ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย

ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย ลิเวอร์พูลมั่นใจว่าการแข่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกจะไปถึงวันสุดท้ายของฤดูกาลโดยมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 ที่เซนต์แมรีส์ ผู้ชนะในครึ่งหลังที่สำคัญของ Joel Matip ย้ายทีม Reds ไปเพียงจุดเดียวตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อจัดฉากสุดท้ายที่ยั่วเย้าในวันอาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย กับ เซาแธมป์ตัน

ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย

ลูกทีมของ Jurgen Klopp รู้ดีว่าพวกเขาต้องได้รับชัยชนะบนชายฝั่งทางใต้เพื่อคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งที่สองในรอบ 32 ปี และต้องตกตะลึงกับการเล่นโซโล่เดี่ยวของนาธาน เรดมอนด์ แต่ผู้มาเยี่ยมที่เปลี่ยนแปลงไปมากควบคุมการดำเนินการเกือบตลอดทั้งคืน

และไต่ระดับผ่านทาคูมิ มินามิโนะอดีตผู้ยืมนักบุญก่อนที่มาติปจะเสร็จสิ้นการพลิกกลับด้วยความช่วยเหลือจากการเบี่ยงเบนจากไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส หงส์แดงที่ยังคงอยู่ในการแย่งชิงสี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จะต้อนรับวูล์ฟส์สู่แอนฟิลด์ภายในเวลาห้าวัน โดยหวังว่าแอสตัน วิลล่าของสตีเวน เจอร์ราร์ดจะช่วยพวกเขาในเกมเยือนซิตี้

ความพ่ายแพ้สำหรับอันดับที่ 15 ของเซาแธมป์ตันคืออันดับที่แปดใน 11 เกม คล็อปป์คร่ำครวญถึงตารางการแข่งขันที่ต้องชนะ เนื่องจากมันจะมาถึงสามวันหลังจากที่หงส์แดงเอาชนะเชลซีในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นักเตะชาวเยอรมันเลือกใช้การเปลี่ยนแปลงเก้าครั้งจากความสำเร็จในการยิงจุดโทษ

โดยผู้รักษาประตู Alisson Becker และกองหลัง Ibrahima Konate เหลือเพียงชายคนเดียวที่รักษาไว้ และ Sadio Mane เข้าร่วมกับ Virgil van Dijk และ Mohamed Salah ที่ได้รับบาดเจ็บ ทีมที่เล่นใหม่ของเขามีความสุขในการครองบอลในช่วงต้นเกม แต่ก็ต้องพบกับความพยายามในนาทีที่ 13 ที่ดีของเรดมอนด์

หลังจาก Lyanco ยึด Diogo Jota ออกนอกกรอบของ Saints เรดมอนด์ก็รับลูกบอลจาก Nathan Tella และวิ่งเกือบครึ่งความยาวของสนามก่อนที่จะตัดเข้าจากทางซ้ายและม้วนตัวกลับบ้านอย่างน่ายินดีจากขอบของพื้นที่ผ่านการเบี่ยงเบนเล็กน้อยจาก James Milner

Klopp รู้สึกว่าความท้าทายที่แข็งแกร่งของ Jota นั้นเป็นการทำฟาวล์และเขาก็ทำให้เกิดความผิดหวังเพิ่มเติมในไม่กี่นาทีต่อมาเนื่องจากการโหม่งที่แม่นยำของ Roberto Firmino จากฟรีคิก Kostas Tsimikas ถูกตั้งค่าสถานะล้ำหน้า คณะนักร้องประสานเสียงของก็อดเซฟเดอะควีนดังขึ้นจากเสียงสนับสนุนในบ้าน หลังแฟนบอลลิเวอร์พูลโห่ร้องเพลงชาติที่เวมบลีย์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้มาเยือนจะลดระดับลงในไม่ช้า

มินามิโนะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น อ้างสิทธิ์ตีเสมอในนาทีที่ 27 โดยเอาชนะอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายทวารของทีมเซาแธมป์ตันที่จำได้ว่าในตำแหน่งใกล้ ๆ ของเขาด้วยการขับอันทรงพลังพุ่งขึ้นไปบนหลังคาตาข่ายหลังจากโจต้าหลุดเข้าไปอย่างเชี่ยวชาญ

Credit  แทงบอลออนไลน์