ดัสติน จอห์นสันจะลงเล่นในงานเปิดรายการ LIV Golf Invitational Series

ดัสติน จอห์นสันจะลงเล่นในงานเปิดรายการ LIV Golf Invitational Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียในสัปดาห์หน้าในเมืองเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์

อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกจะเป็นพาดหัวข่าวงานเปิดการแข่งขันครั้งใหม่ที่ Centurion Club ตั้งแต่วันที่ 9-11 มิถุนายน เพียงสี่เดือนหลังจากมอบตัวให้กับ PGA Tour จอห์นสัน ซึ่งปัจจุบันคือหมายเลข 13 ของโลก เป็นชื่อที่ใหญ่ที่สุดที่จะประกาศว่าเขาจะเข้าร่วมและเสี่ยงต่อการคว่ำบาตรจาก PGA ซึ่งยังไม่ได้อนุญาตให้สมาชิกเล่น

ดัสติน จอห์นสันจะลงเล่นในงานเปิดรายการ LIV Golf Invitational Series

ดัสติน จอห์นสันจะลงเล่นในงานเปิดรายการ LIV Golf Invitational Series

David Winkle ตัวแทนชาวอเมริกันวัย 37 ปีกล่าวในแถลงการณ์ว่า ดัสตินครุ่นคิดถึงโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่าในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

ในที่สุด เขาตัดสินใจว่าจะทำตามผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของเขาและครอบครัว ดัสตินไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับพีจีเอทัวร์และรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้เขา แต่ในท้ายที่สุด รู้สึกว่าสิ่งนี้น่าสนใจเกินกว่าจะผ่านไปได้

ผู้ชนะที่ Centurion Club จะได้รับเงินรางวัล 3 ล้านปอนด์จากเงินรางวัลรวม 20 ล้านปอนด์ และจอห์นสันจะเข้าร่วมกับ Louis Oosthuizen, Branden Grace, Lee Westwood, Ian Poulter, Sergio Garcia, Kevin Na และ Martin Kaymer ใน 48- สนามมนุษย์

Johnson มีกำหนดจะลงเล่นในรายการ Canadian Open ซึ่งจะเริ่มในสัปดาห์หน้าด้วย แต่ตอนนี้จะเข้าร่วมรายการ LIV Series ใหม่ทั่วโลกแปดรายการแรกที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงตุลาคม การตัดสินใจของเขาขัดแย้งกับ Royal Bank of Canada (RBC) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของเขาและเป็นหุ้นส่วนของรายการ Canadian Open

RBC กล่าวในแถลงการณ์ว่า ผิดหวังอย่างยิ่ง ในการตัดสินใจของจอห์นสัน แต่เสริมว่า เราหวังว่าเขาจะหายดีผู้จัดงาน Canadian Open ได้ประกาศบน Twitter เมื่อร่วมงานกับพันธมิตรของเราที่ RBC เรารู้สึกผิดหวังที่ได้เรียนรู้ในช่วงท้ายนี้ว่า Dustin Johnson ได้ตัดสินใจที่จะเล่น LIV Golf Event ในฐานะแชมป์ RBC Canadian Open ที่ผ่านมา แฟนกอล์ฟชาวแคนาดาต่างตั้งตารอการกลับมาของ DJ ในปีนี้

Greg Norman ผู้บริหารระดับสูงของ LIV Golf ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในการเข้าร่วมทัวร์แบบแยกส่วน โดยนักลงทุนในซาอุดิอาระเบียถูกกล่าวหาว่า ล้างกีฬา สถิติด้านสิทธิมนุษยชนที่ย่ำแย่ของประเทศ

แต่นอร์แมนกล่าวว่า ในที่สุดเอเจนซี่อิสระก็มาเล่นกอล์ฟแล้ว นี่เป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นการเคลื่อนไหวที่จะเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์โดยนำการแข่งขันใหม่และเปิดกว้างมาสู่กีฬาที่เราทุกคนชื่นชอบ

ความปรารถนาที่แสดงให้เห็นโดยผู้เล่นที่จะเข้าร่วมใน LIV Golf แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของพวกเขาในรูปแบบของเราและความมั่นใจในสิ่งที่เรากำลังสร้างสำหรับอนาคต LIV Golf Series จะนำรูปแบบใหม่มาใช้เพื่อทำให้กีฬานี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นสำหรับแฟน ๆ โดยมีผู้เล่น 12 ทีมจาก 4 คนเข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละการแข่งขันสามรอบเพื่อตัดสินทีมและผู้ชนะแต่ละราย

DP World Tour ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงโทษที่เป็นไปได้สำหรับผู้เล่นที่แข่งขันที่ Centurion หลังจากถูกปฏิเสธการปล่อยตัวที่จำเป็น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล