จอน ราห์ม มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมยูเอส โอเพ่น

จอน ราห์ม มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมยูเอส โอเพ่น อดีตแชมป์ จอน ราห์ม ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะสามารถลงแข่งขันยูเอส โอเพ่น ครั้งที่ 124 ได้หรือไม่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ราห์ม ถอนตัวจากการแข่งขัน LIV Golf League ในฮูสตันระหว่างรอบที่สองของวันเสาร์

เนื่องจากมีการติดเชื้อที่เท้าซ้าย และมาถึงงานแถลงข่าวก่อนทัวร์นาเมนต์ที่ไพน์เฮิร์สต์ โดยสวมรองเท้าข้างเดียวและรองเท้าแตะหนึ่งข้าง มันเป็นข้อกังวล ผู้ชนะปี 2021 กล่าว มันดีขึ้น แต่ยังเจ็บปวดอยู่แน่นอน

จอน ราห์ม มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมยูเอส โอเพ่น เนื่องจากการติดเชื้อที่เท้า

จอน ราห์ม มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมยูเอส โอเพ่น

ผมขอลากตัวเองออกไปที่นั่น (ในวันเสาร์) และโพสต์คะแนนอะไรสักอย่างได้ไหม ใช่ แต่มันมาถึงจุดที่ฉันไม่ได้ทำวงสวิงอย่างที่อยากทำ และฉันอาจทำให้ส่วนอื่น ๆ ของวงสวิงได้รับบาดเจ็บเพียงเพราะความเจ็บปวด ส่วนตอนนี้ (กำลังเล่น) สัปดาห์นี้ผมไม่รู้

เมื่อถูกถามว่าเขาได้รับบาดเจ็บอย่างไร ราห์มกล่าวเสริมว่า เราพยายามหาคำตอบ เพราะผมคิดว่าระยะที่ใกล้ที่สุดจะเป็นแผลที่ผิวหนัง ถ้าฉันจะแสดงให้คุณดู มันเป็นรูเล็กๆ อยู่ระหว่างนิ้วก้อยของฉันกับนิ้วถัดไป ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรหรือเกิดอะไรขึ้น แต่มันติดเชื้อ ความเจ็บปวดนั้นสูง รอบวันเสาร์ เช้าวันเสาร์ โดนฉีดยา(แก้ปวด)ให้ชาบริเวณนั้น

มันควรจะคงอยู่ตลอดยก และเมื่อถึงรูที่สองของฉัน ฉันก็เจ็บปวดอยู่แล้ว การติดเชื้อเป็นส่วนที่น่ากังวล ตอนนี้ควบคุมการติดเชื้อได้แล้ว แต่ยังมีอาการบวมและยังมีอาการปวดอยู่ มีเหตุผลที่ฉันเดินออกไปที่นี่โดยสวมรองเท้าและรองเท้าแตะ พยายามทำให้บริเวณนั้นแห้งและพยายามรักษาให้หายโดยเร็วที่สุด

แต่ฉันทำได้เฉพาะสิ่งที่ฉันทำได้เท่านั้น ร่างกายมนุษย์สามารถทำงานได้เร็วมากเท่านั้น ราห์มจะไม่เล่นรอบฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงวันพุธ แต่อย่างน้อยก็สามารถพึ่งพาประสบการณ์ของเขาในการเล่นสนามนี้เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน ในขณะที่เขาเสนอราคาเพื่อปรับปรุงผลงานที่ย่ำแย่ในสาขาวิชาเอกของฤดูกาลนี้

ฉันอยู่ในสถานที่ที่มีความสุข อดีตมือ 1 ของโลกยืนกราน ซึ่งอยู่อันดับที่ 45 ในการป้องกันแชมป์มาสเตอร์ส และพลาดการตัดสิทธิ์ใน US PGA ไม่ใช่ว่าฉันเล่นแย่ แม้ว่าพวกคุณหลายคนจะมองว่าฉันเล่นแย่ก็ตาม ฉันมีสองสัปดาห์ที่เลวร้าย

ฉันติดท็อป 10 และมีโอกาสชนะในทัวร์นาเมนต์ส่วนใหญ่ที่ฉันเคยเล่น แต่น่าเสียดายที่ออกัสตาและพีจีเอไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของฉัน แต่ใช่ ฉันมีความสุข ฉันหมายถึง มันเป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ และใช่ มันไม่ใช่ครึ่งปีแรกที่ดีที่สุด แต่มีหลายครั้งที่ผมเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะจบสกอร์ได้ดีไม่ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร