แอนดี มาร์รี ก้าวไปอีกขั้นในการสิ้นสุดการรอคอยตำแหน่งซิงเกิลคอร์ตหญ้า

แอนดี มาร์รี ก้าวไปอีกขั้นในการสิ้นสุดการรอคอยตำแหน่งซิงเกิลคอร์ตหญ้า ในการคว้าแชมป์ซิงเกิลแรกบนพื้นหญ้าในรอบ 6 ปี แต่หลังจากที่เขาผ่านการทดสอบกับ Gijs Brouwer เพื่อชนะ 7-6 (4) 7-6 (3) และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ Surbiton Trophy

ผู้ชนะแกรนด์สแลมสามครั้งต้องใช้เวลาเกือบสองชั่วโมงในการไล่ล่า Dutchman ผู้ซึ่งผ่านเข้ารอบคัดเลือกเพื่อเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน ATP Challenger Tour เมอร์เรย์กระโดดข้ามเฟรนช์โอเพ่นเพื่อเริ่มต้นการเตรียมการสำหรับวิมเบิลดันก่อนกำหนดและติดตามชัยชนะประจำวันจันทร์ที่ Jurij Rodionov ด้วยชัยชนะที่หลอกลวงมากขึ้นในครั้งนี้

แอนดี มาร์รี ก้าวไปอีกขั้นในการสิ้นสุดการรอคอยตำแหน่งซิงเกิลคอร์ตหญ้า ในรอบ 6 ปี

แอนดี มาร์รี ก้าวไปอีกขั้นในการสิ้นสุดการรอคอยตำแหน่งซิงเกิลคอร์ตหญ้า

เขาจะกลับมาลงเล่นที่สนามทางตะวันตกเฉียงใต้ของลอนดอนในวันศุกร์นี้ โดยจะพบกับแบรนดอน นากาชิมา มือวางอันดับที่ 5 โดยมีเป้าหมายเพื่อลิ้มรสความสำเร็จบนพื้นผิวนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ชัยชนะในการแข่งขัน SW19 ในปี 2559

เช่นเดียวกับในระหว่างการแข่งขันนัดแรกของเขาที่ Surbiton Racket & Fitness Club เมอร์เรย์เริ่มต้นด้วยเอซเพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ที่มารวมตัวกันในคอร์ทเซ็นเตอร์ 604 ที่นั่ง โดยมีเชน แอนนัน นักกายภาพให้บริการมายาวนาน และแมตต์ ลิตเติล ผู้ฝึกสอนด้านความแข็งแกร่งและปรับอากาศอีกครั้งนั่งท่ามกลางผู้ชม

Brouwer ถือตัวเองในระหว่างการเปิดการแลกเปลี่ยนและส่งเอซสองสามตัวก่อนที่เขาจะต้องบันทึกจุดพักสองจุดในเกมบริการที่หก ถึงคราวของเมอร์เรย์ที่ต้องยืนข้างหลังที่ 5-5 แต่ในที่สุดเขาก็หยุดก่อนที่จะต้องตัดสินใจเบรกเกอร์เพื่อตัดสินผู้เปิด

การเสิร์ฟของอดีตแชมป์โอลิมปิกนั้นน่าประทับใจตลอดทั้งเซ็ตแรก และเอซอีกสองเอซตามมาด้วยผู้ชนะแบ็คแฮนด์ที่ยอดเยี่ยมในการจบไทเบรกด้วยคะแนน 7-4 เมอร์เรย์ชนะใน 58 นาทีในวันจันทร์ แต่ด้วยการเปิดที่ใช้เวลาน้อยกว่าหกนาที มันเน้นความท้าทายที่ได้รับจากหมายเลข 230 Brouwer ของโลก

มันดำเนินต่อไปในแนวเดียวกันในเกมที่สองและในขณะที่แชมป์วิมเบิลดันคู่ช่วยจุดพักหนึ่งจุดในเกมที่สี่เขาไม่สามารถทำซ้ำเคล็ดลับในเกมเสิร์ฟครั้งต่อไปของเขาและตาม 4-2

เมอร์เรย์สร้างการตอบสนองในทันที ซึ่งแสดงการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมในการยิงเข้าลูกตาข่ายเพื่อกลับมาเสิร์ฟ Brouwer รักษาระดับของเขาไว้เพื่อให้แน่ใจว่าชาวอังกฤษเสิร์ฟสองครั้งเพื่ออยู่ในฉากซึ่งเขาทำเพื่อบังคับให้ไทเบรกอีกครั้ง

คุณภาพของ Murray ส่องผ่านที่นั่นด้วยส่วนผสมของผลตอบแทนที่ดีและการเสิร์ฟที่ยอดเยี่ยมโดยเห็นเขาชนะ 7-6 (4) 7-6 (3) ในหนึ่งชั่วโมง 50 นาที มันทำให้ได้รับชัยชนะติดต่อกันบนพื้นหญ้า และอีกสามครั้งจะทำให้มั่นใจว่าเขาจะชูถ้วยรางวัลในอังกฤษอีกครั้งในวันอาทิตย์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub