Michael Lowry

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์ ยอมรับว่าเขาคงพบกับฝันร้ายที่จะเล่นกับ Michael Lowry ผู้มาใหม่ระดับนานาชาติ Lowry ฟูลแบ็กของ Ulster จะเปิดตัวการทดสอบของเขากับอิตาลีใน Guinness Six Nations ในบ่ายวันอาทิตย์เพื่อเป็นรางวัลสำหรับการแสดงไฟฟ้าในระดับจังหวัด

Michael Lowry วาดภาพสวยให้กับโค้ชชาวไอร์แลนด์ Andy Farrell

Michael Lowry

ทว่าอายุ 23 ปีที่มีเท้าอย่างรวดเร็วซึ่งยืนอยู่ที่ 5 ฟุต 7 นิ้วนั้นหลายคนถูกตัดขาดในช่วงก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของเขาเนื่องจากความสูงของเขา อดีตสองรหัสระหว่างประเทศ Farrell ซึ่งเป็น Man of Steel สองครั้งที่ช่วยให้อังกฤษไปถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในลีกและสหภาพแรงงานเชื่อว่า Lowry ได้เปลี่ยนจุดอ่อนที่อาจกลายเป็นจุดแข็ง

ไม่ มันไม่เคยมีปัญหา 6 ฟุต 3 นิ้วในฟาร์เรลตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสูงของโลว์รี่ มันเป็นฝันร้ายสำหรับคนอย่างฉัน ถ้าฉันเล่นกับเขา คิดว่าขนาดของเขาเป็นโบนัสเพิ่มเติมสำหรับเขา ฉันคิดว่ามันทำให้เขาเป็นฝันร้ายอย่างแท้จริงสำหรับคนที่ต้องรับมือ

ตั้งแต่วันแรกที่ Ulster เขาไม่โตขึ้นเลยตั้งแต่นั้นมาแต่แน่นอนว่าเขามีความกล้าหาญมากขึ้น มีพลังมากขึ้น มีการรับรู้ถึงเกมมากขึ้น และมีไหวพริบในเกมมากขึ้น เขาสามารถเล่นเกมได้หลากหลายวิธี เขาระเบิด เข้าแถว เขากล้าหาญ ดังนั้นเราหวังว่าเขาจะเป็นตัวของตัวเองได้ในวันอาทิตย์

โอกาสของโลว์รี่เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงบุคลากรหกคนของฟาร์เรลล์ ซึ่งสองในนั้นถูกบังคับใช้ การบาดเจ็บของ Ronan Kelleher และ James Ryan ทำให้ผู้เล่น Leinster Dan Sheehan และ Ryan Baird หญิงสาว Six Nations เริ่มต้นขึ้นในขณะที่ James Lowe, Robbie Henshaw และกัปตัน Peter O’Mahony ที่ยืนอยู่คนเดียวกลับมา

ชาวไอริชกำลังเสนอราคาเพื่อให้การท้าทายตำแหน่งของพวกเขากลับคืนสู่สภาพเดิมหลังจากพ่ายแพ้ต่อฝรั่งเศสครั้งสุดท้ายที่จบความฝัน Grand Slam ของพวกเขาหลังจากชนะการเปิดเหนือเวลส์ ฟาร์เรลล์ซึ่งรักษาโจอี้ คาร์เบอรีไว้ได้ครึ่งทางก่อนกัปตันจอห์นนี่ เซ็กซ์ตันที่ฟิตอีกครั้ง ไม่ได้คาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงจะก่อให้เกิดการหยุดชะงักครั้งใหญ่

มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการชนะการแข่งขันในการทดสอบ และอย่าพลาดกับมัน เรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ เขากล่าว นี่ไม่ใช่เหมือนคุณได้ไปช่วงฤดูร้อนและคุณมีผู้ชาย 13 คนที่หายไปและคุณกำลังให้โอกาสผู้คน นี่คือแมตช์ทดสอบที่เหมาะสม ซึ่งมีความหมายอย่างมากต่อทุกคนในกลุ่มนี้

ดังนั้นจึงมีความรับผิดชอบต่อกลุ่มนี้ในการแสดงให้ถึงระดับสูงสุด และคนเหล่านี้รู้ดีถึงความรับผิดชอบนั้นและดำเนินการต่อไปต้องการเห็นพวกเขาภายใต้แรงกดดันแบบนั้นเช่นกัน ใช่ มีการเปลี่ยนแปลงหนึ่งหรือสองครั้ง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้คาดหวังที่จะเป็นอะไรเลยแม้แต่วินาทีเดียว

สนับสนุนโดย แทงบอล