เงินไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับ รอรี่ แม็คอิลรอย

เงินไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับ รอรี่ แม็คอิลรอย รอรี่ แม็คอิลรอย  ได้เตือนผู้เล่นเพื่อนของเขาถึงอันตรายของการไล่ตาม เงินสดจำนวนมาก เหนือสิ่งอื่นใดเนื่องจากเหตุการณ์ breakaway ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียยังคงแบ่งเกมต่อไป

ในวันแรกของการแข่งขัน LIV Golf Invitational Series ที่ Centurion Club ในเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ McIlroy กำลังเตรียมที่จะปกป้อง RBC Canadian Open ที่เขาชนะกลับมาในปี 2019 ก่อนที่การระบาดใหญ่ของ coronavirus จะระงับการแข่งขัน

RBC ได้ยุติการเป็นสปอนเซอร์ให้กับ Dustin Johnson และ Graeme McDowell จากการมีส่วนร่วมในวงจรของคู่แข่ง และถึงแม้ว่า McIlroy จะไม่เต็มใจที่จะวิพากษ์วิจารณ์ถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม Ryder Cup McDowell ก็ตาม แต่เขาก็ยังย้ำถึงการคัดค้านโครงการนี้

เงินไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับ รอรี่ แม็คอิลรอย ในขณะที่เขายังคงต่อต้าน LIV Golf

เงินไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับ รอรี่ แม็คอิลรอย

ฉันคิดว่าจุดยืนของฉันในเรื่องนี้ค่อนข้างชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น McIlroy กล่าว ไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการมีส่วนร่วม ฉันไม่ได้เคาะใครให้ไปอย่างแน่นอน มันคือชีวิตของพวกเขา มันคือการตัดสินใจของพวกเขา พวกเขาสามารถใช้ชีวิตในแบบที่พวกเขาต้องการ

แต่สำหรับฉัน ฉันต้องการเล่นในพีจีเอทัวร์กับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และฉันคิดว่าสำหรับฉัน การตัดสินใจใดๆ ที่คุณทำในชีวิตเพื่อเงินล้วนๆ มักจะไม่ได้ไปในทางที่ถูกต้อง เห็นได้ชัดว่าเงินเป็นปัจจัยในการตัดสินใจในหลายๆ อย่างในโลกนี้ แต่ถ้าเพื่อเงินเพียงอย่างเดียว มันก็จะไม่มีทางเป็นไปในแบบที่คุณต้องการ

เมื่อถามถึงตัวอย่างส่วนตัว แม็คอิลรอยอ้างถึงช่วงแรกๆ ของอาชีพค้าแข้งของเขา เมื่อเขาจะได้รับการค้ำประกันจากค่าธรรมเนียมในการลงเล่นมากกว่าที่จะชนะในสนามได้

แรงจูงใจที่จะไปเล่นได้ดีอยู่ที่ไหน เขาเพิ่ม ฉันรู้สึกแบน เราทุกคนรู้ดีว่าทำไมทุกคนถึงเล่นที่ลอนดอนในสัปดาห์นี้ มีเงินสดจำนวนมากและเงินล่วงหน้า และฉันก็เข้าใจ สำหรับผู้ชายบางคนฉันเข้าใจทั้งหมด ฉันคิดว่าพวกเขากำลังคิดระยะสั้นมาก คนเหล่านี้บางคนอายุน้อยกว่าฉันและมีอาชีพการงานทั้งหมดนำหน้าพวกเขา นั่นคือสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจ

ทุกคนต้องทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับตนเองและเราเป็นใครถึงจะพูดอย่างอื่น ฉันมีความสุขกับสิ่งที่ฉันทำและเล่นในการแข่งขันกอล์ฟ ไม่ใช่แค่ติดตามละครทั้งหมดบน Twitter

McIlroy ปัดการวิจารณ์จาก Greg Norman CEO ของ LIV Golf ว่าเขาถูก ล้างสมอง ให้สนับสนุน PGA Tour และหวังว่า Lee Westwood, Ian Poulter และ Sergio Garcia จะสามารถดำเนินการต่อใน Ryder Cup ได้แม้จะเกี่ยวข้องกับ วงจรแยก

ใช่ ฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะทำได้ เขากล่าวเสริม พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของไรเดอร์ คัพ และได้ดูประวัติศาสตร์ที่พอลท์สมีที่ไรเดอร์คัพ มันจะเป็นเรื่องน่าละอายสำหรับเขาที่จะไม่เกี่ยวข้องกับการก้าวไปข้างหน้า มันยากเพราะพวกเขาเล่นเพื่อต่อต้านทัวร์ แต่ฉันคิดว่าทุกคนต้องเข้าไปในห้องและคิดออก

ผมรู้สึกว่าเกมอาชีพเป็นไปในทางที่ดี ซึ่งทุกอย่างเริ่มเหนียวแน่นมากขึ้น และตอนนี้มันกลับแตกหักมากขึ้น และฉันไม่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล