แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แฟร์นันดินโญ่ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดี มิดฟิลด์ชาวบราซิลมือเก๋ารายนี้เตรียมอำลาเอทิฮัด สเตเดียมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากอยู่กับสโมสรมา 9 ปี เมืองถูกขังอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์ที่แน่นแฟ้นกับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ แต่เหตุการณ์ในช่วงสุดสัปดาห์ทำให้พวกเขาควบคุมชะตากรรมของพวกเขาอย่างแน่นหนา

แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ คงจะหวานเป็นพิเศษ

แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

การเอาชนะนิวคาสเซิล 5-0 ของแชมเปี้ยนส์ ประกอบกับความล้มเหลวของหงส์แดงในการเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทำให้ซิตี้ได้เปรียบสามแต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกด้วยสามเกมให้เล่น

เป็นการตอบโต้ที่แข็งแกร่งต่อการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในสัปดาห์ที่แล้วที่เรอัล มาดริด และตอนนี้เฟอร์นันดินโญ่ก็เล็งเห็นถึงเหรียญแชมป์ลีกที่ห้าและการอำลาอันรุ่งโรจน์ นักเตะวัย 37 ปีกล่าวว่า ทุกตำแหน่งนั้นไพเราะ มันจะเป็นอีกอันหนึ่ง ด้วยน้ำตาลอีกเล็กน้อย

มันเป็นการตอบรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกัน เรากำลังโฟกัสที่ตัวเองและรู้ว่าตำแหน่งนั้นอยู่ในมือเรา มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะทำอะไรที่นั่น เราต้องผ่านเกมยากๆ ทั้งหมดต่อไป นี่คือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ โฟกัสที่ตัวเอง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นการตอบสนองที่ดีหลังจากพ่ายแพ้ในมาดริด โดยเฉพาะสำหรับแฟน ๆ ของเราและตัวเราเอง

เพราะเมื่อคุณแพ้แมตช์แบบนี้ ความมั่นใจจะลดลงได้นิดหน่อย  แต่ไม่ใช่แค่ผลการแข่งขัน ผลงานโดยรวมดีมาก และเรามีความสุขจริงๆ กับเรื่องนี้ นิวคาสเซิ่ลสร้างช่วงเวลาแห่งความตื่นตระหนกให้กับซิตี้ที่เอทิฮัด สเตเดียมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หลังจากค้นพบฝีเท้าของพวกเขา เจ้าบ้านก็แล่นไปสู่ชัยชนะ

Raheem Sterling นำพวกเขาไปข้างหน้าก่อนที่ Aymeric Laporte จะเพิ่มอีกหนึ่งวินาทีก่อนพัก Rodri วางผลโดยไม่ต้องสงสัยหลังจากชั่วโมงและเป้าหมายปลายจาก Phil Foden และ Sterling ทำให้ scoreline พ่ายแพ้ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวสำหรับซิตี้  

ซึ่งมีรายงานว่าใกล้จะประกาศการเซ็นสัญญากับ Erling Haaland คือการสูญเสีย Ruben Dias ในครึ่งแรกด้วยอาการบาดเจ็บ นักเตะชาวโปรตุเกสได้เข้าร่วมกับกองหลังจอห์น สโตนส์และไคล์ วอล์คเกอร์ที่อยู่ข้างสนาม และคาดว่าทั้ง 3 คนจะได้เล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์