หนุ่มถูกจับหลังจาก Billy Sharp ถูกกล่าวหา

หนุ่มถูกจับหลังจาก Billy Sharp ถูกกล่าวหา ชายคนหนึ่งถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายหลังจากกัปตันทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บิลลี่ ชาร์ป เห็นได้ชัดว่าถูกโจมตีเมื่อแฟน ๆ ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์หกลงไปในสนามเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ Sky Bet Championship รอบรองชนะเลิศ

หนุ่มถูกจับหลังจาก Billy Sharp ถูกกล่าวหา ว่าทำร้ายร่างกายบนทัชไลน์

หนุ่มถูกจับหลังจาก Billy Sharp ถูกกล่าวหา

พอล เฮนเนสซี หัวหน้าผู้ตรวจการตำรวจนอตทิงแฮมเชอร์ กล่าวว่า ชายวัย 31 ปีถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ เขายังคงถูกควบคุมตัวและจะถูกสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ การสอบสวนของเราเกี่ยวกับสถานการณ์โดยรอบยังคงดำเนินอยู่ เราได้พูดคุยกับผู้เล่นที่เกี่ยวข้องและเรากำลังทำงานร่วมกับทั้งสองสโมสรที่สนับสนุนเราในการสอบสวน

กัปตันทีม Blades ถูกกีดกันในเลกที่สองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และยืนอยู่บนทัชไลน์หลังจากที่ฟอเรสต์ได้รับชัยชนะจากการดวลจุดโทษอย่างน่าทึ่ง 3-2 หลังจากเสมอกัน 3-3 ซึ่งทำให้เกิดการบุกทลายที่สนามซิตี้กราวด์ ภาพที่แชร์บนโซเชียลมีเดียดูเหมือนจะแสดงให้เห็นผู้สนับสนุนคนหนึ่งกำลังวิ่งไปที่อดีตกองหน้าฟอเรสต์วัย 36 ปีและทำให้เขาล้มลงกับพื้น

ชาร์ปเรียกชายผู้นี้ว่าคนขี้โกงที่ทำลายค่ำคืนอันน่าเหลือเชื่อของฟุตบอล นักเตะวัย 36 ปีรายนี้โพสต์บน Twitter เมื่อเช้าวันพุธว่าไอ้โง่คนหนึ่งที่ทำลายสิ่งที่เป็นค่ำคืนที่เหลือเชื่อของฟุตบอล ขอแสดงความยินดีกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับชัยชนะและโชคดีในรอบชิงชนะเลิศ

ในฐานะอดีตผู้เล่น Forest ฉันจะไม่ปล่อยให้คนขี้โกงคนหนึ่งทำลายความเคารพของฉันที่มีต่อแฟน ๆ Forest ภูมิใจอย่างเหลือเชื่อที่ได้เป็นกัปตันทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลุ่มนี้ พวกเขาทุ่มสุดตัวและสามารถเงยหน้าขึ้นมองได้ เราจะกลับมาและไปอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับข้อความและการสนับสนุนทั้งหมดของคุณหลังเหตุการณ์

ฟอเรสต์ประณามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกล่าวในแถลงการณ์ว่าพวกเขาจะจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อค้นหาบุคคล และผู้กระทำความผิดจะถูกห้ามตลอดชีวิต จากสโมสร สมาคมนักฟุตบอลอาชีพประณามว่าเป็น มันกล่าวในแถลงการณ์บน Twitter: “เราตกใจและตกใจกับการโจมตีที่ไร้สติโดยแฟน ๆ ของ Billy Sharp ของ Sheffield United

สนามฟุตบอลเป็นสถานที่ทำงานสำหรับสมาชิกของเรา นี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ การรักษาความปลอดภัยในวันแข่งขันและความผิดปกติของแฟนบอลต้องได้รับการตรวจสอบก่อนถึงฤดูกาลหน้า และเราจะเพิ่มความปลอดภัยของผู้เล่นร่วมกับสโมสร ลีก และหน่วยตำรวจฟุตบอลแห่งสหราชอาณาจักร

ไม่มีสถานที่ในวงการฟุตบอลสำหรับพฤติกรรมนี้ เราตระหนักดีว่าสจ๊วตและตำรวจมีงานที่ยากมาก ผู้ต้องสงสัยถูกจับ และน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันว่าผู้กระทำความผิดจะถูกแบนตลอดชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวบดบังชัยชนะของฟอเรสต์ โดยชัย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ