เชลซีกำลังพิจารณาเข้าร่วมการแข่งขัน

เชลซีกำลังพิจารณาเข้าร่วมการแข่งขัน มีแฟนคนใหม่เข้ามา แทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้แล้ว โดยเดอะการ์เดียนรายงานว่าเชลซีอาจเข้าร่วมการแข่งขันแย่งตำแหน่งกองหน้าบาเยิร์น มิวนิค นักเตะวัย 33 ปี ซึ่งสัญญากับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2023 อาจพร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบาร์เซโลน่าจะเป็นผู้นำคนปัจจุบันในการเซ็นสัญญา

เชลซีกำลังพิจารณาเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับ Robert Lewandowski

เชลซีกำลังพิจารณาเข้าร่วมการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีเป็นแฟนตัวยงของเลวานดอฟสกี้ และสโมสรกำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มอบโอกาสให้อิลคาย กุนโดกันก้าวไปข้างหน้าเพื่อแสวงหาโชคชะตาของเขาที่อื่นในช่วงซัมเมอร์

เชลซีกำลังพิจารณาเข้าร่วมการแข่งขัน มีแฟนคนใหม่เข้ามา แทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้แล้ว โดยเดอะการ์เดียนรายงานว่าเชลซีอาจเข้าร่วมการแข่งขันแย่งตำแหน่งกองหน้าบาเยิร์น มิวนิค

นักเตะวัย 33 ปี ซึ่งสัญญากับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2023 อาจพร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบาร์เซโลน่าจะเป็นผู้นำคนปัจจุบันในการเซ็นสัญญา ตามรายงานของเดลี่เมล์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 31 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แต่เชื่อว่ากำลังหาทางรับประกันเวลาลงเล่นตามปกติ

ซึ่งแมนฯ ซิตี้ ยังไม่สามารถตกลงกันได้จนถึงตอนนี้ นิวคาสเซิ่ลกำลังมองหาที่จะดึงดูดโชเซ่ มูรินโญ่ออกจากโรม่า  แม้จะเพิ่งประสบความสำเร็จกับเอ็ดดี้ ฮาวผู้จัดการทีมคนปัจจุบันก็ตาม ตามรายงานจากรายงาน The Daily Express

ที่อ้างถึง Marca สื่อภาษาสเปนกล่าวว่าหัวหน้า Magpies มีความเชื่อว่าผู้จัดการผู้มีประสบการณ์เช่น Mourinho มีโอกาสที่ดีกว่าในการนำความสำเร็จมาสู่ St James’ Park ในทันที

ลูซี่ บรอนซ์กองหลังหญิงทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตั้งเป้าย้ายไปสหรัฐฯ เมื่อสัญญาของเธอหมดลงในฤดูร้อน ตามรายงานของเดอะ เทเลกราฟ Kylian Mbappe : Marca รายงานว่ากองหน้า Paris St Germain ได้ตกลงข้อตกลงห้าปีกับ Real Madrid อุสมาน เดมเบเล่ : บาเยิร์น มิวนิค สนใจกองหน้าบาร์เซโลน่า จากรายงานของสกาย สปอร์ตส์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ