ปัญหาสำคัญที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเผชิญ

ปัญหาสำคัญที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเผชิญ Erik ten Hag เผชิญกับการเริ่มต้นชีวิตที่ท้าทายในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากไม่มีหน้าใหม่มาถึงสโมสรที่การจ่ายเงินปันผลล่าสุดของตระกูลเกลเซอร์ทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจ ความหงุดหงิดและความโกรธเคืองอยู่ในระดับสูงใน Old Trafford

มาระยะหนึ่งแล้ว และอารมณ์เหล่านั้นก็เพิ่มขึ้นจากเจ้าของที่รับเงินก้อนใหญ่จากการจ่ายเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ที่จะครบกำหนดในวันศุกร์นี้ การสร้างใหม่ในช่วงฤดูร้อนของ United นั้นช้าและพรีซีซั่นกำลังจะเริ่มขึ้นในวันจันทร์

ปัญหาสำคัญที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเผชิญ ท่ามกลางการสร้างใหม่ช้า

ปัญหาสำคัญที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเผชิญ

ฤดูกาลที่แล้วทีมที่ไม่สมดุลและผลงานไม่ดีของยูไนเต็ดสะดุดบ้านด้วยคะแนนพรีเมียร์ลีกที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา การจัดส่งเป้าหมายมากมาย และข้อเสนออันมีค่าเพียงเล็กน้อยในแง่ของสัญญา นอกสนาม มีการดูหมิ่นอย่างไม่ลดละสำหรับตระกูลเกลเซอร์ เนื่องจากหนี้สิน เงินปันผล

และการจัดการที่ผิดพลาดซึ่งตามมาภายหลังการเข้าครอบครองที่มีการโต้เถียงกันในปี 2548 การประท้วงต่อต้านเจ้าของรถทำให้ช่วงเวลานั้นชะงักลง และการที่พวกเขามีส่วนในการทำรัฐประหารที่ล้มเหลวในซูเปอร์ลีกของยุโรปก็เติมเชื้อเพลิงเข้าไปเท่านั้น ไฟไหม้กับกลุ่มแฟนคลับที่เพิ่งก่อตั้ง The 1958 นำการประท้วงต่อต้านพวกเขา

เจ้าของดูเหมือนว่าในเดือนเมษายน 2021 อย่างแน่นอนในช่วงฟันเฟืองที่ดุร้ายต่อ Super League Joel Glazer ประธานร่วมรับทราบถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงและการสื่อสารที่ดีขึ้นในขณะที่เขาขอโทษต่อสาธารณชนโดย United ได้จัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาแฟนคลับและดำเนินการตามแผนการแบ่งปันแฟน ๆ United

ตั้งใจที่จะทำให้สิ่งหลังเป็นจริง แต่ที่ยังไม่ได้เปิดตัว นอกจากนี้ เจ้าของทีมในฟลอริดากลับเงียบลงอีกครั้ง ดังนั้น Richard Arnold ซึ่งเข้ามาแทนที่ Ed Woodward ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากในเดือนกุมภาพันธ์ จึงเป็นหน้าตาของสโมสรในอังกฤษ มีการวางแผนการประท้วงนอกบ้านของผู้บริหารระดับสูงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเขาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ผับท้องถิ่นของเขา ซึ่งเขาต้องเผชิญกับคำถามเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ มากมาย อาร์โนลด์ถูกบันทึกอย่างลับๆ ว่าพวกเกลเซอร์ไม่กลัวผู้คน ที่ประท้วงต่อต้านพวกเขา Ten Hag อดีตหัวหน้า Ajax ถูกตั้งข้อหาเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ที่สโมสรที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลยูโรปาลีกหลังจากที่ Ralf Rangnick ทดแทนชั่วคราวของ Ole Gunnar Solskjaer

ล้มเหลวในภารกิจ Champions League ของเขา จอห์น เมอร์โทฟ ผอ.ฟุตบอล ทำผิดพลาดอย่างชัดเจนในการแต่งตั้งกุนซือชาวเยอรมันผู้พูดตรงไปตรงมา ซึ่งบทบาทที่ปรึกษาสองปีถูกยกเลิก และได้ติดต่อกับ Ten Hag อย่างใกล้ชิดนับตั้งแต่มีการทำข้อตกลง Murtough เป็นจุดติดต่อหลักของ Ten Hag

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub