Tiger Woods สนับสนุน Rory McIlroy

Tiger Woods สนับสนุน Rory McIlroy สะท้อนเสียงเรียกร้องของรอรี แมคอิลรอยที่ขอให้เกร็ก นอร์แมนลาออกจากตำแหน่งซีอีโอของ LIV Golf เพื่อให้มีการเจรจาข้อตกลงในสงครามกลางเมืองของวงการกอล์ฟ McIlroy และ Woods เป็นผู้สนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดของทัวร์ที่จัดตั้งขึ้นในการต่อสู้กับ breakaway ที่สนับสนุนโดยซาอุดิอาระเบีย

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ McIlroy เรียกร้องให้มีการประนีประนอมระหว่างกลุ่มคู่แข่ง เบอร์หนึ่งของโลกรู้สึกว่าจะเป็นไปไม่ได้หากนอร์แมนยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้นำของ LIV Golf and Woods ทำให้เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกแบบเดียวกับที่เขายกย่อง McIlroy ว่าเป็นผู้นำที่แท้จริง

Tiger Woods สนับสนุน Rory McIlroy และกล่าวว่า Greg Norman หัวหน้า LIV Golf ต้องไป

Tiger Woods สนับสนุน Rory McIlroy

วูดส์กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน Hero World Challenge ว่ามีโอกาสที่นั่นหากทั้งสององค์กรยุติการดำเนินคดี นั่นแหละปัญหา ไม่มีความเต็มใจที่จะเจรจาหากคุณมีการดำเนินคดีกับคุณ ฉันคิดว่าเกร็กต้องไปก่อนอื่น ต้องเริ่มจากความเป็นผู้นำในฝั่งของพวกเขา เข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ไม่ใช่อนาคตที่ดีที่สุดสำหรับเกมกอล์ฟทั้งหมด

ต้องให้ทั้งสองร่างมารวมกัน และถ้าฝ่ายหนึ่งมีความเกลียดชังมาก พยายามที่จะทำลายทัวร์ของเรา คุณจะจัดการกับสิ่งนั้นได้อย่างไร มีหน้าต่างแห่งโอกาสสำหรับเราจากทั้งสองทัวร์ที่จะคิดออก แต่ฉันคิดว่าหน้าต่างนั้นปิดลงเพียงเพราะวิชาเอกกำลังมาถึงแล้วและพวกเขากำลังจะมีเกณฑ์ของตัวเอง แต่ก็กลับไปที่ LIV และของพวกเขาอีกครั้ง คดีความ

พวกเขาฟ้องร้องเราก่อน และเราก็ตอบโต้พวกเขา พวกเขาต้องถอยออกจากโต๊ะ จากนั้นเราจะถอยออกจากโต๊ะ และจากนั้นเราก็มีที่คุยกัน แต่ความเป็นผู้นำของพวกเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเช่นกัน หากไม่เป็นเช่นนั้น ฉันคิดว่ามันจะดำเนินต่อไปตามเส้นทางที่เป็นอยู่ตอนนี้

เมื่อขอให้สรุปปีที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการกอล์ฟอาชีพชาย วูดส์เสริมว่าทั้งปีนี้เป็นปีที่เราไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะความเกลียดชัง ความโกรธแค้น จากนั้นผู้เล่นก็จากไป และจากนั้นวิธีที่พวกเขาแสดงความไม่สนใจ หรือดูหมิ่นทัวร์ที่ช่วยให้พวกเขาไปถึงจุดนั้น

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับมันอย่างแน่นอน และมีผู้เล่นบางคนที่ตรงไปตรงมากับมันมาก และได้ประกาศเรื่องนี้ และฉันก็เคารพพวกเขาในเรื่องนั้น แต่ก็มีข้อเสียเช่นกันที่ฉันคิดว่ายังน้อยไป ด้านที่ไร้รสชาติ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub