โจ โกเมซ กล่าวว่าลิเวอร์พูลมีไฟ

โจ โกเมซ กล่าวว่าลิเวอร์พูลมีไฟ ในทีมที่จะบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกยังคงต่อสู้ในสี่แนวหน้า หลังจากที่พวกเขาผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพ รอบที่สี่เมื่อวันอาทิตย์ด้วยชัยชนะ 2-0 ที่อาร์เซนอล ถัดไปในวาระของทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์คือเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกในบ้านกับฟูแล่มในวันพุธ

แต่โกเมซกล่าวว่าไม่มีโอกาสที่จะเกิดความพึงพอใจคืบคลานเข้ามา เขาพูดว่าเราไม่ต้องการที่จะหวิว เราทุกคนเต็มไปด้วยความปรารถนาและต้องการทำให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ สิ่งที่เราทำได้คือทำทีละเกม ฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ซ้ำซากจำเจ แต่มีความปรารถนาและเรามีแพลตฟอร์มให้ต่อยอด

โจ โกเมซ กล่าวว่าลิเวอร์พูลมีไฟ ที่จะประสบความสำเร็จในทุกด้านในฤดูกาลนี้

โจ โกเมซ กล่าวว่าลิเวอร์พูลมีไฟ

เราไม่สามารถมองข้ามเรื่องนั้นไปได้ อย่างที่เรารู้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันไม่ได้ง่ายเสมอไป และเราผ่านจุดที่ยากลำบาก แต่เราสร้างจากมันและเรียนรู้จากมัน ดังนั้นเราต้องรักษามันไว้และดูว่ามันจะพาเราไปที่ไหน โกเมซลงเล่นไปเพียง 31 นัดในทุกรายการให้กับลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เพิ่มไปแล้วถึง 26 นัดในฤดูกาลนี้

และล่าสุดได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายโดยไม่มีแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หายไป แม้ว่าตำแหน่งนอกรีตจะเป็นความท้าทายสำหรับกองหลังที่เกิดในลอนดอนรายนี้ แต่เขากลับชื่นชอบการต่อสู้กับบูกาโย ซาก้าอีกครั้ง และยกย่องความพยายามของทีมชุดใหญ่ที่เอมิเรตส์

เขาเป็นนักเตะระดับท็อป เป็นปีกโดยตรง สมัยนี้ไม่บ่อยนัก แต่เขาเป็นคนหนึ่งที่จะยืนชิดเพื่อรับบอลและพุ่งเข้าหาคุณ มันเป็นเรื่องยาก ฉันรู้ว่ามันจะต้องเล่นกับเขาในช่วงนี้ แต่ใช่ ผลงานของทีมที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนขุดลึกลงไป” โกเมซกล่าวเสริมมันแตกต่างกับแบ็คซ้าย! มันเป็นเรื่องท้าทายในการปรับตัว

ความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจไม่ได้ระบุไว้ บางทีวิธีการรับบอลและอื่นๆ แต่ตอนนี้ผู้คนในสโมสรรู้จักผมแล้ว พวกเขารู้ว่าผมจะทุ่มสุดตัว” ฉันอยู่ที่นี่มานานพอแล้ว แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้เล่นให้กับสโมสร ลิเวอร์พูลอยู่บนเชือกเป็นเวลานานในเมืองหลวง ก่อนที่ฟรีคิกของเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะทำให้ยาคุบ กีวีออร์ทำเข้าประตูตัวเอง

และลูกยิงของหลุยส์ ดิอาซในช่วงท้ายเกมทำให้ทีมของคล็อปป์คว้าชัยชนะ 4 ใน 5 ครั้ง ชัยชนะนั้นน่าประทับใจยิ่งกว่าเมื่อพิจารณาจากรายชื่อผู้ที่ไม่ได้ลงเล่นที่ยาวนานของสโมสร โดยมีกัปตันทีมเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ป่วย ขณะที่โมฮาหมัด ซาลาห์ อยู่ในเกมแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

อย่างไรก็ตาม โกเมซยกย่องความสามัคคีของทีม และสนับสนุนให้พวกเขาก้าวไปอีกขั้นสู่ถ้วยรางวัลในเกมบอลถ้วยประจำสัปดาห์นี้กับฟูแล่มที่แอนฟิลด์ มีความผูกพันที่ดีในทีมอย่างแน่นอน มีความสดใหม่และไฟแรงเกี่ยวกับทีมอย่างแน่นอน เราไม่ได้วิเคราะห์มากเกินไปว่าเราสูญเสียใครไปและใครที่เราไม่มี เรามีผู้เล่นชั้นนำที่เราพลาดไปในปีนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub