เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยืนยันว่าลิเวอร์พูลไม่ได้ให้ความสนใจแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะปิดช่องว่างของคู่แข่งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ตาม ชัยชนะ 3-1 อย่างยากลำบากที่คริสตัล พาเลซเมื่อวันอาทิตย์ทำให้ทีมหงส์แดงขึ้นไปอยู่ในรัศมี 9 แต้มจากทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเสมอกับเซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ ซิตี้เล่นเกมมากกว่าลิเวอร์พูล และทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เตรียมไปเยือนเอติฮัด สเตเดียมในเดือนเมษายน เหลือให้เล่นอีกมาก

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยืนยันว่าลิเวอร์พูลไม่ได้ให้ความสนใจแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันอยู่ในความคิดของคุณ แต่อย่างที่เราพูดไปหลายครั้งแล้ว เราเอามันไปทีละเกม” ฟาน ไดจ์คกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่ง ฟังดูน่าเบื่อนิดหน่อย แต่ก็เป็นแบบนั้น เราไม่ได้ดูพวกเขาเพราะมันไม่มีประเด็น มีเกมให้เล่นมากมาย เราโฟกัสที่ตัวเอง นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากและหวังว่าเราจะสามารถสร้างมันขึ้นมาได้หลังจากพัก

ชัยชนะครั้งที่สองในลอนดอนภายในเวลาไม่กี่วัน หลังจากประสบความสำเร็จเหนืออาร์เซนอลในรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ เมื่อวันพฤหัสบดี ทำให้มั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะคว้าชัยชนะมา 4 จาก 5 แต้ม หากไม่มีคู่หูตัวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่

Van Dijk ก้าวขึ้นมาจากมุมมองการทำประตูในเมืองหลวงด้วยการเปิดเกมกับ Palace ก่อนที่ Alex Oxlade-Chamberlain จะเพิ่มข้อได้เปรียบเป็นสองเท่าในนาทีที่ 32 อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดดึงหนึ่งกลับมาให้อีเกิ้ลส์ในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง แต่จังหวะที่ฟาบินโญ่ส่งไปนั้นทำแต้มให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยตอนนี้ลีกได้พักเบรกสองสัปดาห์ครึ่งก่อนที่จะกลับมาแข่งต่อ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

กองหลัง ฟาน ไดจ์ค บอกกับ Sky Sports ว่า “มันยาก ลงที่เรามากหรือน้อย ในช่วงครึ่งหลังเราไม่ได้ชนะการต่อสู้ที่ถูกต้อง ทำให้พวกเขารู้สึกดีในช่วงท้ายครึ่งแรก สุดท้ายก็ห่างบ้านไปสามแต้ม เรารู้ว่ามันจะยากและมันแสดงให้เห็น พาเลซไม่สามารถจัดการกับการกดดันอย่างไม่หยุดยั้งของลิเวอร์พูลในช่วงเปิดครึ่งชั่วโมง แต่คลิกเข้าเกียร์หลังจากเป้าหมายของอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

Jean-Philippe Mateta ผู้ซึ่งตั้งค่า Edouard อย่างไม่เห็นแก่ตัวสำหรับการแทปอิน ให้เครดิตการปรับแต่งทางแทคติกโดยผู้จัดการทีม Patrick Vieira สำหรับการพลิกผันของ Eagles ในโชคชะตา ครึ่งแรกใน 30 นาทีแรก ฉันอยู่คนเดียว

เขากล่าวหลังจากที่เราวางเอดูอาร์ดไว้ข้างหลังผม และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ครึ่งหลังดีขึ้นมาก ต้องการทำประตู แต่ทางออกที่ดีที่สุดการมอบให้เอดูอาร์ดและให้เขาทำสำเร็จ มาเตต้าเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลที่ 5 ของเขา แต่มีสามคนเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้ว ในช่วงเวลาที่เขายิงได้สองครั้งเช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =