รอย คีน คร่ำครวญถึงผลงาน

รอย คีน คร่ำครวญถึงผลงาน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องการพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องน่าอายอย่างยิ่ง แฮตทริกจาก Erling Haaland และ Phil Foden เห็นแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ครองตำแหน่งซึ่งนำ 4-0 ในช่วงพักล่องเรือไปสู่ชัยชนะที่สนามกีฬาเอทิฮัด

ในบ่ายวันอาทิตย์และแจ้งการประเมินที่เหี่ยวแห้งจากชาวไอริช Keane บอกกับ Sky Sports Man City นั้นยอดเยี่ยมมาก ดูแมนซิตี้แล้วมีความสุข ดูพวกเขาสด พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น

รอย คีน คร่ำครวญถึงผลงาน ที่น่าอายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รอย คีน คร่ำครวญถึงผลงาน

แต่แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา เรายกย่องพวกเขาเล็กน้อยในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นี่เป็นการก้าวถอยหลังครั้งใหญ่ เสียสี่ศูนย์ในครึ่งแรก พวกเขาตามหลังเบรนท์ฟอร์ด 4-0 และฟอร์มในครึ่งหลังมันไม่ดีเลย แม้จะเป็นการปลอบใจก็ตาม พวกเขายิงได้ไม่กี่ประตู เกมจบลงแล้ว

รอย คีน คร่ำครวญถึงผลงาน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องการพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องน่าอายอย่างยิ่ง

แฮตทริกจาก Erling Haaland และ Phil Foden เห็นแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ครองตำแหน่งซึ่งนำ 4-0 ในช่วงพักล่องเรือไปสู่ชัยชนะที่สนามกีฬาเอทิฮัด ไม่มีอะไรที่แมนฯ ยูไนเต็ดจะออกจากเกมนี้ จากมุมมองของผู้เล่น พวกเขาควรจะอายจริงๆ ในเกมดาร์บี้ที่ตามหลัง 4-0 ครึ่งแรกไม่ได้

มันน่าอายมากฮาลันด์และโฟเด้นเก่งมาก แต่ถ้าพวกเขาได้รับการบริการจากคนอย่างเดอ บรอยน์ และคุณให้เวลาและพื้นที่กับเขา คุณกำลังมองหาปัญหา และพวกเขาถูกลงโทษและถูกต้อง

เกมนี้โหดร้าย เมื่อคุณไม่ได้ค่อนข้างดี คุณจะถูกคู่แข่งในท้องถิ่นทุบตี พวกเขาควรจะอาย นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเข้าไปในห้องแต่งตัวของสโมสรใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคุณตามหลัง 4-0 ในพักครึ่ง มันต้องแปลกประหลาด แต่การพูดว่า พวกเขาต้องชินกับมัน เพราะพวกเขาทำมันที่เบรนท์ฟอร์ด

ผู้จัดการทีมต้องเกาหัวกับสต๊าฟและคิดว่าเราคืบหน้าไปสี่เกมล่าสุด ความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่” Gary Neville อดีตเพื่อนร่วมทีมของ Keane ก็วิจารณ์ผลงานในบทบาทของเขาในฐานะผู้บรรยายร่วมของ Sky ไม่แพ้กัน เนวิลล์กล่าวว่าเรื่องราวของเกม

คือในครึ่งแรกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแข็งทื่อ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาบรรจุขวดไว้ มีสัญญาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจากยูไนเต็ด แต่นี่เป็นเครื่องเตือนใจว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศไปไกลแค่ไหน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168