เลสเตอร์ต้องผ่านการทดสอบอย่างดี

เลสเตอร์ต้องผ่านการทดสอบอย่างดี เบ็น ยังส์ ยืนยันว่าจะใช้ประสิทธิภาพของการทดสอบสัดส่วนการแข่งขันสำหรับเลสเตอร์ที่จะโค่นล้มสเตอร์ในไฮเนเก้นแชมเปี้ยนส์คัพรอบรองชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ต้องผ่านการทดสอบอย่างดี ที่สุดกับสตาร์สตาร์

เลสเตอร์ต้องผ่านการทดสอบอย่างดี

ทีมชั้นนำใน Gallagher Premiership และ United Rugby Championship ชนกันที่ถนน Welford ซึ่งเจ้าภาพจะมองหาความได้เปรียบในบ้านเมื่อเทียบกับสายเลือดยุโรปที่แข็งแกร่งกว่าของ Leinster

คู่แข่งได้พบกันมาแล้วสี่ครั้งก่อนหน้านี้ รวมถึงรอบชิงชนะเลิศปี 2009 เมื่อเลสเตอร์ถูกเบียดเสียด 19-16 ที่เมอร์เรย์ฟิลด์ ขณะที่จังหวัดของไอร์แลนด์คว้าตำแหน่งแรกจากสี่มงกุฎของทวีป

ทีมของลีโอ คัลเลนไปเยือนอีสต์ มิดแลนด์ส พร้อมกับผู้เล่นตัวจริงของไอร์แลนด์ ซึ่งรวมถึงฮามิสัน กิบสัน-พาร์ก และจอห์นนี่ เซ็กซ์ตัน ครึ่งหลัง และยองส์รู้ดีว่าเสือที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะเพียงพอ

เรารับทราบถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและรับรู้ถึงความพยายามที่จะเกิดขึ้น แต่มันก็ทำให้เราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสัปดาห์นี้” ผู้เล่นที่ต่อยอดสูงสุดของอังกฤษกล่าว มันจะทำให้แมตช์ทดสอบสัมผัสได้ นั่นคือสิ่งที่จะต้องทำ คิดว่าอะไรที่สั้นกว่านี้จะไม่เพียงพอ

สัปดาห์แบบนี้เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการที่เลสเตอร์กำลังก้าวไปข้างหน้า และมันเยี่ยมมากที่ตอนนี้เราสามารถเริ่มทำมันได้แล้ว อยู่ที่บ้าน เรารักที่จะเล่นที่นั่น เราคาดหวังว่าจะมีผู้คนจำนวนมาก และเรากำลังเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งในยุโรปมาหลายปี ทันทีที่คุณรู้ว่าคุณต้องมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่คุณพีค เราจะต้องทำสิ่งนั้นเพื่อให้ได้ชัยชนะและจะต้องทำให้ดีที่สุด

เลสเตอร์ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ คัพติดต่อกันในปี 2544 และ 2545 แต่ไม่มีอะไรในยุโรปตั้งแต่นั้นมา ขณะที่ความสำเร็จในประเทศครั้งล่าสุดของพวกเขาคือตำแหน่งพรีเมียร์ชิพปี 2013 เวลาแบบลีนตามมา แต่ภายใต้การแนะนำของผู้อำนวยการรักบี้ Steve Borthwick

ความทะเยอทะยานได้รับการจุดไฟอีกครั้งในขอบเขตที่พวกเขาเป็นเพียงสโมสรอังกฤษแห่งเดียวที่ไล่ตามเครื่องเงินในสองด้าน Leinster มีทีมดารากับผู้ชายที่เคยชนะยุโรปมาก่อนและประสบการณ์ระดับนานาชาติที่มาจากฤดูใบไม้ร่วงและ Six Nations

พวกเขามีประสบการณ์มากมายและเป็นทีมที่มีระเบียบวินัยและรู้จักกันเป็นอย่างดี มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเราจะได้เห็นว่าเราอยู่ที่ไหนกับทีมที่ดีที่สุด แน่นอนว่าในยุโรป ถ้าไม่ใช่ทีมสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันคือทุกสิ่งที่เราต้องการ พวกเรามากันเต็มที่ในฤดูกาลนี้ แต่มาดูกันว่าเรามาไกลแค่ไหนแล้ว วันเสาร์เป็นโอกาสที่จะทำเช่นนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล