ราล์ฟ รังนิค รั้งอันดับ 4

ราล์ฟ รังนิค รั้งอันดับ 4 ยอมรับว่าการจบอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถหวังได้ในฤดูกาลนี้ในขณะที่เขากล่าว ว่าผู้เล่นของเขาทำให้มัน “ง่ายเกินไป” สำหรับคู่ต่อสู้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดนำ 1-0 ในครึ่งแรกจาก 3 เกมหลังสุดของพวกเขาเพียงเพื่อกลับมาเล่นอีกครั้งหลังจากช่วงเวลาดังกล่าว

บางสิ่งที่รังนิกมองหาที่จะกล่าวถึงด้วยความช่วยเหลือจากนักจิตวิทยาของสโมสร Sascha Lense ความพ่ายแพ้ในครึ่งหลังทำให้ปีศาจแดงตกรอบเอฟเอ คัพจากการดวลจุดโทษจากมิดเดิ้ลสโบรช์ และทำให้คะแนนในพรีเมียร์ลีกเสียไปเมื่อเสมอกับเบิร์นลีย์และเซาแธมป์ตัน 1-1

ราล์ฟ รังนิค รั้งอันดับ 4 คือผลงานที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค รั้งอันดับ 4

รังนิค ยอมรับว่าทีมของเขาไม่สามารถรักษาความเข้มข้นของพวกเขาได้เป็นเวลา 90 นาทีและตอนนี้หัวหน้าชั่วคราวต้องการเห็นการปรับปรุง สถานการณ์ค่อนข้างชัดเจน 11 จาก 13 เกมตั้งแต่ผมมาถึง เราทำประตูแรกและเราขึ้นนำ 1-0 แต่เราไม่ชนะทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสามเกมล่าสุด มันเป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่เราไม่ชนะเกมเหล่านั้น สิ่งนี้ทำให้เราเสียสี่แต้มในลีกและรอบต่อไปในถ้วย

ผู้เล่นเข้าใจและรู้สึกว่าเราทำงานได้ดีเพียงใดและทำไม และตอนนี้มันเกี่ยวกับการทำสิ่งนั้นอย่างยั่งยืนตลอดทั้งเกม และนี่คือสิ่งที่ขั้นตอนต่อไปของเราคือเราต้องดำเนินการ เราไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวในช่วงสัปดาห์ที่แล้วในครึ่งแรก แต่ขั้นตอนต่อไปคือการยกระดับของเราและมีสมาธิจดจ่อกับร่างกาย จิตใจ และแทคติก เราแค่เสียประตูเหล่านั้นไปง่ายเกินไป ดูประตูทั้งหมดที่เราเสียในครึ่งหลัง มันง่ายเกินไปและเป็นความผิดพลาดของเราเองที่เราทำเพื่อให้ทีมอื่นทำคะแนนได้

รังนิค นำ Lense เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเบื้องหลังของเขาเมื่อเขาถูกควบคุมตัวชั่วคราวหลังจากการไล่ Ole Gunnar Solskjaer และเขาใช้ความเชี่ยวชาญของอดีตเยาวชนทีมชาติเยอรมนีแล้ว ชัดเจนว่าเมื่อคุณนำ 1-0 และในสามเกมติดต่อกันเสียอีควอไลเซอร์… สิ่งนี้ส่งผลต่อจิตใจของผู้เล่นด้วยเช่นกัน

ตอนนี้ยูไนเต็ดเข้าสู่การปะทะที่บ้านที่จัดใหม่กับไบรตันในคืนวันอังคารที่ต้องการชัยชนะเพื่อย้ายกลับเข้าสู่สี่อันดับแรกซึ่ง Rangnick กล่าวว่าจะต้องเป็นเป้าหมายในระยะนี้ก่อนที่สโมสรจะแต่งตั้งหัวหน้าถาวรในช่วงฤดูร้อน ตอนนี้นี่คือสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอย่างแท้จริง เพื่อจบอันดับที่สี่ในลีก ฉันคิดว่านี่เป็นความสำเร็จสูงสุดที่เราสามารถทำได้โดยไม่มีสิ่งอื่นใด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub