แมนฯซิตี้คว้าแชมป์อย่างดราม่า

แมนฯซิตี้คว้าแชมป์อย่างดราม่า วันสุดท้ายของฤดูกาลที่แทบหยุดหายใจอีกครั้งของพรีเมียร์ลีกทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองตำแหน่งแชมป์ขณะที่ข้อเสนอของลิเวอร์พูลสำหรับสี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้สิ้นสุดลง ในขณะเดียวกันลีดส์รับประกันตำแหน่งของพวกเขาในเที่ยวบินชั้นนำในฤดูกาลหน้าโดยเสียค่าใช้จ่ายของเบิร์นลีย์ในขณะที่ท็อตแนมได้รับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกโดยอาร์เซนอลจะเข้าสู่ยูโรป้าลีก

แมนฯซิตี้คว้าแชมป์อย่างดราม่า ตอนจบของพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างไร

แมนฯซิตี้คว้าแชมป์อย่างดราม่า

16:03 น. แอนฟิลด์เงียบไปชั่วคราวหลังจากที่ลิเวอร์พูลซึ่งเริ่มต้นวันตามหลังซิตี้อยู่หนึ่งแต้ม ตกหลังภายในสามนาทีของการเริ่มเกม โดยราอูล ฆิมิเนซกำลังยกให้เปโดร เนโต้แตะอย่างง่ายดาย 16:16 น.: ท็อตแนมอยู่ในตำแหน่งโพลเพื่อปิดผนึกจุดที่สี่ ขึ้นนำที่นอริชขณะที่โรดริโก เบนตันเคอร์ วิ่งเข้าประตูและยกกำลังสองให้เดยัน คูลูเซฟสกี้แตะจากระยะประชิด

16:20 น.: เบิร์นลีย์เริ่มต้นวันใหม่นอกโซนตกชั้น แต่หลุดเข้าไปเมื่อแฮนด์บอลที่อธิบายไม่ได้ของนาธาน คอลลินส์ในพื้นที่ทำให้นิวคาสเซิลได้รับจุดโทษ ซึ่งคัลลัม วิลสันทำประตูได้

16:24 น.: ลิเวอร์พูลเสมอระดับเมื่อส้นหลังอันชาญฉลาดของติอาโก้ อัลคันทาร่าในตำแหน่งมิดฟิลด์ทำให้ซาดิโอ มาเน่ออกไป และเขาเอาชนะโฆเซ่ ซาที่เสาใกล้ 16:32 น.: แฮร์รี่ เคน นำสเปอร์ส 2-0 ให้สเปอร์ส ผงกหัวเข้าตาข่ายเปล่าหลังจากทิม ครูล นายทวารของนอริช หยิบเบนตันเคอร์ออกมาโดยไม่ตั้งใจเมื่อพยายามเล่นแบ็ค

16:37 น.: ความตึงเครียดเพิ่มขึ้นที่สนามกีฬาเอทิฮัดและความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของเมืองเกิดขึ้นก่อนครึ่งเวลาขณะที่แอสตันวิลล่าเป็นผู้นำเมื่อการข้ามของ Lucas Digne เหนือ Ederson โดย Matty Cash 17:05 น.: Oleksandr Zinchenko เข้ามาแทนที่ Fernandinho ในตอนต้นของครึ่งหลังหลังจากที่กัปตัน City ดิ้นรนในการเป็นเซ็นเตอร์แบ็คชั่วคราวในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาสำหรับสโมสร

17:05 น.: ลิเวอร์พูลได้รับบาดเจ็บไม่เพียง แต่สำหรับเกมนี้ แต่ยังรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศในสุดสัปดาห์หน้ากับติอาโกซึ่งเดินกะเผลกลงอุโมงค์ก่อนหยุดพัก แทนที่โดยเจมส์ มิลเนอร์ 17:16 น.: เบิร์นลีย์ตามหลังนิวคาสเซิ่ลผลักลีดส์ออกจากสามอันดับแรกและพวกเขาก็เข้าใกล้ความปลอดภัยมากขึ้นหลังจากเป็นผู้นำที่เบรนท์ฟอร์ดซึ่งราฟินยาเปิดการให้คะแนนจากจุดโทษหลังจากถูก David Raya ลากลงมา

17:20 น.: เบิร์นลีย์ขยับเข้าใกล้ประตูกลมากขึ้น เนื่องจากวิลสันถูกทิ้งให้อยู่ด้านข้างของบ้านโดยเปิดครอสของ Allan Saint-Maximin จากระยะใกล้สำหรับประตูที่สองของนิวคาสเซิลที่เทิร์ฟมัวร์ 17:24 น.: สเปอร์สนำเกมเข้านอนในนาทีที่ 64 ขณะที่คูลูเซฟสกี้เพิ่มวินาทีที่ดี ปล่อยโดย Kane เขาเอาเครื่องหมายของเขาออกแล้วม้วนตัวยิงที่ยอดเยี่ยมเข้ามุมไกล จากนั้น Son Heung-min ก็ได้รับส่วนแบ่งของรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนสองเท่า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ