Six Nations

การแข่งขัน Six Nations Championship เริ่มขึ้นอีกครั้ง บรรดาแฟนๆ ต่างก็มีฉากการดูออกเทนสูงมากมายที่รอคอยในช่วงหกสัปดาห์ข้างหน้า ขณะที่เวลส์พยายามปกป้องตำแหน่งจากการโจมตีของอังกฤษ ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ อิตาลี และสกอตแลนด์  มันเกือบจะเหมือนกับการทำสงครามกับใครสักคน โจ เกรย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬารักบี้ของอังกฤษกล่าว ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับมนุษย์ที่ชั่วร้ายในทีมอื่น

Six Nations ประโยชน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของรักบี้

Six Nations

แต่คุณไม่จำเป็นต้องแข่งขันในระดับสูงสุดเพื่อเก็บเกี่ยวรางวัลจากกีฬาที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ก่อนการแข่งขัน Six Nations ระหว่างไอร์แลนด์และเวลส์ เราขอให้ผู้เล่นสองคนพูดคุยกับเราเกี่ยวกับวิธีที่รักบี้สามารถปรับปรุงร่างกายและสมอง Tom Cuff-Burnettอดีตผู้เล่นรักบี้กึ่งมืออาชีพ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล

และผู้เชี่ยวชาญด้านการเคลื่อนไหวกล่าวว่า “รักบี้เป็นหนึ่งในกีฬาที่สมบูรณ์ที่สุดเพราะต้องการความเร็ว ความแข็งแกร่ง และพลัง ใครก็ตามที่ตัดสินใจเล่นกีฬาเพื่อพักผ่อนหย่อนใจสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นความอดทนของระบบหัวใจและหลอดเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมาก เขากล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเข้าร่วมการแข่งขันเต็ม 80 นาที

นอกจากนี้ยังมีสิ่งหลายอย่างที่บิดและหมุนได้หลายทิศทางในรักบี้ ดังนั้นในแง่ของความเสถียรและความสมดุลโดยรวมของคุณ มันมีส่วนช่วยในทุกด้านของความสามารถทางกายภาพ และคุณไม่จำเป็นต้องมีร่างกายที่ใหญ่โตและกล้ามด้วย เกรย์กล่าวว่ามีปีกที่เล็กและผอม และคุณมีคนที่ใหญ่กว่าในแถวหน้า

มันครอบคลุมรูปร่างทุกรูปแบบ ทุกตำแหน่ง ทุกสไตล์และทั้งหมด เพศและวัยด้วย Cuff-Burnett เสริมแค่ 5 ฟุตเก้าในวันที่ดี เมื่อมีคนบอกว่าคุณตัวเล็กเกินไปที่จะเล่นรักบี้ พวกเขาไม่รู้จักเกมรักบี้ดีพอ การส่งและเตะเป็นส่วนสำคัญของรักบี้ แต่อย่ากังวลหากคุณคิดว่าทักษะการประสานงานของคุณยังไม่ถึงขีดสุด

ตอนที่อายุ 15 ปี ฉันไม่ได้เป็นนักขว้างที่เก่งมาก” เกรย์ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เป็นโสเภณีต้องโยนลูกบอลเข้าเส้นออก จากนั้นฉันก็ได้สอนเทคนิคการขว้างปา และมันก็เป็นแค่เรื่องของเวลาและการฝึกฝน ฉันเชื่อว่าคุณสามารถทำอะไรได้ดีถ้าคุณมีเครื่องมือที่เหมาะสมและมีความคิดที่ถูกต้อง

สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฉัน และสิ่งที่ฉันอยากให้ลูกชายตัวน้อยของฉันเล่นรักบี้คือด้านการสร้างทีมและมิตรภาพที่คุณสร้าง เกรย์กล่าว “เพราะมันสร้างความผูกพันตลอดชีวิตจริงๆ เขาเชื่อว่าการชนะมักมาจากวัฒนธรรม และกลุ่มที่แน่นแฟ้นมากซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก มากกว่าตัวบุคคล ขณะอยู่ในสนาม รักบี้อาจดูเหมือนเป็นเกมที่โหดเหี้ยม นอกสนามมันเป็นเรื่องที่แตกต่าง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ