Minnesota Vikings เขย่าขวัญ

Minnesota Vikings เขย่าขวัญ มินนิโซตา ไวกิ้งส์ ขยับหนังระทึกขวัญ 28-25 กับนิวออร์ลีนส์ เซนต์ส เพื่อเปิดซีรีส์สามเกมของเอ็นเอฟแอลในลอนดอน ไวกิ้งขึ้นบนกระดานคะแนนก่อนด้วยการทำทัชดาวน์ 15 หลาของอเล็กซานเดอร์ แมตทิสันในการไดรฟ์เปิดของพวกเขาในขณะที่นักบุญ เจ้าภาพที่กำหนดที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์

พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้ดินแดนในไตรมาสแรก แต่นิวออร์ลีนส์ต่อสู้ทางกลับก่อนที่จะดึงไปข้างหน้าเป็นครั้งแรกในไตรมาสที่สี่ด้วยการทำทัชดาวน์ระยะใกล้ของ Taysom Hill มินนิโซตาขึ้นนำและด้วยสกอร์ที่เสมอกันที่ 25-25 และนาฬิกาก็หมดลง เกร็ก โจเซฟเตะสนามโกลอย่างเด็ดขาดเพื่อคว้าชัยชนะให้ไวกิ้งต่อหน้าฝูงชน 60,639 คน

Minnesota Vikings เขย่าขวัญ กับ New Orleans Saints ในการเปิด NFL ในลอนดอน

Minnesota Vikings เขย่าขวัญ

ตามที่คาดการณ์ไว้ Andy Dalton วัย 34 ปีก้าวเข้ามาเป็นกองหลังของ Saints หลังจากที่ Jameis Winston เริ่มต้นปกติถูกตัดออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสะสมที่รบกวนเขาในการเริ่มต้นฤดูกาล 1-2 ของนิวออร์ลีนส์ มันจัดการแข่งขันโดยบังเอิญกับหมายเลขตรงข้าม Kirk Cousins

​​​​ซึ่งเป็น QB สำหรับผู้บัญชาการ Washington ที่ชื่อตอนนี้เมื่อพวกเขาดึง 27-27 กับ Cincinnati Bengals ที่นำโดย Dalton ที่ Wembley ในปี 2559 นิวออร์ลีนส์ชนะการโยนเหรียญ ดูแลโดยกัปตันทีมท็อตแนมแฮร์รี่เคนบนสนามหญ้าที่บ้านของเขาและเลือกที่จะเลื่อนออกไปโดยลูกพี่ลูกน้องจะต้องออกจากอันตรายก่อนหลังจากผ่านไม่สมบูรณ์ครั้งที่สอง

พวกไวกิ้งคิดว่าพวกเขาเป็นผู้นำเมื่อ ได้ที่สามและได้ประตูที่เส้นห้าหลา ลูกพี่ลูกน้องเปิดบอลเข้ามุมขวาที่ KJ Osborn จับได้ อย่างไรก็ตาม ทัชดาวน์ถูกระงับเนื่องจากการรบกวนการจ่ายบอล และทีมเยือนได้รับโทษ 10 หลา แต่การเล่น 18 ระยะ 74 หลายังคงจบลงด้วยการทำทัชดาวน์นัดแรกของวัน แมตทิสันทำคะแนนได้ ซึ่งเห็นโจเซฟเพิ่มจุดพิเศษ

ช่วงบ่ายของดัลตันเริ่มต้นอย่างยากลำบากเนื่องจากนักบุญถูกลงโทษจากการออกสตาร์ทที่ผิดพลาดและได้จุดโทษอีก 5 หลา โดยทำได้เพียง 16 หลา ก่อนที่พวกเขาจะถูกบีบให้เข้ารอบ 3 และออก อุปกรณ์ป้องกัน Kentavius ​​Street หยิบกระสอบแรกของฤดูกาลในการขับต่อไปของ Vikings ก่อนที่ Za’Darius Smith จะคืนความโปรดปรานให้ Dalton

เพื่อยุติไดรฟ์ที่สองสำหรับ Saints ซึ่งถูกบังคับให้ถ่อลงสนามอีกครั้ง แต่ด้วยเวลาเพียง 16 วินาทีในช่วงควอเตอร์แรก Tyrann Mathieu สกัดการผ่านของลูกพี่ลูกน้องในตำแหน่งกองกลางเพื่อสร้างรายได้ที่สำคัญ และนิวออร์ลีนส์ยกระดับสิ่งต่าง ๆ เพื่อเริ่มไตรมาสที่สองด้วยการเล่น 13 ระยะ 60 หลาที่จบลงด้วยดาลตันพบคริสโอลาฟในโซนท้ายด้วยการผ่านสี่หลา

ทัชดาวน์ถูกท้าทายในขั้นต้น แต่เจ้าหน้าที่รีเพลย์ยืนยันว่าการผ่านนั้นเสร็จสมบูรณ์และคะแนนยังคงอยู่และรองเท้าของ Lutz ทำให้ 7-7 มันเป็นมินนิโซตาที่ครองมือที่จุดกึ่งกลางของเกมแม้ว่า ลูกพี่ลูกน้องไม่พบ Johnny Mundt ทางด้านขวาโดยที่ Vikings 10 หลาในระยะที่สาม แต่นั่นยังคงเป็นจุดเริ่มต้นของความพยายามในสนาม

สนับสนุนโดย จีคลับ