ความมุ่งมั่นของ Cristiano Ronaldo

ความมุ่งมั่นของ Cristiano Ronaldo โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยกย่องคุณภาพที่ยืนยงของกัปตันทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากดูเขาส่งทีมชาติเข้าสู่ยูโร 2024 ด้วยสองประตูอันน่าทึ่งในการเจอกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ นักเตะวัย 39 ปีซึ่งติดทีมชาติชุดใหญ่นัดที่ 207 ของเขาในอาเวโร ทำประตูให้หลังจาก 50 และ 60 นาทีหลังจากเจา เฟลิกซ์เป็นผู้เปิดประตูในครึ่งแรก เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชนะยูโร 2016 จะมุ่งหน้าไปยังเยอรมนีด้วยชัยชนะกระชับมิตร 3-0

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของโรนัลโด้ในขณะที่เขาเล่นครบ 90 นาที มาร์ติเนซกล่าวว่า ความมุ่งมั่นของเขาในฐานะกัปตันทีมนั้นเหลือเชื่อมาก วันนี้เราเห็นสองประตูระดับโลกแล้ว แต่ผมสนุกกับงานของเขามาก เขายิงไปสองประตูแล้ว แต่ทางเลือกแรกของเขาคือการช่วยเพื่อนร่วมทีม นั่นแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีและมิตรภาพ และสิ่งเหล่านี้เป็นคุณค่าที่สำคัญในห้องแต่งตัวเมื่อคุณจะไปเล่นยูโร

ความมุ่งมั่นของ Cristiano Ronaldo ในฐานะกัปตันทีมนั้นน่าเหลือเชื่อ

ความมุ่งมั่นของ Cristiano Ronaldo

แต่ประตูก็สำคัญมากและพวกเขาก็ยอดเยี่ยมมาก สำหรับจอห์น โอเชีย กุนซือชั่วคราวของไอร์แลนด์ มันพิสูจน์ให้เห็นถึงค่ำคืนที่ช้ำระทม เนื่องจากฝ่ายของเขาต้องจ่ายค่าความผิดพลาดในการป้องกันในคืนที่พวกเขารั้งอันดับสองอย่างเด็ดขาดเมื่อเทียบกับฝ่ายค้านที่อยู่ในอันดับที่ 54 โดย FIFA

อย่างไรก็ตาม เมื่อคาถาที่สองของเขาในการปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวใกล้สิ้นสุดลง เขาชี้ให้เห็นว่าเขากระตือรือร้นที่จะรับงานนี้เป็นการถาวร และมั่นใจว่าจะมีรากฐานที่จะต่อยอดได้

เมื่อถามว่าเขารู้สึกอยากอาหารหรือเปล่า O’Shea ตอบว่า ใช่ ฟังนะ เมื่อคุณคิดย้อนกลับไปถึงสิ่งที่ฉันกำลังมองหาที่จะทำในอนาคต มันกระตุ้นความอยากอาหารอย่างแน่นอน เพราะองค์ประกอบการแข่งขันที่คุณมีเมื่อคุณมาถึงระดับนี้ และคุณกำลังเผชิญหน้ากับทีมที่มีทีมที่มีพรสวรรค์ โปรตุเกสต้องคิดหาวิธีสร้างปัญหาและหยุดยั้งมันด้วย

เห็นได้ชัดว่าคุณกำลังเผชิญหน้ากับทีมอย่างฮังการีที่ไร้พ่ายเหมือนอย่างพวกเขา กลับมาพร้อมกับไอเดีย วิธีแก้ปัญหา และแน่นอนว่าต้องเจอกับเบลเยียมและสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้น 4 เกมที่ผมเล่นมา พวกเขาน่าทึ่งมาก เรียนรู้ให้ฉันเข้าใจการตัดสินใจ เลือก XI สำรอง ปล่อยคนเข้ามา

มันทำให้ฉันอยากอาหารมากขึ้นอย่างแน่นอน ในทีมที่เขาจำหน่าย O’Shea กล่าวเสริมว่า ใช่ ฟังนะ นั่นคือสิ่งที่เราพูดคุยกับนักเตะ เมื่อคุณพยายามไตร่ตรองให้เร็วที่สุดว่ามีรากฐานนั้น

ผมคุยกับนักเตะในแง่ของทีมนักเตะที่อยู่ในห้องแต่งตัว และคุณภาพของนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่คืนนี้ในแง่ของนักเตะสี่หรือห้าคนที่อาจได้ลงตัวจริงหรืออยู่ในทีมอย่างแน่นอน ระดับนั้น ของการแข่งขันตอนนี้อยู่ในระดับสูงอีกครั้งในแง่ของการแข่งขันเพื่อติดทีมในตอนนี้ไปข้างหน้า และนั่นเท่านั้นที่สามารถนำ ผมคิดว่า ไปสู่การแสดงที่ดีขึ้นอีกครั้งในการก้าวไปข้างหน้า

แต่มันเกี่ยวกับการได้ไปทัวร์นาเมนต์ มันเกี่ยวกับการชนะการแข่งขัน และกลุ่มต้องตระหนักว่าเมื่อพวกเขากลับไปที่สโมสรของพวกเขา เพื่อลงเล่นให้เร็วที่สุด เพราะเมื่อคุณคิด เกมต่างๆ จะเกิดขึ้นเร็วมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร