Romain Perraud ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง

Romain Perraud ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง จรวดครึ่งแรกอันน่าทึ่งของ Romain Perraud ส่องสว่างให้กับ St Mary’s ขณะที่เซาแธมป์ตันเดินเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ FA Cup โดยส่งคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเวสต์แฮม 3-1 Perraud ฟูลแบ็คชาวฝรั่งเศสทำให้ Saints ก้าวไปสู่ชัยชนะได้อย่างมีสไตล์ด้วยประตูแรกของเขาให้กับสโมสร โดยซัดกลับบ้านด้วยการหักเลี้ยวจากระยะมากกว่า 25 หลา

Romain Perraud ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งขณะที่ Southampton พบกับ West Ham

Romain Perraud ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง

มิคาอิล อันโตนิโอ ไต่ระดับให้แฮมเมอร์สได้ช่วงสั้นๆ แต่บทลงโทษของเจมส์ วอร์ด-พราวส์ – ได้รับหลังจากการแทรกแซงของ VAR และประตูของอาร์มันโด โบรฆา ทำให้เจ้าบ้านผ่านไปได้ Ward-Prowse เปลี่ยนจากระยะ 12 หลาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเหลือเวลาอีก 20 นาทีหลังจากที่ Craig Dawson ถูกตัดสินให้นำ Broja ตัวสำรองลงมาในขณะที่เขาทำประตูได้

Hammers บินสูงของ David Moyes มีคำตอบเพียงเล็กน้อยที่จะตามหลังเป็นครั้งที่สองและตอนนี้มีเวลาที่เหลือของการรณรงค์เพื่อมุ่งเน้นไปที่การไล่ตามความรุ่งโรจน์ของ Europa League และคุณสมบัติของ Champions League ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการเปลี่ยนแปลง 9 ครั้งในการเสมอกัน

แต่การตัดสินใจของออสเตรียได้รับการพิสูจน์แล้วในฐานะสโมสรจากชายฝั่งทางใต้ รอบรองชนะเลิศในปี 2018 และ 2021 ก้าวหน้าอย่างน่าประทับใจสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันเป็นครั้งที่สามในรอบห้าฤดูกาล Hasenhuttl ยอมรับก่อนเกมว่าเขามีปัญหาในการมุ่งเน้นงานของเขาตั้งแต่รัสเซียบุกยูเครนโดยอ้างถึงฟุตบอลว่าไร้สาระ เมื่อเปรียบเทียบ

ผู้เล่นจากทั้งสองสโมสรได้รับผลกระทบโดยตรง โดย Andriy Yarmolenko ของ West Ham ได้รับเวลาพักเนื่องจากวิกฤตในบ้านเกิดของเขาและน้องสาวของ Lyanco กองหลัง Saints ที่ได้รับบาดเจ็บท่ามกลางผู้ถูกบังคับให้หนีจากความขัดแย้ง ไฟสีเหลืองและสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีของธงชาติยูเครน ส่องสว่างสนามกีฬาก่อนเริ่มการแข่งขัน พร้อมด้วยเสียงปรบมือจากทั่วพื้น

แม้ว่าทีมในฟอร์มของเขาจะนั่งเล่นกลางโต๊ะได้อย่างสบายๆ แต่ Hasenhuttl ก็หมุนเวียนทีมของเขาอย่างมาก ทำให้แฟนบอลในบ้านรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยมีเพียงกัปตันวอร์ด-พราวส์และไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแบ็คขวาเท่านั้นที่ยังคงอยู่จากชัยชนะเหนือนอริชเมื่อวันศุกร์

ขณะที่มอยส์นายใหญ่ของแฮมเมอร์สเลือกใช้การเปลี่ยนแปลงเพียงสองครั้ง โดยนำผู้รักษาประตูอัลฟองเซ่ อาเรโอลาและอิสซ่า ดิย็อปผู้พิทักษ์มาร่วมทีม รายชื่อผู้เล่นชั่วคราวของ Saints ทำให้ตัวเองพ้นผิดได้ดีในช่วงครึ่งแรกซึ่งทีมเยือนนั้นอันตรายกว่าในตอนแรก

กองหน้า จาร์รอด โบเวน เป็นตัวอันตรายประจำ แต่เวสต์แฮม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลที่เดินทาง 4,800 คน ขาดความได้เปรียบทางคลินิก เป็นตัวอย่างที่ดีของโทมัส ซูเซก ที่ไม่ได้ทำเครื่องหมาย ซึ่งแหวกว่ายไปก่อนหน้านี้ และพวกเขาก็ตกตะลึงโดยสายฟ้าระยะไกลหลังจากเครื่องหมายครึ่งชั่วโมง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์