การมาถึงของ Erling Haaland

การมาถึงของ Erling Haaland แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มฤดูกาลหน้าในบทบาทเต็งแชมป์หลังจากที่ปฏิเสธที่จะพักเหนื่อยอีกครั้ง ปีที่แล้วพวกเขาตอบโต้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการทุ่มสถิติ 100 ล้านปอนด์ (118 ล้านยูโร) ให้กับแจ็ค กรีลิช และครั้งนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำธุรกิจได้ดียิ่งขึ้นด้วยการเซ็นสัญญากับเออร์ลิง ฮาแลนด์

การมาถึงของ Erling Haaland หมายถึงแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่น่าเกรงขามยิ่งขึ้น

การมาถึงของ Erling Haaland

ค่าธรรมเนียม 51.1 ล้านปอนด์ของนอร์เวย์อาจเกือบครึ่งของ Grealish แต่ในการดึงดูดคุณสมบัติที่ร้อนแรงที่สุดแห่งหนึ่งในเกมไปที่สนามกีฬาเอทิฮัดซิตี้ตอนนี้มีรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แล้ว ดูเหมือนแปลกที่จะพิจารณากองหน้าจอมพลังเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ Pep Guardiola เมื่อพิจารณาจากความแข็งแกร่งของเขา

แต่หลังจากตำแหน่งแบ็คทูแบ็กโดยไม่มีข้อมูลสำคัญจากกองหน้าผู้เชี่ยวชาญ นั่นคือสิ่งที่เขาทำ ปรากฏขึ้น นักเตะวัย 21 ปีรายนี้สร้างสถิติการทำประตูได้อย่างน่าเกรงขามหลังจากทำประตูได้ 86 ประตูจาก 89 เกมให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และหลังจากถูกลิเวอร์พูลดึงตัวไปคุมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ซิตี้ก็หวังว่าจะได้เปรียบอย่างชัดเจน แชมป์เปี้ยนยังทำให้แน่ใจว่าทรัพยากรในกองกลางของพวกเขายังคงมีเพียงพอกับ Kalvin Phillips แทนที่ Fernandinho ที่จากไป ทว่าลิเวอร์พูลยังไม่หยุดนิ่งหลังจากความเจ็บปวดจากการพลาดจุดโทษเพียงจุดเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแพ้นัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าการมาของดาร์วิน นูเนซ กองหน้าตัวเก่งจากเบนฟิก้า จะช่วยเติมพลังให้กับแนวรุกของเขาอีกครั้งเพื่อลุ้นแชมป์อีกครั้ง พิจารณาว่าเขามาแทนที่ซาดิโอ มาเน่โดยตรง มากกว่าที่จะเพิ่มคลังแสงที่ทรงพลัง การเซ็นสัญญาของเขาอาจไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนของฮาลันด์ แต่การได้เห็นชาวอุรุกวัยร่วมกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และหลุยส์ ดิแอซเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น

การย้ายตัวที่กล้าหาญเหล่านี้โดยผู้แข่งขันหลักสองคนของฤดูกาลที่แล้วทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในที่ร่มบ้าง ยูไนเต็ดตามหลังคู่แข่งทางตะวันตกเฉียงเหนืออย่างย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แพ้ทางของพวกเขาภายใต้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากนั้นลอยเข้าสู่อันดับที่หกภายใต้ราล์ฟ รังนิคแทนชั่วคราวของเขา

ผู้จัดการคนใหม่ Erik Ten Hag มีงานใหญ่ที่จะเชื่อมช่องว่างกับสองอันดับแรก แต่การติดตั้งทิศทางและจุดประสงค์บางอย่างจะเป็นงานแรกของเขา การมาถึงของ Christian Eriksen สามารถช่วยเรื่องนี้ได้ แต่ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ Cristiano Ronaldo นั้นเป็นสิ่งที่รบกวนสมาธิตั้งแต่เนิ่นๆ

เชลซียังหวังที่จะกลับเข้าสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งหลังจากความไม่แน่นอนของการปิดฤดูกาลที่แล้วเมื่อหลายเดือนก่อน เมื่อการคว่ำบาตรจากรัฐบาลที่มีต่ออดีตเจ้าของ โรมัน อับราโมวิช มีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงและไม่มั่นคง ยุคใหม่ภายใต้เจ้าของคนใหม่ใน Todd Boehly กำลังเริ่มต้น และเมื่อ Romelu Lukaku ถูกปล่อยยืมตัวและ Raheem Sterling มาถึง ผู้จัดการ Thomas Tuchel อาจรู้สึกว่าเขามีทีมที่ดึงมาในทิศทางของเขา

สนับสนุนโดย gclub