนใจไปที่การขี่มากเกินไปของ Eddie Jones คือฟุตบอลโลกด้วยต้นทุนที่นี่และตอนนี้และอังกฤษก็ต้องทนทุกข์ทรมานด้วยผลที่ตามมา ดังที่ความก้าวหน้าที่คาดไม่ถึงของลูกทีมของสตีฟ บอร์ธวิคแสดงให้เห็น จงดูแลปัจจุบันและปล่อยให้ฟุตบอลโลกดูแลตัวเอง

ซามัวไม่มีกำหนดการแข่งขันในปี 2024 สถานการณ์ที่ยอมรับไม่ได้สำหรับทีมที่ออกสตาร์ทฟุตบอลโลกได้ไม่ดีนัก เป็นผลสะท้อนของการไม่มีเวลาร่วมกัน ในตอนท้ายของแคมเปญกลุ่มพวกเขาเกือบจะเอาชนะอังกฤษได้โดยบอกเป็นนัยถึงศักยภาพหากได้รับทรัพยากรและการทดสอบตามปกติเท่านั้น

สำหรับซามัว ลองอ่านดูกลุ่มประเทศเกิดใหม่ที่ต้องการโปรแกรมการแข่งขันที่มีความหมายมากกว่านี้ หากถ้วยรางวัล Webb Ellis Trophy นั้นเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่อยู่นอกรุ่นใหญ่ World Rugby หวังว่าการแข่งขัน Nations Cup สองปีจะมีขึ้น 2 ระดับ รวมถึงการแข่งขันแบบครอสโอเวอร์ที่มากขึ้น จะทำให้สนามแข่งขันสามารถปรับระดับได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล