เควิน เดอ บรอยน์

เควิน เดอ บรอยน์ เปิดเผยว่าดอกไม้ในสวนของเพื่อนๆ ช่วยให้เขาขัดเกลาเท้าซ้ายที่ไม่ปกติได้อย่างไร เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมทำแฮตทริกได้อย่างสวยงามจากทีมที่อ่อนแอกว่าของเขาในช่วง 24 นาทีแรก ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะวูล์ฟส์ 5-1 ที่โมลินิวซ์เมื่อวันพุธ

เควิน เดอ บรอยน์ โดนบังคับใช้เท้าซ้ายปกป้องดอกไม้เพื่อน

เควิน เดอ บรอยน์

ประตูที่สามของเขา ลูกยิงต่ำไปรอบๆ ผู้รักษาประตู โฆเซ่ ซา จากขอบสนาม เป็นการซัดที่หวานเป็นพิเศษ และเดอ บรอยน์ ซึ่งต่อมาได้เพิ่มหนึ่งในสี่ด้วยรองเท้าบู๊ตขวาของเขา กล่าวว่าเทคนิคนี้ได้เรียนรู้จากความจำเป็น นักเตะวัย 30 ปีกล่าวว่าตอนที่ยังเด็กและเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในสวน

มีสองประตูและผมสามารถยิงด้วยเท้าขวาได้ แต่เมื่อผมไปบ้านเพื่อน ไม่ได้ ได้รับอนุญาตให้ยิงด้วยขวาของฉันเพราะฆ่าดอกไม้ทั้งหมด พวกเขาบอกให้ฉันยิงด้วยซ้ายและฉันยังเด็กมาก ดังนั้นฉันคิดว่าฉันซ้อมมันมาก และมันกลายเป็นธรรมชาติมากขึ้นที่จะถ่ายด้วย เห็นได้ชัดว่าช่วยได้มากในตอนนี้

ชัยชนะของเมืองฟื้นขึ้นนำสามแต้มเหนือลิเวอร์พูลที่จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกโดยเหลือเกมให้เล่นเพียงสองเกม ด้วยผลต่างประตูที่ตอนนี้บวกกับคู่แข่งในเมอร์ซีย์ไซด์ถึง 7 ประตู ดูเหมือนว่าแชมเปี้ยนจะเข้าใกล้ตำแหน่งที่สี่ในห้าฤดูกาล

ผลการแข่งขันที่เป็นบวกอีกอย่างที่เวสต์แฮมในวันอาทิตย์อาจทำให้พวกเขาคว้าถ้วยรางวัลได้ แต่เดอ บรอยน์ทราบดีว่างานยังไม่เสร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอาการบาดเจ็บที่ทำลายแนวรับ

ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และรูเบน ดิอาส หมดสิทธิ์ ขณะที่อายเมริก ลาปอร์กต์ และเฟอร์นันดินโญ่ ได้รับบาดเจ็บที่โมลินิวซ์ และนาธาน อาเก้ ลงเล่นทั้งๆ ที่มีปัญหาข้อเท้า เดอ บรอยน์ กล่าวว่าเห็นแล้วว่าทีมเหนื่อยเล็กน้อยและเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เรามีผู้เล่นไม่มากนัก แต่มันเป็นเรื่องของความมุ่งมั่นในตอนนี้ และในอีก 10 วันข้างหน้า เราจะมีเวลาพักสักหน่อย

เกมเยือนเวสต์แฮมเป็นเกมที่ยากจริงๆ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และมีฤดูกาลที่ดี ดังนั้นเราจะไม่ประมาทพวกเขาอย่างแน่นอน เดอ บรอยน์ ดูเหมือนจะพยักหน้าให้ Erling Haaland ในขณะที่เขาเฉลิมฉลองเป้าหมายที่สามของเขาในลักษณะที่ไม่เหมือนกับการเซ็นสัญญาระดับสูงของเมือง แต่เขายืนยันว่านี่เป็นเรื่องบังเอิญ

เดอ บรอยน์ กล่าวว่า ทุกๆ คนบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จริงๆ แล้ว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันทำมันเพราะฉันยิงได้สามประตู และนั่นก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริงๆ ในชีวิตของฉันอย่างยุติธรรม

โอกาสที่ De Bruyne จะเชื่อมโยงกับ Haaland ในฤดูกาลหน้านั้นแน่นอนว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เมือง แต่ชาวเบลเยี่ยมต้องการดูแลแคมเปญปัจจุบันก่อนที่จะคิดเกี่ยวกับตัวเอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168