Steve Clarke

Steve Clarke ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ยอมรับว่าชัยชนะเหนืออาร์เมเนีย 4-1 ไม่สามารถทำให้แคมเปญในเดือนมิถุนายนของพวกเขาประสบความสำเร็จได้ แต่เขายกย่องบุคลิกด้านข้างของเขาหลังจากกลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ คลาร์กยกย่องผู้เล่นของเขาในการเอาชนะความเหนื่อยล้าและการเริ่มต้นช้าเพื่อผนึกชัยชนะอย่างสบายๆ กับทีมที่จบด้วยชายเก้าคน

Steve Clarke รู้ว่าสกอตแลนด์มีการปรับปรุงที่ต้องทำ

Steve Clarke

และคลาร์กเน้นว่าทีมของเขายังคงมีโอกาสที่แท้จริง ในการจบกลุ่มเนชั่นส์ลีก แม้จะพ่ายแพ้ 3-0 ในดับลินเมื่อวันเสาร์ สกอตแลนด์มีหกคะแนนในช่วงครึ่งทาง แต่ต้องเผชิญกับสองเฮดเดอร์กับผู้พิชิตการแข่งขันฟุตบอลโลกยูเครนทั้งสองฝ่ายของการปะทะ Hampden กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในเดือนกันยายน

เมื่อมองย้อนกลับไปที่โปรแกรมสี่เกม คลาร์กกล่าวว่ามันเป็นตารางที่ยากสำหรับผู้เล่น มันเป็นเรื่องยาก แต่เรายังไม่ได้แก้ตัวจนถึงตอนนี้ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับสองเกมที่เราแพ้ ชัยชนะสองนัดกับอาร์เมเนียไม่ได้ทำให้ค่ายนานาชาตินี้เป็นแคมป์ที่ดี เพราะมันไม่ใช่

เพื่อไปฟุตบอลโลก เราล้มเหลวในเรื่องนี้ และเรามีผลงานที่แย่มากในดับลิน ซึ่งทำให้เราต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง ดีที่ได้เด้งกลับแต่ยังมีงานต้องทำ สกอตแลนด์มีงานต้องทำหลังจากผ่านไปหกนาทีในเยเรวาน เมื่อพวกเขาล้มเหลวหลังความผิดพลาดของแกรนท์ แฮนลีย์

สจวร์ตอาร์มสตรองปรับระดับอย่างรวดเร็ว แต่สกอตแลนด์ดูอ่อนแอที่ด้านหลังจนกระทั่งปักหลักอยู่ที่เครื่องหมายครึ่งชั่วโมง อัตราต่อรองเป็นไปในความโปรดปรานของพวกเขาก่อนที่จะหยุดพักเมื่อ Arman Hovhannisyan ได้รับใบเหลืองสองใบสำหรับการทำฟาวล์ Nathan Patterson และ headbutting John McGinn ภายในห้าวินาที

ผู้เข้าชมบ้านตอกย้ำความได้เปรียบเชิงตัวเลขโดยมีเป้าหมายจาก Armstrong, John McGinn และ Che Adams ในการลงเล่น 10 นาทีถัดมา คลาร์กซึ่งเปิดเผยว่ากองหลังที่หายไป Andy Robertson, John Souttar และ Scott McKenna นั้นไม่มีที่ไหนใกล้เลยในการเดินทางระยะทาง 2,500 ไมล์

กล่าวว่าเราเริ่มเกมอย่างช้าๆ มีปฏิกิริยาต่อการเดินทางไกลและเที่ยวบิน ขาของผู้เล่นมีความเหนื่อยล้ามากมายซึ่งเราไม่ได้พูดถึงมากเกินไป เพราะเราไม่ต้องการถูกมองว่าเป็นข้อแก้ตัว แต่มันอยู่ตรงนั้น และพวกเขาเข้ามาข้างหลังเรา และผู้เล่นก็แสดงคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมที่จะกลับมา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168